Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Breville Oracle 980

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê bán tự động Breville

    Model: Breville Oracle BES980XL

    - Máy pha cafe cho gia đình, máy pha cafe cho văn phòng, các quán cafe nhỏ, quán cafe takeaway

    - Công suất: 1800 watt

    - Kích thước (WxDxH): 39,2 x 37,3 x 45,4cm

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Áp suất bơm 15 bar của Ý

    - Thao tác trên màn hình cảm ứng

     - 5 mục yêu thích Café được lập trình sẵn

    - Tạo, lưu và đặt tên cho 8 cài đặt cà phê có thể tùy chỉnh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    CTY TNHH CAFETEC
    55.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Breville Oracle BES980XL
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    100
    Công suất
    1800W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG BREVILLE ORACLE BES980

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Breville Oracle BES980 thao tác tự động trên màn hình cảm ứng giúp đơn giản hóa cách pha cà phê yêu thích của bạn trong ba bước đơn giản – xay, pha và đánh sữa. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt của cà phê, kết cấu sữa hoặc nhiệt độ phù hợp với khẩu vị của mình. Sau đó lưu nó với tên duy nhất của riêng bạn. Tạo và lưu tối đa 8 loại cà phê được cá nhân hóa.

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Breville Oracle có chức năng nghiền, định lượng, trộn và tạo kết cấu sữa tự động. Bạn có thể chiết xuất cà phê espresso và sữa kết cấu đồng thời, cho phép bạn chuyển từ cà phê sang cà phê trong vòng chưa đầy một phút.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Model: Breville Oracle BES980XL

    Công suất: 1800 watt

    Kích thước (WxDxH): 39,2 x 37,3 x 45,4cm

    Chất liệu: thép không gỉ

    Điệp áp: 220V

    Áp suất bơm 15 bar của Ý

    Công suất phễu chứa đậu - 1/2 lb

    Dung tích bình chứa nước - 84 oz

    Thao tác trên màn hình cảm ứng

     5 mục yêu thích Café được lập trình sẵn

    Tạo, lưu và đặt tên cho 8 cài đặt cà phê có thể tùy chỉnh

    Điều chỉnh xay điều khiển

    Nhiệt độ và kết cấu sữa có thể lập trình

    Kết cấu sữa rảnh tay mạnh mẽ

    Kết cấu sữa và nhiệt độ có thể điều chỉnh (+/- 1°F)

    Tự động làm sạch cây đũa phép hơi nước

    Xây dựng nồi hơi kép chuyên nghiệp

    Kiểm soát nhiệt độ PID

     Điều khiển màn hình cảm ứng

    Dễ dàng tùy chỉnh cài đặt

    Tự động xay, định lượng và nén tự động rảnh tay

    Phụ kiện

            Thùng xay nhỏ

            Portafilter hoàn toàn bằng thép không gỉ 58mm

            Giỏ lọc tường đơn 1 cốc & 2 cốc

            Bình Sữa Inox 480ml

            phụ kiện hơi Wand

            Bộ làm sạch

            Que thử độ cứng của nước

            Giá đỡ bộ lọc nước và bộ lọc nước

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Đậm đà, đủ vị: Cà phê nguyên chất với hương vị phong phú và phức tạp được tạo ra bằng cách sử dụng đúng liều lượng 19-22g hạt cà phê mới xay. Liều lượng này cho phép cà phê thể hiện đầy đủ hương thơm lạ thường, hương vị đậm đà và đặc tính riêng biệt của cà phê, cho kết quả chất lượng cà phê đích thực. Bất cứ thứ gì ít hơn liều lượng tối ưu đều dẫn đến trải nghiệm vị nhạt và nhiều nước.

    Hương vị cân bằng hoàn hảo: Hương vị ngọt ngào, thơm ngon và đầy sắc thái bắt đầu với khả năng kiểm soát chính xác nhiệt độ nước. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ kỹ thuật số (PID) kiểm soát chính xác nhiệt độ nước để chiết xuất cà phê cân bằng hoàn hảo, giúp bạn luôn kiểm soát và nhất quán để có được hương vị cà phê thơm ngon.

    Cơ thể không thể cưỡng lại: Một tách cà phê espresso sang trọng, kem và có màu caramel bắt đầu bằng quá trình pha trước áp suất thấp giúp ngâm các hạt xay, cho phép nước đi đều qua cà phê trong quá trình chiết xuất áp suất cao (9 bar), được phân phối qua Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Breville. Điều này dẫn đến một tách espresso phong phú, ngọt ngào và sền sệt.

    Cảm giác miệng mềm mượt như nhung: Thưởng thức hương vị mượt mà và cảm giác trong miệng mềm mại của sữa vi bọt thực sự. Sữa được hấp với áp suất tạo ra hàng ngàn bong bóng nhỏ, làm tăng hương vị và cảm giác ngon miệng, trong khi nhiệt độ làm nổi bật vị ngọt của sữa, kích thích vị giác của bạn, để tạo nên sự pha trộn hài hòa giữa sữa ngọt đậm đà và cà phê espresso vàng óng, béo ngậy.

    Cung cấp một tách cà phê espresso kép, sau đó tách riêng qua một vòi chuyên dụng. Máy xay có gờ hình nón được tích hợp đầy đủ sẽ tự động xay, định lượng và nén 22 gam cà phê thẳng vào bộ lọc porta.

    Tạo bọt sữa siêu nhỏ: Cây đũa hơi nước tự làm sạch, chạy bằng nồi hơi chuyên dụng, tạo kết cấu sữa theo ý thích của bạn và cung cấp bọt siêu nhỏ chất lượng Barista giúp tăng hương vị và rất cần thiết để tạo nghệ thuật pha cà phê. Cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và kết cấu sữa để phù hợp với khẩu vị của bạn.

    Kiểm soát bắn linh hoạt: Chọn giữa một lần, hai lần hoặc kiểm soát thủ công lượng cà phê espresso trong cốc của bạn để có liều lượng hoàn hảo mỗi lần.

    One Touch Americano: Tính năng One Touch Americano sáng tạo mang đến một tách cà phê espresso kép, sau đó tách riêng qua một vòi chuyên dụng, đổ đầy nước nóng vào cốc, giống như bất kỳ loại máy thương mại tốt nào.

    Trải nghiệm cà phê đặc sản của làn sóng thứ ba tại nhà, được thực hiện nhờ công thức 4 chìa khóa. Máy pha cà phê tự động Breville được thiết kế để sử dụng đúng liều lượng hạt cà phê mới xay, đảm bảo kiểm soát nhiệt độ chính xác, áp suất nước tối ưu và tạo ra sữa vi bọt thực sự cần thiết cho nghệ thuật pha cà phê. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có được công thức 4 chìa khóa được sử dụng bởi các máy pha cà phê chuyên nghiệp.

    Tự động mài, định lượng và nén với máy mài vát hình nón chính xác tích hợp với 45 cài đặt xay. Máy xay có gờ hình nón chính xác được làm cứng hoàn toàn được tích hợp đầy đủ sẽ tự động xay, định lượng và nén 22 gam cà phê thẳng vào bộ lọc portafilter kiểu chuyên nghiệp 58mm.

    Hệ thống gia nhiệt Nồi hơi kép cung cấp quá trình chiết xuất & hơi nước đồng thời và đầu nhóm gia nhiệt. Nồi hơi bằng thép không gỉ và đầu nhóm gia nhiệt được điều khiển bằng bộ điều khiển nhiệt độ PID để đưa nước đến nhiệt độ chính xác nhằm chiết xuất tiềm năng hương vị tối đa, hết lần này đến lần khác.

    Portafilter thép không gỉ 58 mm chuyên nghiệp giữ liều lượng 22g. Cà phê nguyên chất với hương vị phong phú và phức tạp được tạo ra bằng cách sử dụng liều lượng lý tưởng là 22g hạt cà phê mới xay được cung cấp bởi bộ lọc cổng bằng thép không gỉ 58mm kiểu dáng chuyên nghiệp.

    Truyền trước áp suất thấp, sau đó chiết xuất 9 bar. Một ly espresso có màu kem và caramel sang trọng bắt đầu bằng quá trình pha trước áp suất thấp, tiếp theo là quy trình chiết xuất áp suất cao (9 bar) được cung cấp qua máy bơm Ý 15 bar của Máy pha cà phê Breville.

    Đánh sữa tự động và thủ công với hơi nước mạnh mẽ 266°F để tạo bọt siêu mịn nhanh. Tự động thưởng thức sữa vi bọt mềm mượt như nhung với nhiệt độ sữa có thể điều chỉnh từ 104°F đến 167°F và 9 cấp độ kết cấu. Hoặc thực hành kết cấu thủ công như một nhân viên pha chế.

    Giao diện màn hình LCD trực quan với điều khiển bắn theo thể tích hoặc theo thời gian. Hiển thị tất cả thông tin bạn cần để cung cấp chiết xuất cà phê espresso hoàn hảo. Chọn giữa chế độ chụp 1 & 2 hoặc điều khiển thủ công cho lần chụp lý tưởng của bạn.