Xem tiếp

    Đĩa đựng bơ thủy tinh Loberon Annie, có nắp đậy

    Tóm lược

    Phân loại: Đĩa đựng bơ Loberon

    - Model: Loberon Butterdose Annie

    - Dùng để đựng bơ, phomat tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 8 x 17 x 11 cm

    - Trọng lượng: 0.74kg

    - Chất liệu: thủy tinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.850.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Loberon Butterdose Annie
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    8 x 17 x 11 cm
    Trọng Lượng
    0.74kg

    ĐĨA ĐỰNG BƠ THỦY TINH LOBERON ANNIE, CÓ NẮP ĐẬY

    Hãng Loberon luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế. Đĩa đựng bơ thủy tinh Loberon Annie, có nắp đậy được làm bằng thủy tinh trong suốt với thiết kế cổ điển tạo nên nét quý phái và sang trọng. Được sử dụng để bảo quản bơ, phomat, tiện lợi khi sử dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và tạo phong cách cho không gian bếp và bàn ăn của bạn.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Loberon Butterdose Annie

    - Kích thước: 8 x 17 x 11 cm

    - Trọng lượng: 0.74kg

    - Chất liệu: thủy tinh

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay đựng bơ Loberon có một thiết kế tinh tế và sang trọng, làm tôn lên phong cách cho bất kỳ nhà bếp hay bàn ăn nào. Đĩa đựng bơ có nắp đậy thích hợp để giữ bơ, phomat luôn tươi ngon, đạt nhiệt độ thích hợp trong việc bảo quản và giữ độ ngon của bơ. Phù hợp sử dụng trên bàn ăn, bàn tiệc hay nhà bếp của mọi gia đình.

    - Khay đựng bơ Loberon được làm bằng thủy tinh trong suốt, nắp có núm vặn tiện dụng, điều này làm cho nó đặc biệt dễ cầm. Phần dưới của chiếc đĩa nhỏ xinh này còn có hai thiết bị tiện dụng giúp bạn cầm nắm chắc chắn. Thiết kế cổ điển phù hợp với bất kỳ loại bộ đồ ăn nào.

    - Đồng thời sản phẩm làm từ thủy tinh rất hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị và bạn có thể ngăn bơ hấp thụ mùi thơm của các thực phẩm khác từ tủ lạnh hoặc tủ đựng thức ăn.

    - Nhờ một thiết kế đặc trưng của Loberon, khay đựng bơ hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi dùng để bài trí trên bàn ăn, đem lại những phút giây tuyệt vời trong bữa ăn của bạn.

    - Sản phẩm được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

    - Với thiết kế đơn giản, không phô trương, có thể kết hợp một cách đáng tin cậy với nhiều loại đồ sành sứ, ly và dao kéo. Sản phẩm phù hợp nhất với đồ sứ trắng, dao kéo bằng bạc.

    - Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu LOBERON

    LOBERON là viết tắt của các sản phẩm nội thất và phong cách sống chất lượng cao và là một công ty thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Được thành lập vào năm 2012, nó đã là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực của mình tại Đức. Năm 2013, Loberon đã giành được Danh mục của năm (B2C) và được đề cử cho Giải thưởng Nhà sáng lập Đức vào năm 2015. Sản phẩm của Loberon không ngừng được khám khá và luôn tìm ra những giải pháp mới nhằm phục vụ đuợc những thách thức của khách hàng mỗi ngày.