Xem tiếp

    Robot lau hút đồng thời Ecovacs Deebot U2 Pro

    Tóm lược

    Phân loại: Robot lau hút đồng thời Ecovacs Deebot

    - Model: Ecovacs Deebot U2 Pro

    - Dùng để lau hút bụi, làm sạch sàn nhà tại gia đình

    - Kích thước: 35 x 35 x 7.9cm

    - Trọng lượng: 3.6kg

    - Công suất: 30W

    - Độ ồn: 65dB

    - Pin: Loại Lithium-ion/3200m(A)h

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ecovacs Deebot U2 Pro
    Kích thước (DxRxC)
    35 x 35 x 7.9cm
    Trọng Lượng
    3.6kg
    Công suất
    30W
    Loại pin
    Lithium-Ion

    ROBOT LAU HÚT ĐỒNG THỜI ECOVACS DEEBOT U2 PRO

    Robot lau hút đồng thời Ecovacs Deebot U2 Pro là robot lau hút đời mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Ecovacs, Deebot U2 Pro đi cùng “Bộ chăm sóc thú cưng” cải tiến và chế độ “Max+”, cho phép tăng công suất hút để xử lý lông thú cưng gây khó chịu trong nhà. Với công nghệ lau nhà Ozmo bạn có thể chuyển sang chức năng cả hút bụi và lau nhà mới nâng cấp cho phiên dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà. Với một loại các chế độ thông minh, Deebot U2 Pro đã tạo ra một kiểu làm sạch có hệ thống và tăng hiệu quả làm sạch, một dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn có được một ngôi nhà sạch hoàn hảo.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Ecovacs Deebot U2 Pro

    - Kích thước: 35 x 35 x 7.9cm

    - Trọng lượng: 3.6kg

    - Công suất: 30W

    - Điện áp: 100 - 240V

    - Độ ồn: 65dB

    - Pin: Loại Lithium-ion/3200m(A)h

    - Dung tích hộp bụi: 400ml

    - Dung tích ngăn đựng nước: 300ml

    - Thời gian hoạt động: 110-150 phút

    - Thời gian sạc: 3-4 giờ

    - Khả năng vượt vật cản tối đa: 1.5cm

    - Công nghệ lau nhà OZMO™

    - Hiệu suất di động mạnh mẽ và cấu hình thấp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Robot lau hút bụi Ecovacs Deebot là robot dọn vệ sinh thông minh cao cấp với thiết kế ưu việt. Deebot U2 Pro siêu thanh mảnh, dọn vệ sinh cho những nơi khó tiếp cận. Với thiết kế ưu việt và công nghệ điều hướng hiện đại cùng với bộ lọc hiệu suất cao giúp sàn nhà sạch không tì vết.

    1. Bộ lọc hiệu suất cao

    Với bộ lọc hiệu suất cao Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro có khả năng làm sạch các bụi bẩn li ti (bụi nano trong không khí), lấm mốc, các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    2. Tối đa lực hút với chế độ Max Mode

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro cho người dùng tùy chọn chế độ MAX +, cho phép nâng lực hút lên tối đa lên tới 1600pa giúp bạn giải quyết khi cần làm sạch sâu hoặc với trường hợp đặc biệt nhiều bụi rác và chế độ Max+ cũng mang đến hiệu quả tối ưu trên thảm

    3. Hệ thống lau thông minh

    Bạn chỉ cần tháo hoặc lắp đế khăn lau để chuyển đổi chế độ hút quét lau hoặc chỉ hút quét. Một máy bơm nước được điều khiển để đảm bảo khăn lau luôn được cung cấp một lượng nước vừa đủ để làm sạch.

    4. Thời gian làm sạch tối đa 150 phút

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro được trang bị công nghệ tiêu thụ điện năng tối ưu và viên pin lithium ion 3200mAh giúp robot làm sạch liên tục lên tới 150 phút (Thông số này được thiết lập trong phòng thí nghiệm của Ecovacs và công suất hoạt động tiêu chuẩn, chỉ số thực tế có thể thay đổi theo căn hộ và việc cài đặt công suất của bạn).

    5. Bộ chăm sóc xử lý lông thú cưng

    Ngoài hệ thống máng hút chổi quét thông thường, Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro được trang bị thêm bộ Pet Care Kit gồm thùng rác full size 800ml, chổi chính chuyên dụng hút lông thú giảm tối ra việc cuốn mắc lông thú.

    6. Chế độ làm sạch

    Sử dụng đúng phương pháp cho công việc làm sạch với một loạt các tùy chọn chế độ làm sạch khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất. Chế độ tự động để làm sạch tổng quát, chế độ Edge để làm sạch ven tường và các cạnh cụ thể và chế độ Spot là làm sạch một khu vực được chọn.

    7. Kiểm soát mọi hoạt động trong tay của bạn

    Với Ecovacs Home App trong thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch, và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động.

    8. Kết nối với thiết bị thông minh

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro dễ dàng kết nối với các thiết bị như: đồng hồ thông minh, Google Home hoặc Amazon Echo

    9. Công nghệ an toàn cầu thang

    Bằng các cảm biến chống rơi Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro luôn di chuyển an toàn quanh nhà bạn để làm sạch quanh cầu thang mà không sợ bị rơi xuống.

    10. Công nghệ phát hiện chướng ngại vật

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro sử dụng bộ cảm biến chống va chạm và đệm mềm để tránh những chướng ngại vật và bảo vệ đồ đạc của bạn.

    11. Tự động sạc

    Không cần sự can thiệp của con người, khi pin yếu robot tự quay về đế sạc, hãy luôn để robot ở trạm sạc để đảm bảo pin luôn sẵn sàng làm việc.

    .