Xem tiếp

    Ấm pha trà Bodum Assam, tay cầm bằng tre

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm pha trà Bodum

    - Model: Bodum Assam Teapot 1L

    - Dùng để pha trà, các loại trà lá khác tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 19.1 x 24.5 x 14.8cm

    - Trọng lượng: 500g

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: Thép không gỉ, tre, thủy tinh borosilicat

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.180.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bodum Assam Teapot 1L
    Kích thước (DxRxC)
    19.1 x 24.5 x 14.8cm
    Trọng Lượng
    500g
    Dung tích
    1L

    ẤM PHA TRÀ BODUM ASSAM, TAY CẦM BẰNG TRE

    Ấm pha trà Bodum Assam, tay cầm bằng tre, 1 lít được thiết kế giống như một loại máy ép, đi kèm với một bộ lọc rộng rãi cho phép lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Khám phá nghệ thuật pha chế hoàn hảo với ấm trà cổ ngỗng Bodum Assam. Ấm trà sáng tạo này dựa trên hệ thống ủ ấm của Pháp để đảm bảo hương vị đặc biệt tinh khiết và sảng khoái. Là sản phẩm hữu ích và thú vị với những người yêu trà và sành điệu trong cách thưởng thức trà.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bodum Assam Teapot 1L

    - Kích thước: 19.1 x 24.5 x 14.8cm

    - Trọng lượng: 500g

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: Thép không gỉ, kim loại, cao su, tre, thủy tinh borosilicat, nhựa

    - Hoàn hảo để sử dụng với trà lá lỏng hoặc trà túi lọc.

    - Dễ sử dụng và dễ vệ sinh

    - An toàn cho máy rửa chén.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm trà thuỷ tinh Bodum Assam là một máy pha trà do Bodum sản xuất. Thiết kế nguyên bản, một bộ lọc lớn cho phép pha trà đúng cách và rất tiện lợi. Ấm pha trà Bodum là cách thân thiện với người dùng nhất để pha trà bằng trà lá rời. Bổ sung đầy phong cách cho bất kỳ ngôi nhà nào của những người yêu trà, ấm trà Assam vừa thiết thực lại vừa đẹp mắt.

    - Được chế tác từ thủy tinh borosilicat chịu nhiệt, độ trong của nó có nghĩa là bạn có thể quan sát trà của mình khi trà đang ngấm nhẹ cho đến khi đạt độ đậm đặc bạn muốn, đồng thời không làm thay đổi hoặc làm giảm hương vị đồ uống của bạn.

    - Hoàn hảo để sử dụng với trà lá rời hoặc túi trà, ấm trà cổ ngỗng với lưới lọc bằng thép không gỉ này đưa việc pha chính xác lên một cấp độ hoàn toàn mới, biến nghệ thuật pha trà êm dịu thành một trải nghiệm hình ảnh thực sự.

    - Tay cầm bằng tre tự nhiên và vòi cổ ngỗng trang nhã được làm thủ công đã tạo thêm nét hiện đại cho thiết kế cổ điển này. Lưới lọc và nắp được làm từ thép không gỉ bền bỉ, có khả năng chịu được nhiều năm sử dụng. Viền silicone giữ chặt bộ lọc vào ấm trà để rót chính xác và luôn mát khi chạm vào để tháo ra an toàn.

    - Ấm pha trà thủy tinh sáng tạo với bộ truyền có thể pha trà theo độ đậm thích của bạn mà không cần tháo bộ truyền. Hệ thống đã được cấp bằng sáng chế giúp ngừng pha trà sau khi hạ pít-tông, do đó trà không bị đắng. Ấm trà thủy tinh trong suốt cho phép bạn biết khi nào trà của bạn ở độ đậm đặc.

    - Sử dụng & Chăm sóc: Rửa bằng nước ấm, xà phòng trước khi sử dụng lần đầu tiên và lau khô hoàn toàn. Ấm trà và bộ lọc an toàn cho máy rửa chén.

    - Cách pha trà với ấm Bodum Assam:

    + Đặt máy ép trà ASSAM trên bề mặt phẳng, cách nhiệt, không trơn trượt.

    +  Thêm hoa tealeaves ưa thích của bạn vào bộ lọc.

    + Chúng tôi khuyên bạn nên uống 2-3 muỗng trà đen hoặc 3 muỗng trà thảo mộc cho mỗi lít nước.

    + Đổ nước nóng vào, đảm bảo nước nằm dưới vạch châm Max.

    + Đậy nắp ấm lên ở vị trí nâng lên và để trà của bạn ủ từ 3 đến 5 phút đối với trà đen, hoặc 5 đến 10 phút đối với trà thảo mộc và trái cây.

    + Khi trà của bạn ở độ đậm đà ưa thích, hãy ấn mạnh pít-tông xuống để dừng quá trình pha. Phục vụ và thưởng thức.

    Về thương hiệu BODUM

    Công ty Bodum bắt đầu thành lập tại Đan Mạch vào năm 1944, khi Peter Bodum bắt đầu kinh doanh bán buôn các sản phẩm gia dụng. Ngày nay, thương hiệu Bodum, được biết đến với máy ép cà phê sáng tạo, cũng như máy pha trà, vẫn thuộc sở hữu của gia đình. Bên cạnh chất lượng thẩm mỹ của các sản phẩm, Bodum còn được công nhận là nhà sản xuất máy ép của Pháp, máy pha cà phê chân không và ly đồ uống hai thành bằng thủy tinh borosilicat.