Xem tiếp

    Bình đựng rượu pha lê Paysky, xoay 360 độ, 1,2 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Bình rượu Paysky

    - Model: Paysky Decanter for Wine

    - Dùng để đựng và phục vụ rượu vang, rượu mạnh tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 20 x 20 x 27cm

    - Trọng lượng: 1.1kg

    - Dung tích 1.2 lít

    - Chất liệu: pha lê không chì, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Paysky Decanter for Wine
    Chất liệu
    Pha lê, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 20 x 27cm
    Dung tích
    1.2L

    BÌNH ĐỰNG RƯỢU PHA LÊ PAYSKY, XOAY 360 ĐỘ, 1,2 LÍT

    Vào những dịp đặc biệt, Bình đựng rượu pha lê Paysky, xoay 360 độ, 1,2 lít sẽ mang đến phong cách phục vụ rượu vang hảo hạng làm ấm lòng mọi thực khách của bạn. Chiếc bình được thiết kế một cách đặc biệt cung cấp thêm oxy cho rượu vang đỏ, đồng thời tạo ấn tượng đặc sắc tạo nên phong cách riêng trong việc thưởng thức rượu vang, rượu mạnh tại quầy bar gia đình, các bữa tiệc trong nhà và ngoài trời, đây có lẽ là cách tuyệt vời nhất để phục vụ đồ uống theo phong cách riêng của bạn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Paysky Decanter for Wine

    - Kích thước: 20 x 20 x 27cm

    - Trọng lượng: 1.1kg

    - Dung tích 1.2 lít

    - Chất liệu: pha lê không chì, thép không gỉ

    - Thiết kế chính xác thông qua các đường viền

    - Hiệu ứng decanting tăng 50% khi xoay

    - Sử dụng đường cắt chính xác, hiệu ứng khúc xạ rực rỡ

    - Phá vỡ thiết kế thông thường, có thể xoay 360 ° (không rơi)

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình cạn rượu vang pha lê Paysky là một tác phẩm tuyệt đẹp, một bình gạn độc đáo cho mọi loại rượu, không thể thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào. Lý tưởng cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào từ đám cưới đến tiệc garden, chuyên dùng để đựng và rót các loại rượu vang, rượu mạnh, cocktail hay đồ uống màu sắc. Hoàn hảo cho các bữa tiệc, tiệc nướng BBQ, tiệc cưới, họp mặt hoặc đơn giản là tiếp đãi khách trong nhà hoặc ngoài trời.

    - Được thiết kế cẩn thận, chất liệu tinh tế và sang trọng, miệng chai lớn kiểu dáng đẹp có thể bổ sung thêm oxy cho rượu vang đỏ. Với hình bầu dục bình cạn rượu làm cho không khí chảy ngược vào chai decanter. Bạn nên lấp đầy khoảng trống 1/3 bình rượu với rượu vang đỏ


    - Phá vỡ thiết kế thông thường, bình rượu có thể xoay 360 ° (không rơi), hiệu ứng decanting tăng 50% khi xoay. Ngay cả những loại rượu gỗ sồi già cũng chỉ cần 20 phút là có thể nhanh chóng loại bỏ tannin và mang đến hương vị rượu thơm ngon.

    - Thiết kế đế chạm khắc độc đáo giúp bình chiết xoay trơn tru. Thiết kế thời trang của bình cạn rượu Paysky làm cho quá trình thưởng thức rượu của bạn trở nên độc đáo và trang nhã hơn, đồng thời phản ánh tốt hơn màu sắc của rượu vang để tạo ra một trải nghiệm đặc biệt.

    - Chất liệu thủy tinh pha lê không chứa chì trong suốt được làm thủ công, bình cạn pha lê Paysky có thể xoay quanh tâm khay nhanh hơn so với bình gạn thông thường, trong quá trình xoay, rót rượu vang đỏ thông thường chỉ mất 10 phút.

    - Bộ bình cạn pha lê xoay 360 ° pha lê sành điệu của Paysky là một cách lý tưởng để gây ấn tượng với những người yêu thích rượu vang và những người yêu thích rượu whisky của bạn. Bạn sẽ được trưng bày những món đồ thủ công tinh xảo như vậy bên quầy bar, quầy bếp hay tủ rượu, và tự hào vì được mọi người mê mẩn

    Bình chiết rượu pha lê Paysky được làm bằng thủy tinh pha lê tinh khiết, có thể chiếu màu rượu vang đỏ một cách hoàn hảo, cách ly nhiệt độ của rượu, đảm bảo hương vị của rượu vang đỏ và cho quá trình uống tốt nhất. Ngoài ra, quá trình làm sạch rất đơn giản

    - Bình rượu pha lê có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Bình rượu pha lê tuyệt đẹp của Paysky và bình đựng rượu vang đỏ trong suốt là món quà hoàn hảo cho đám cưới, lễ kỷ niệm, ngày của cha hoặc tân gia.