Xem tiếp

    Bộ cốc uống cà phê, trà Villeroy & Boch, 3 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ cốc sứ Villeroy & Boch

    - Model: Villeroy & Boch New Wave Caffe Mugs, Set of 3

    - Cốc sứ uống nước trà, cà phê, cacao, đồ uống tại gia đình,bàn làm việc văn phòng,nhà hàng,quán cafe

    - Chất liệu: sứ cao cấp, thép không gỉ

    - Dung tích cốc: 300ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Villeroy & Boch New Wave Caffe Mugs, Set of 3
    Chất liệu
    Sứ cao cấp, thép không gỉ
    Màu sắc
    Trắng
    Dung tích
    300ml

    BỘ CỐC UỐNG CÀ PHÊ, TRÀ VILLEROY & BOCH, 3 MÓN

    Bộ đồ gốm sứ bàn ăn Villeroy & Boch New Wave của truyền cảm hứng cho bầu không khí tươi mới và đầy sức sống trong ngôi nhà của bạn. Bộ cốc uống cà phê Villeroy & Boch gồm 3 món này sẽ thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ trên chiếc bàn đẹp mắt của bạn, thêm phong cách cho bộ đồ ăn của bạn với những đường nét mềm mại và kiểu dáng bắt mắt.

    Villeroy & Boch là thương hiệu đồ gốm sứ cao cấp hàng đầu thế giới, hiện đã có mặt tại hơn 125 quốc gia trên thế giới.

    Bộ cốc sứ kèm đĩa và thìa của Villeroy & Boch mang đến sự sang trọng cho chiếc bàn của bạn với nét duyên dáng, tươi mới. Có thể là vào buổi sáng hoặc buổi chiều, một tách trà sẽ ngon hơn từ chiếc cốc này.

    Được sản xuất bằng sứ cao cấp, Cốc sứ Villeroy & Boch được làm từ một mảnh sứ liên tục duy nhất thể hiện tính thẩm mỹ chảy đặc trưng của bộ sưu tập và tăng thêm độ bền. Thìa thép không gỉ trên cốc là sự kết hợp hoàn hảo, thích hợp để uống nước trà, cà phê và các loại đồ uống khác tại gia đình hay bàn làm việc văn phòng của bạn

    THÔNG TIN BỘ CỐC SỨ VILLEROY & BOCH

    - Model: Villeroy & Boch New Wave Caffe Mugs, Set of 3

    - Chất liệu: sứ cao cấp, thép không gỉ

    - Dung tích cốc: 300ml

    - An toàn cho máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM BỘ CỐC SỨ VILLEROY & BOCH

    Bộ cốc đĩa thìa Villeroy & Boch được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, với thiết kế các sóng hữu cơ và hình dạng không đối xứng, thiết kế lộng lẫy sẽ tạo điểm nhấn cho mọi khoảnh khắc thưởng thức cà phê trong khi trưng bày đẹp mắt cà phê, bánh quy và hơn thế nữa

    Cốc sứ uống trà Villeroy Boch sử dụng chất liệu làm từ sứ xương cao cấp mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian. Với màu trắng bóng và một viền ấn tượng cong lên và ra ngoài, biến thành một dải ruy băng rộng cuộn lại để trở thành một tay cầm có góc cạnh độc đáo. Kiểu dáng mềm mại, tinh xảo, cốc được thiết kế cân đối và phù hợp để thưởng thức những món đồ uống yêu thích của bạn một cách hoàn hảo

    - Đĩa có thiết kế ôm lấy làn sóng cong của cốc đồng thời nhấn mạnh đặc tính tiến bộ của dòng sản phẩm NewWave Cafe. Ngoài phần lõm có kích thước hoàn hảo để đặt cốc, đĩa còn có nhiều không gian cho một chiếc bánh sừng bò hoặc một vài chiếc bánh nhỏ. - Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    - Thìa thép không gỉ uốn cong cân bằng trên cốc là sự kết hợp hoàn hảo cả về thẩm mỹ và chức năng. Chiếc thìa vừa vặn hoàn hảo trên vành của cốc, là một dụng cụ tiết kiệm không gian tuyệt vời cũng giúp giữ cho các giọt nhỏ giọt

    - Bộ sản phẩm cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

    - Bộ sản phẩm trang nhã là sự bổ sung và kết hợp hoàn hảo với các đồ sành sứ New Wave khác. Các món đồ sành sứ Villeroy & Boch trong bộ sưu tập New Wave có thể được sử dụng trong mọi bữa ăn. Bất kể đó là bữa sáng vui vẻ cùng gia đình, bữa trưa cùng nhau hay bữa tối đầy phong cách. Từ ngũ cốc cho đến các món cà phê, phục vụ bàn và trà, hứa hẹn một sự thưởng thức đẳng cấp và chất lượng.

    - Bộ cốc hoàn hảo dể thưởng thức đầy phong cách những thức uống thơm ngon cho những dịp hàng ngày và lễ tết, không những thế bộ sản phẩm còn là món quà ý nghĩa lý tưởng trong những dịp đặc biệt.

    - Được làm bằng chất liệu sứ xương có độ bền và độ bền cao, cốc và đĩa dùng được trong máy rửa bát và lò vi sóng một cách thuận tiện. Thìa chỉ an toàn trong máy rửa bát.

    Về thương hiệu Villeroy & Boch

    Thương hiệu phong cách từ Villeroy & Boch năm 1748 đã đại diện cho sự sang trọng vượt thời gian, thiết kế sáng tạo và chất lượng vượt trội. Với các sản phẩm đa dạng, được thiết kế thời trang và tiện dụng, nhà sản xuất đồ dùng gốm sứ bàn ăn Villeroy & Boch đã mở rộng phát triển trên toàn thế giới, từ nhà bếp và phòng tắm, chăm sóc sức khỏe đến khu vực sinh hoạt và bàn ăn. Sự kết hợp giữa truyền thống và sự đổi mới đã biến Villeroy & Boch trở thành một thương hiệu đẳng cấp và phong cách đích thực.