Xem tiếp

    Bộ ly rượu vang trắng WMF Easy Plus 0910029990, 6 chiếc, 390ml

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly rượu vang WMF

    - Model: :WMF Easy Plus Glass 0910029990

    - Dùng để uống rượu vang trắng, vang đỏ, đồ uống màu sắc tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Chiều cao: 22cm

    - Dung tích: 390ml

    - Chất liệu: pha lê thuỷ tinh cao cấp

    - Màu sắc: trong suốt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Easy Plus Glass 0910029990
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Màu sắc
    Trong suốt
    Kích thước (DxRxC)
    Chiều cao: 22cm
    Dung tích
    390ml

    BỘ LY RƯỢU VANG TRẮNG WMF EASY PLUS 0910029990, 6 LY, 390ML

    Bộ ly rượu vang trắng WMF Easy Plus 0910029990 giúp người thưởng rượu thấm nồng hơn vị lạnh thơm ngọt của rượu vang, Ly uống rượu vang WMF là đồ dùng khiến gia chủ tự hào thêm khi tiếp khách tại bàn ăn bữa tiệc gia đình, nhà hàng, khách sạn

    WMF - thương hiệu gia dụng của Đức được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Easy Plus Glass 0910029990

    - Chiều cao: 22cm

    - Dung tích: 390ml

    - Kích thước đóng gói: 25.5 x 23 x 17.5cm

    - Trọng lượng: 1.1kg

    - Chất liệu: pha lê thuỷ tinh cao cấp

    - Màu sắc: trong suốt

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ly uống rượu vang trắng WMF giúp hương thơm của rượu vang được phát triển tối ưu, đồng thời rượu vang cần có không khí để thở. Do đó, ly rượu vang trắng WMF Easy Plus là một loại ly toàn diện, từ đó có thể thưởng thức cả rượu vang mạnh và rượu vang trái cây. Chiếc ly được làm bằng chất liệu thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Toả sáng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thủy tinh cao cấp và phong cách thiết kế hiện đại tạo ra những sản phẩm sang trọng và thanh lịch.

    - Bộ sưu tập WMF Easy Plus chất liệu thủy tinh sang trọng cho mọi dịp. Vượt thời gian trong thiết kế, phạm vi phù hợp với không khí hiện đại và truyền thống. Các loại thủy tinh khác nhau là lý tưởng để kết hợp một bộ riêng lẻ, nhưng cũng là một phần bổ sung vì chúng vừa vặn với những bàn ăn, bàn tiệc hiện đại.

    - Những người yêu thích rượu nói riêng sẽ thích thú với bộ sưu tập ly rượu WMF Easy Plus vì nó cung cấp các loại ly phù hợp cho bốn loại rượu khác nhau. Sản phẩm được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, kết hợp các đường cắt với độ chính xác vô tận phản ánh sự chuyên nghiệp và hoàn. Trọng lượng nặng của vật liệu phong phú tạo cảm giác hài lòng khi bạn cầm trên tay và mang lại độ bền và sang trọng cho sản phẩm. Thủy tinh được làm từ loại thủy tinh đặc biệt chống xước, điều này giúp sản phẩm luôn trong tình trạng tuyệt vời trong nhiều năm tới.

    - Các dòng sản phẩm của WMF có độ trong suốt hoàn hảo, độ bền tuyệt vời, chất liệu không chì tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe và không gây hại môi trường. Đồng thời sử dụng an toàn cho máy rửa bát, không bị vón cục hoặc mất độ sáng sau nhiều chu kỳ rửa. Chính vì vậy, các sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền, độ chống mài mòn, và khả năng khúc xạ ánh sáng.

    - Ly rượu WMF có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Chiếc ly trong suốt sẽ phản chiếu màu sắc của đồ uống bên trong, không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.