Xem tiếp

    Balo Teens - Cool Hipster

    Tóm lược

    Phân loại: Balo học sinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    890.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Độ Tuổi
    Học sinh cấp 2, 3
    Chất liệu
    Chất liệu đặc biệt chống thấm cao cấp
    Chất lượng
    Cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    43x32x20
    Trọng Lượng
    910g
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chuẩn Châu Âu
    Bảo hành
    6 tháng,Hãng SX/NCC
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Tiger Family-Hong Kong

    BALO HỌC SINH TEENS - COOL HIPSTER

    Ba lô học sinh Teens-Cool Hipster của Tiger Family có thể tích lớn,  giúp các em mang được nhiều sách vở và đồ dùng học tập hơn.

    - Chất liệu đặc biệt chống thấm cao cấp nhất của Tiger Family.

    - Thiết kế nổi bật cho Balo học sinh cấp 2 với phong cách trẻ trung, năng động hoàn toàn mới với các kiểu dáng khác nhau.Kích thước: 43x32x20 

    Trọng lượng: 910g 
    Thể tích: 28L

    Ba lô Tiger Family Teens - Cool Hipster 31010-1 được thiết kế nổi bật dành cho học sinh cấp 2, 3 với phong cách trẻ trung, năng động. Đệm lưng thoáng khí dày dặn giúp các em cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi mang cặp trên vai. Ba lô đa dụng với quai đeo và khóa kéo chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu cho sản phẩm. Thiết kế nhiều ngăn đựng với thể tích lớn 28l, ba lô học sinh của Tiger Family giúp các em mang được nhiều sách vở và đồ dùng học tập hơn.

    Các em học sinh thường rất dễ bị mắc các bệnh học đường như đau lưng, đau cột sống... nguyên nhân của căn bệnh này là do tư thế ngồi học sai và phải mang vác cặp sách quá nặng, quá cứng nhắc. Ba lô Tiger Family Teens - Cool Hipster 31010-1 được thiết kế thông minh với lớp đệm lưng dày dặn cùng với lưới thoáng khí giúp bảo vệ đốt sống lưng của con bạn. Sản phẩm này sẽ là người bạn thân thiết đồng hành trên chặng đường phát triển của các em.

    Tiger Family là thương hiệu dẫn đầu trong những thương hiệu cặp sách học sinh siêu nhẹ, hỗ trợ cột sống, chống gù lưng ở trẻ nhỏ. Ba lô Tiger Family được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm được phụ huynh, học sinh đánh giá cao ở độ bền, sự an toàn, kiểu dáng độc đáo và tính thời trang.  Balo học sinh được nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông. Đây chắc chắn là món quà thú vị mà cha mẹ dành cho các bé.