Xem tiếp

    Bình xịt dầu thủy tinh Rosenstein & Söhne, 70ml

    Tóm lược

    Phân loại: Bình xịt dầu Rosenstein & Sohne

    - Model: Rosenstein & Söhne Oil Sprayer

    - Dùng để đựng dầu, dấm, các loại gia vị dạng lỏng tại gia đình, quán ăn, nhà hàng

    - Kích thước: 14.4 x 7.4 x 7.4 cm

    - Trọng lượng: 230g

    - Chất liệu: bình bằng thủy tinh, bơm và phun bằng nhựa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    450.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Rosenstein & Söhne Oil Sprayer
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    14.4 x 7.4 x 7.4 cm
    Trọng Lượng
    230g

    BÌNH XỊT DẦU THỦY TINH ROSENSTEIN & SOHNE, 70ML

    Dầu ăn có mặt hầu hết trong các món ăn của người Việt Nam từ chiên xào, nấu, nướng. Sử dụng dầu ăn không đúng cách, quá liều lượng sẽ rất dễ khiến chúng ta trở nên béo phì đó là chưa kể nếu bạn nấu ăn không giỏi sẽ rất dễ bị “quá tay” khi cho quá nhiều dầu ăn vào thực phẩm.

    Bình xịt dầu thủy tinh Rosenstein & Söhne, 70ml, là sản phẩm được thiết kế thông minh, độc đáo với chức năng phun 2 tầng. Đặc biệt tiện ích các món nướng hay hay khi sử dụng nồi chiên không dầu, các món salad thì cần phải sử dụng cho dầu ăn vào giúp món nướng thơm ngon và không bị khô. Bình xịt dầu Rosenstein & Söhne được làm bằng thủy tinh cao cấp, lý tưởng cho việc phân phối trực tiếp dầu thực vật hoặc dầu ô liu vào thực phẩm trong quá trình nấu nướng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Rosenstein & Söhne Oil Sprayer

    - Kích thước: 14.4 x 7.4 x 7.4 cm

    - Trọng lượng: 230g

    - Chất liệu: bình bằng thủy tinh, bơm và phun bằng nhựa

    - Chức năng phun 2 giai đoạn: cho kết quả phun đồng đều

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình phun dầu dấm Rosenstein & Sohne là chai xịt dạng sương, sẽ giúp cho dầu ăn trải đều lên đồ ăn mà với khối lượng rất ít, không gây nhiều dầu, giúp bạn phết một lớp dầu hay giấm mỏng lên các món nướng, các món chiên hay salad trộn, rau củ, v.v.. . Việc sử dụng được thực hiện ở 2 cấp độ cho quá trình hóa hơi thường xuyên, vòi bơm cho phép tạo ra áp suất để hóa hơi lâu hơn và đều đặn hơn so với các dụng cụ thông thường. Thay vì phải dùng chổi quét để phết lớp dầu lên miếng thịt, chỉ cần 1 vài pschitt là đủ để tẩm ướp dầu, giấm, ... trước khi nấu. Lý tưởng để sử dụng trong nhà bếp khi chế biến món hay ăn sử dụng trong các bữa tiệc nướng ngoài trời.

    - Bình được làm từ thủy tinh cao cấp, bơm và vòi phun bằng chất liệu nhựa an toàn. Với thiết kế sang trọng, phù hợp để trang trí trong nhà bếp hay trên bàn ăn. Phù hợp đựng các loại như dầu ăn, giấm và nhiều nước sốt gia vị giúp mọi người nêm nếm món ăn của họ theo sở thích. Đặc biệt phù hợp với nồi chiên không dầu, bình xịt dạng sương với định lượng hoàn hảo sẽ giúp món ăn của bạn không bị ngấy do quá nhiều dầu hay bị khô bởi thiếu dầu mà sẽ trải đều lên thực phẩm của bạn.

    - Hoạt động với khả năng phun sương mịn để lượng dấm và dầu được sử dụng với liều lượng chính xác. Với một lớp sương mịn và chỉ cần một vài lần xịt, bạn có thể tạo ra món salad, rau và nhiều thứ khác nữa. Cũng lý tưởng cho nước tương và nước sốt gia vị khác.

    - Có 2 mức để phân phối đều: với máy bơm, bạn xây dựng áp suất đầu tiên. Sau đó xịt lâu và đều hơn so với bình xịt thông thường.