Xem tiếp

    Khay gốm Le Creuset Tarte, hình tròn

    Tóm lược

    Phân loại: Khay gốm Le Creuset

    - Model: Le Creuset Tarte 

    - Dùng bỏ lò nướng thực phẩm,thức ăn gà, bò, cá,rau củ, bánh tại gia đình, nhà hàng

    - Đường kính, dung tích:

    Size S: Đường kính 22cm, dung tích 1.3 lít

    Size M: Đường kính 28cm, dung tích 2.1 lít

    - Chất liệu: gốm cao cấp

    - Màu sắc: đỏ, cam, xanh dương

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Le Creuset Tarte 28cm
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Màu sắc
    Cam, đỏ
    Đường Kính
    28cm

    KHAY GỐM LE CREUSET TARTE, HÌNH TRÒN

    Khay gốm Le Creuset Tarte hình tròn mang tính biểu tượng không thể thiếu trong gian bếp của các đầu bếp tại gia cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp. Khay gốm Le Creuset này đẹp và rất sang trọng để tạo điểm nhấn cho nhà bếp và bàn ăn của bạn và chắc chắn sẽ làm mê mẩn những vị khách đến dự tiệc tối. Khay gốm bỏ lò Le Creuset phù hợp dùng để bỏ vào lò nướng cho các món thịt nướng tại gia đình,nhà hàng chuyên nghiệp.

    Khay gốm bỏ lò hình tròn Le Creuset không chỉ là một món đồ để nấu nướng và bài trí món ăn đẹp mắt trên bàn tiệc của bạn mà nó cũng có thể dùng như một món quà tặng tân gia nhà mới hoặc kỷ niệm có ý nghĩa.

    Được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp tráng men cao cấp, Khay gốm bỏ lò Le Creuset giúp cho các món ăn được giữ được độ nóng lâu hơn. Chúng không chỉ tuyệt vời cho món thịt hầm và nước thịt ngon, mà còn có thể được sử dụng trong hầu hết các công thức nấu ăn trong lò nướng. Ví dụ như nướng gà với ngô bắp, bò, các món khai vị với cà chua nhồi, bánh táo hay các món bỏ lò khác. Với kích cỡ tiện dụng bạn có thể sử dụng chúng hoàn hảo cho mọi dịp.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Le Creuset Tarte

    - Đường kính, dung tích:

    Size S: đường kính 22cm, dung tích 1.3 lít

    Size M: đường kính 28cm, dung tích 2.1 lít

    - Chất liệu: gốm cao cấp

    - Màu sắc: đỏ, cam, xanh dương

    - Sử dụng được trên mọi loại bếp, lò nướng, lò vi sóng

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM KHAY GỐM BỎ LÒ NƯỚNG LE CREUSET

    - Khay đĩa nướng bỏ lò Le Creuset được sản xuất bằng chất liệu gốm cao cấp được làm từ đất sét đã trải qua nhiều quá trình chọn lọc kết hợp cùng kĩ thuật nung và làm nguội thủ công giúp cho sản phẩm có được độ bền cao, hạn chế mài mòn cùng thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Khay nướng Le Creuset sử dụng trên mọi loại bếp và chịu được nhiệt độ từ -20°C đến + 300°C.

    - Bề mặt được tráng lớp men vĩnh cửu có màu sắc lâu dài, chống xước cao và không thấm nước (giảm thiểu sự hấp thụ nước), không bám bụi và dễ dàng làm sạch

    - Mặt dưới của khay cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc.

    - Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà nó còn có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích.

    - Chiếc khay không chỉ là một món đồ để nấu nướng và bài trí món ăn đẹp mắt trên bàn tiệc của bạn mà nó cũng có thể dùng như một món quà tặng ý nghĩa.

    Về thương hiệu Le Creuset

    Le Creuset được thành lập vào năm 1925 tại Pháp và luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất các đồ dùng nấu bếp bằng gang, gốm chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép, gốm và thủy tinh. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công từ khuôn cát, sau đó tiến hành các giai đoạn tráng men và làm nguội trên ngọn lửa ở nhiệt độ rất cao, nhằm tạo ra lớp hoàn thiện bền và có màu sắc nổi bật

    Các loại đồ dùng phục vụ nấu bếp - đồ dùng gang gốm sứ Le Creuset là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến. Các nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới đã đánh giá cao chất lượng của những sản phẩm này, điều này giải thích tại sao chúng được sử dụng trong nhà bếp của các nhà hàng uy tín.