Xem tiếp

    Bút chì gỗ 2 B đen có gôm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    66.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Độ Tuổi
    3 tuổi
    Chất liệu
    than chì
    Màu sắc
    nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    chiều dài 15 cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    việt nam

    Bút chì gỗ 2B đen có GÔM (12 cây/hộp)

    -Mã hàng: BCD.2B.ÐG -

    -Nhãn hiệu: Mango

    -Thương hiệu: Mango - Việt Nam

    -Bộ sản phẩm gồm: 12 cây bút chì

    -Chất liệu: Than chì

    -Độ tuổi: 3+

    -Chất liệu cao cấp:

    - Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp, chất lượng than chì tốt cho những đường vẽ tinh xảo, phù hợp với mọi lứa tuổi.

    - Mango cam kết đem lại những sản phẩm an toàn và chất lượng cao cho người tiêu dùng. Sản phẩm của Mango không chứa hóa chất độc hại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Thiết kế tiện dụng, vừa tay

    - Bút chì có thiết kế đặc biệt với thân hình trụ và có độ dài vừa phải, khi cầm vừa vặn với tay, tạo cảm giác chắc chắn giúp cho nét vẽ được gãy gọn, sắc nét.

    - Lõi chì màu đen tiêu chuẩn, cứng chắc, được đặt cố định giữa trung tâm, khi chuốt không bị gãy. Vỏ bút chì được làm bằng gỗ tốt, siêu bền, bao gọn ruột chì chắc chắn, giúp cho nét vẽ được cứng cáp.

    - Bút còn được đính gôm tẩy phía đuôi bút tiện dụng, giúp bạn dễ dàng tẩy xóa. Thân bút có màu xanh lá đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

    - Bút được đựng trong hộp tiện dụng, giúp trẻ cất bút gọn gàng vào hộp sau khi sử dụng, tránh tình trạng thất lạc.

    Bút chì tiện ích

    - Bút chì đen là dụng cụ học vẽ cơ bản nhất. Khi tập tành vẽ, bất kì người học vẽ nào cũng bắt đầu với bút chì, vì tính chất dễ dàng tẩy xóa, ngoài ra còn vì màu sắc đen của bút chì rất thật, tạo nên những bức họa đơn giản với tông màu trắng đen. ---Sau đó, những bức họa trắng đen mới được người họa sĩ tô màu, biến hóa theo những màu sắc, theo trường phái riêng biệt hoặc theo trí tưởng tượng.

    - Ngoài công dụng để học vẽ, bút chì còn là dụng cụ tập học không thể thiếu của học sinh từ cấp 1 lên đến đại học. Đặc biệt, trẻ đang ở giai đoạn tập viết chữ, thì bút chì đen càng đóng vai trò quan trọng.