Xem tiếp

    Xô đá thủy tinh Emsa Flow Slim 514234 - 1L

    Tóm lược

    Phân loại: Xô đá thủy tinh Emsa của đức

    - Model: Emsa Flow Slim 514234

    - Đựng đá làm lạnh đồ uống đóng chai trong bữa ăn tiệc liên hoan tại gia đình,nhà hàng, quán ăn, khách sạn.

    - Đường kính: 21,5cm

    - Chiều cao: 14,5cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: thủy tinh, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Emsa Flow Slim 514234
    Chất liệu
    thủy tinh, thép không gỉ
    Trọng Lượng
    720g
    Dung tích
    1L
    Đường Kính
    21.5cm

    XÔ ĐÁ THỦY TINH EMSA FLOW SLIM 514234, 1L

    Xô đá thủy tinh Emsa Flow Slim 514234 là đồ dùng bữa ăn tiện dụng trong mùa hè nóng bức, với đặc tính có thể giữ lạnh suốt 4h liên tục mà không cần tủ lạnh. Xô đá thủy tinh Emsa có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, vật liệu là thủy tinh cao cấp, phù hợp với tất cả các kích cỡ chai thông thường, là vật dụng lý tưởng để phục vụ đá và làm lạnh các loại nước uống và đồ uống có cồn đóng chai. Xô đựng đá thủy tinh Emsa chắc chắn là cách hấp dẫn nhất để phục vụ đồ uống của bạn.

    Được làm bằng thủy tinh cao cấp 2 lớp chất lượng cao và thép không gỉ, thiết kế kính màu trang nhã, với kích thước nhỏ gọn nên thực khách có thể tự lấy đá ngay trên bàn tiệc. Xô thủy tinh đựng đá Emsa cũng được dùng để làm bình ướp lạnh đồ uống đóng chai, phù hợp với tất cả các kích cỡ chai thông thường, lý tưởng để phục vụ và làm lạnh các loại nước uống, chai rượu vang,…

    THÔNG TIN XÔ ĐÁ THỦY TINH EMSA FLOW SLIM

    - Model: Emsa Flow Slim 514234

    - Đường kính: 21,5cm

    - Chiều cao: 14,5cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Trọng lượng: 720g

    - Chất liệu: thủy tinh, thép không gỉ

    - Sản phẩm quai treo chắc chắn

    - Thiết kế nhỏ gọn thực khách có thể tự lấy đá ngay trên bàn tiệc.

    - Có thể làm bình ướp lạnh rượu

    - Chống bám bụi, dễ lau rửa

    ĐẶC ĐIỂM XÔ THỦY TINH ĐỰNG ĐÁ EMSA

    Xô đựng đá Emsa làm cho thức uống mát lạnh có chất lượng tốt trong thời tiết nắng nóng. Với thiết kế thông minh và sử dụng công nghệ hiện đại, xô đá Emsa lý tưởng để đựng đá lạnh giải khát, hay làm mát các đồ uống đóng chai, đơn giản là để giải tỏa cơn khát của bạn trong những ngày hè nóng bức.

    Xô ướp lạnh rượu Emsa có dung tích 1 lít, thiết kế thông minh với pin làm mát độc đáo cho năng lượng làm mát thêm, yếu tố làm mát Flow tăng hiệu suất làm mát tối ưu lên đến 4 giờ.

    - Kiểu dáng đẹp, chất liệu thủy tinh kết hợp với thép không gỉ an toàn cho sức khỏe, xô đá Emsa là sản phẩm đáng mua mỗi khi hè đến. Xô đá thủy tinh hoàn toàn an toàn, không thôi nhiễm chất độc hại và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

    - Đường kính miệng rộng giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, an toàn với máy rửa bát.

    Về thương hiệu EMSA

    Emsa là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1949 tại Đức. Qua nhiều năm phát triển, Emsa đã sản xuất ra nhiều loại sản phẩm, đồ dùng gia đình chất lượng cao với kiểu dáng đẹp và phong phú phục vụ cho người tiêu dùng như: các loại bình giữ nhiệt, hộp nhựa, dụng cụ nhà bếp... Các sản phẩm của Emsa đã nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế và được người tiêu dùng tại Đức cũng như Châu Âu công nhận là sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Công ty kết hợp các sản phẩm sáng tạo với màu sắc hợp thời trang, thiết kế tuyệt vời và tất nhiên là chức năng tốt nhất. Cho dù ở nhà, trong vườn hay khi đang di chuyển, hãy để bản thân được truyền cảm hứng từ sự đa dạng của thế giới Emsa.