Xem tiếp

    Bộ cốc sứ Swan Retro Mugs, 4 cốc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ cốc sứ Swan

    - Model: Swan Retro Mugs Set of 4

    - Dùng để uống trà, cà phê, cacao, sữa,… tại gia đình, quán cà phê.

    - Kích thước: 7.2 x 8.4 x 9.4cm

    - Trọng lượng: 400g/cốc

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: xanh lá, xanh dương, vàng, ghi

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Swan Retro Mugs Set of 4
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Màu sắc
    xanh lá, xanh dương, vàng, ghi
    Kích thước (DxRxC)
    7.2 x 8.4 x 9.4cm

    BỘ CỐC SỨ SWAN RETRO MUGS, 4 CỐC

    Bộ cốc sứ Swan Retro Mugs, 4 cốc được làm từ chất liệu sứ cao cấp, bề mặt tráng men bền chống ố, sứt mẻ và nứt, và dễ dàng để làm sạch đồng thời không hấp thụ mùi hoặc hương vị. Hãy làm cho bữa trà hoặc cà phê của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị với những chiếc cốc Swan Retro được thiết kế đẹp mắt này. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Retro mát mẻ của những năm 1950, bộ 4 cốc Swan Retro này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ nhà bếp, văn phòng hoặc nơi làm việc nào, phù hợp uống cà phê, uống trà, nước trái cây, nước hoa quả,…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Swan Retro Mugs Set of 4

    - Kích thước: 7.2 x 8.4 x 9.4cm

    - Trọng lượng: 400g/cốc

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: xanh lá, xanh dương, vàng, ghi

    - An toàn cho lò nướng và lò vi sóng

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hãy làm cho bữa trà hoặc cà phê của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị với những chiếc cốc Swan Retro được thiết kế đẹp mắt này. Bộ 4 cốc Swan có nhiều màu sắc phong cách cổ điển Retro, vì vậy bạn có thể kết hợp hoàn hảo những chiếc cốc của mình với các thiết bị nhà bếp còn lại của bạn Cốc rất thích hợp để uống cà phê, trà, ca cao và các đồ uống nóng khác, sản phẩm được sử dụng hàng ngày và cả các bữa tiệc.

    Cốc cà phê Swan Retro được làm từ sứ xương mới với bên ngoài đầy màu sắc, bên trong màu trắng mượt và bóng, những chiếc cốc này được thiết kế tinh tế nhưng bền và chống được phoi, đồng thời giúp cho đồ uống giữ được độ nóng hay mát lâu hơn.

    - Với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách, kích thước hoàn hảo, những chiếc cốc Swan Retro này là lý tưởng cho một ly cà phê phong phú trong một buổi sáng sớm hoặc pha cà phê lớn để thư giãn sau một ngày dài.

    - Cốc cũng an toàn cho máy rửa chén, lò vi sóng và lò nướng, vì vậy rất lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày cũng như giải trí.

    Về thương hiệu SWAN

    Với một di sản đậm chất Anh có từ những năm 1920, Swan hiểu rằng nhà bếp là trung tâm hoạt động và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình. Mỗi sản phẩm được thiết kế tại trụ sở chính tại Vương quốc Anh của hãng, cung cấp các bộ sưu tập đồ dùng và dụng cụ nấu nướng mang tính biểu tượng với giá cả phải chăng, được thiết kế để mang trái tim của ngôi nhà trở nên sống động với sự thể hiện, phong cách và chức năng.