Xem tiếp

    Máy pha cà phê Văn phòng Nhà hàng La Marzocco Group MP GS3 1G

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê chuyên nghiệp La Marzocco

    - Model: La Marzocco Group MP GS3 1G

    Thông tin chi tiết

    Model
    La Marzocco Group MP GS3 1G
    Màu sắc
    Trắng bạc
    Kích thước (DxRxC)
    35,5 x 40 x 53 (cm) (CxRxS)
    Công suất
    2100W

    MÁY PHA CÀ PHÊ VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP LA MARZOCCO GS3

    Máy pha cà phê Văn phòng Nhà hàng chuyên nghiệp La Marzocco GS3 1G có chế độ pha cà phê tự động bằng mạch kiểm soát lưu lượng nước cà phê đã được cài đặt sẵn. Máy pha cà phê La Marzocco GS3 1 Group lý tưởng cho những khách hàng muốn thưởng thức một ly cà phê thật hoàn hảo, nhập khẩu trực tiếp từ Ý. “GS” viết tắt cho (Grouppo Saturo), GS3 lý tưởng cho những khách hàng với mong muốn đem lại cho thượng khách của mình với những cà phê tuyệt vời nhất ở những nhà hàng nhỏ, những khách sạng sang trọng hay tại gia đình của mình. Một thiết bị không thể thiếu cho những chuyên gia cà phê mong muốn độ hoàn hảo trong từng ly cafe của mình và là những người đam mê cà phê thực sự.

    Máy pha cà phê La Marzocco GS3 1 Group sở hữu hệ thống ổn định nhiệt được sử dụng ở Strada, bao gồm hệ thống preheating, hệ thống PID điện tử, Saturated Group, Dual Boiler và màn hình điện tử, thể hiện sự sang trọng trong thiết kế.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: La Marzocco Group MP GS3 1G

    - Xuất xứ: Italia

    - Công suất trên 150ly/ngày

    - Điện áp: 220V

    - Công suất: 2100W

    - Dung tích nồi hơi cafe: 1,5L

    - Dung tích nồi hơi đánh sữa: 3,5L

    - Kích thước: 35,5 x 40 x 53 (cm) (CxRxS)

    - Cân nặng: 34,5 kg

    - Chức năng khác: Chống chảy nhỏ giọt

    - Đèn báo hiệu: Có

    CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY PHA CÀ PHÊ LA MARZOCCO GS/3

    - Exposed Saturated Group: tặng độ ổn định về nhiệt độ, thuận tiện trong thao tác và tầm nhìn không gian làm việc.

    - Dual Boiler System: tách biệt 2 nồi hơi với nhau cho pha cafe và đánh sữa.

    - Dual PID (coffee and steam): cho phép bạn kiểm soát việc pha cà phê điện tử và nhiệt độ đánh sữa.

    - Insulated Boilers: giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ pha cafe.

    - Ruby Flow Restrictors: hệ thống ống nước bằng chất liệu ruby tổng hợp chống đóng cặn và ăn mòn.

    - Pre-heating System: trước khi đi vào nồi hơi pha cà phê, nước được làm nóng trước giúp tăng hiệu suất của máy.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Máy pha cà phê văn phòng La Marzocco GS/3 1 Group AV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Italia. Đây là thiết bị lý tưởng dành cho các quán coffee chuyên nghiệp, nhà hàng, khách sạn cao cấp luôn đảm bảo hương vị espresso hoàn hảo cho các thực khách thưởng thức. Chắc chắn các barista sẽ vô cùng hài lòng với những gì mà sản phẩm này mang lại trong khi pha chế.

    - Máy pha cà phê chuyên nghiệp Marzocco GS3 là dòng máy pha tự động sử dụng hệ thống ổn định nhiệt độ có trong dòng máy La Marzocco Strada, phù hợp cho những quán cà phê có công suất trên 150ly/ngày. Các dòng máy của La Marzocco đều có ưu điểm vượt trội về hệ thống lò hơi kép giúp duy trì nhiệt độ ổn định khi pha cà phê và đánh sữa.

    - Máy pha cà phê của Ý La Marzocco GS/3 1 Group AV sở hữu nồi hơi cà phê dung tích 1.5 lít, nồi hơi nước sôi dung tích 3.5 lít. Đây là hệ thống nồi hơi kép nhưng riêng biệt giúp duy trì và ổn định nhiệt độ riêng biệt cho nồi hơi theo mục đích sử dụng.

    - Hệ thống lò hơi kép: Hai nồi hơi riêng biệt có nhiệt độ được duy trì ổn định và riêng biệt cho từng mục đích sử dụng là nồi hơi dành cho cà phê 1.5 lít, nồi hơi nước sôi 3.5 lít.

    - Máy pha cà phê La Marzocco GS/3 1 Group AV nổi bật với sự ổn định trong quá trình vận hành. Từ đó đảm bảo từng giọt cafe chiết xuất luôn đạt được độ thơm ngon, đậm đà cho điểm 10 chất lượng. Để đạt được hiệu quả như vậy đều nhờ vào những công nghệ tiên tiến mà sản phẩm đang sở hữu, tiêu biểu như:

    - Máy pha cà phê nhà hàng Marzocco GS/3 1 Group AV có cần gạt độc đáo được gắn trên cụm máy. Từ đó giúp barista điều chỉnh lượng nước thẩm thấu để giúp hạt cafe nở ra với áp suất thấp trong khoảng 3 đến 5 giây hiệu quả. Sau đó điều chỉnh lên 9 bar để quá trình chiết xuất diễn ra tối ưu nhất.

    - Hệ thống Exposed Saturated Group được tích hợp trong máy pha cà phê La Marzocco GS/3 1 Group AV sẽ giúp ổn định nhiệt độ hiệu quả nên đảm bảo hương vị espresso thành phẩm luôn ở mức tốt nhất.

    - Nhà sản xuất tích hợp công nghệ Insulated Boilers giúp giảm tải nguồn điện năng tiêu thụ nhưng vẫn giữ được mức nhiệt ổn định của máy. Do đó, các chủ cửa tiệm, nhà hàng, khách sạn,…sẽ cảm thấy nhẹ bớt phần nào đó tiền phi chí hàng tháng.

    - Hệ thống đường ống nước Ruby Flow Restrictors cao cấp được làm hoàn toàn từ chất liệu ruby tổng hợp có khả năng chống đóng cặn và ăn mòn. Nhờ đó, máy pha cà phê La Marzocco GS/3 1 Group AV vận hành trôi chảy, bền bỉ với tuổi thọ lâu dài theo thời gian sử dụng của mọi người.