Xem tiếp

    Bình rót sữa Alessi Tonale

    Tóm lược

    Phân loại: Bình rót sữa Alessi

    - Model: Alessi Tonale Milk Jug DC03/94 (300ml) và DC03/95(750ml)

    - Dùng để làm bình rót sữa đặc, sữa tươi, nước đường, sốt sôcôla,… tại bàn ăn, bàn tiệc.

    - Kích thước, dung tích:

    Size S: kích thước 10 x 7.8 x 9cm, dung tích 300ml

    Size M: kích thước 12 x 10 x 14.5cm, dung tích 750ml

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Tonale Milk Jug DC03/94 (300ml) và DC03/95(750ml)
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Màu sắc
    Xám nhạt
    Dung tích
    300ml, 750ml

    BÌNH RÓT SỮA ALESSI TONALE

    Bình rót sữa Alessi Tonale được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, thiết kế mang phong cáh cổ điển và màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, tinh tế. Phù hợp để sử dụng làm dụng cụ phục vụ các loại sữa đặc, sữa tươi, đường nước trong các bữa ăn sáng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc hay tại các gian phòng tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Tonale Milk Jug DC03/94 (300ml) và DC03/95(750ml)

    - Kích thước, dung tích:

    Size S: kích thước 10 x 7.8 x 9cm, dung tích 300ml

    Size M: kích thước 12 x 10 x 14.5cm, dung tích 750ml

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Có khả năng chịu được nhiệt độ cao

    - An toàn trong lò vi sóng và tủ lạnh

    - Dễ dàng sử dụng và chăm sóc

    - An toàn với máy rửa bát và lò vi sóng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hũ rót sữa Alessi Tonalechỉ cách sử dụng tông màu của Giorgio Morandi để tạo cảm giác cá tính cho các đồ vật hàng ngày của tác giả. Trong khi phấn đấu cho sự tinh khiết biểu cảm, dòng sản phẩm này tôn trọng các yêu cầu ngày nay về độ bền và tính linh hoạt. Ở nhà hoặc trong quán cà phê, bình sữa Tonale là sản phẩm hoàn hảo để thưởng thức cà phê thanh lịch hơn.

    - Hũ đựng đường được làm bằng chất liệu gốm sứ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, độ cứng tốt và cung cấp chức năng tối đa, kích thước thuận tiện cho việc sử dụng được dễ dàng và di chuyển. Sản phẩm rất thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày và cả các bữa tiệc.

    - Chiếc bình rót sữa là sự lựa chọn số 1 với những người thưởng thức trà hay cà phê, với môi rót hoàn hảo nên việc rót không bị nhỏ giọt và dễ dàng giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn về một tách cà phê thơm ngon vừa khẩu vị.

    - Bình sứ trang nhã được dùng để phục vụ sữa với cà phê hoặc trà đầy phong cách, sứ giữ nhiệt độ trong thời gian dài đặc biệt. Bình sữa cũng phù hợp với ẩm thực nhờ hình dáng tiện dụng và các cạnh chống va đập.

    - Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    - Lớp men tráng độc đáo với màu sắc cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.