Xem tiếp

    Âu sứ tròn Le Creuset 17.5cm, có nắp

    Tóm lược

    Phân loại: Âu sứ tròn Le Creuset

    - Model: Le Creuset Stoneware Camembert Baker

    Dùng để hầm, om, nấu các món ăn hay các món nướng, bỏ lò tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Trọng lượng sản phẩm: 17.5 x 17.5 x 9.3cm

    - Kích thước LxWxH: ròn 

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.750.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Gốm sứ

    ÂU SỨ TRÒN LE CREUSET 17.5CM, CÓ NẮP

    Âu sứ tròn Le Creuset có nắp mang tính biểu tượng không thể thiếu trong gian bếp của các đầu bếp tại gia cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp. Sản phẩm này lý tưởng để tạo điểm nhấn cho nhà bếp và bàn ăn của bạn và chắc chắn sẽ làm mê mẩn những vị khách đến dự tiệc tối. Hoàn hảo cho các món tráng miệng phong phú, các món nấu và nướng trong lò. Các sản phẩm của Le Creuset kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến. Các nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới đã đánh giá cao chất lượng của những sản phẩm này, điều này giải thích tại sao chúng được sử dụng trong nhà bếp của các nhà hàng uy tín. 

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Le Creuset Stoneware Camembert Baker

    - Trọng lượng sản phẩm: 1.12kg

    - Kích thước LxWxH: 17.5 x 17.5 x 9.3cm

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Sử dụng được trong lò nướng, lò vi sóng

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Âu sứ tròn Le Creuset 17.5cm có nắp được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp tráng men cao cấp. Với vật liệu sứ cao cấp sẽ giúp cho các món ăn được giữ được độ nóng lâu hơn. Sứ cũng có thể được sử dụng để giữ lạnh thực phẩm.

    Bát sứ có nắp Le Creuset Le Creuset có đường kính 17.5cm, với những chiếc âu tròn nhỏ nhắn này, bạn có thể nấu mì hay nướng bánh, làm nóng những phần riêng biệt hấp dẫn trong khi chiêu đãi khách của mình

    - Với chất liệu gốm cao cấp được làm từ đất sét đã trải qua nhiều quá trình chọn lọc kết hợp cùng kĩ thuật nung và làm nguội thủ công giúp cho sản phẩm có được độ bền cao, hạn chế mài mòn cùng thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Nồi sử dụng trên mọi loại bếp và trong lò nướng, chịu được nhiệt độ từ -18°C đến + 500°C.

    - Thiết kế phần viền âu nhô hẳn ra ngoài thân âu, giúp cho việc bưng bê, di chuyển dễ dàng khi sử dụng trên bếp, trong lò hoặc bếp nướng. Ngay cả khi chúng ta mang bao tay cách nhiệt để nấu ăn, đảm bảo an toàn, tiện lợi khi nấu nướng.

    Nắp hình vòm khóa hương bằng cách thúc đẩy sự lưu thông liên tục của nhiệt và độ ẩm, tiện dụng để hâm nóng nước sốt trong lò vi sóng hoặc giữ thức ăn nhẹ luôn tươi ngon.

    - Ngoài ra với thiết kế nắp kín giúp giữ được độ ẩm và giữ được hương vị cho món ăn. Đặc biệt giúp cho việc chế biến các món ăn theo kiểu hầm, om sẽ hoàn hảo hơn.

    - Bề mặt được tráng lớp men vĩnh cửu có màu sắc lâu dài, chống xước cao và đặc biệt không thấm nước (giảm thiểu sự hấp thụ nước), không bám bụi và dễ dàng làm sạch.

    - Mặt dưới của âu cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc.

    - Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà nó còn có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích.

    - Chiếc âu không chỉ là một món đồ để nấu nướng và bài trí món ăn đẹp mắt bạn cũng có thể dùng như một món quà tặng ý nghĩa.

    Về thương hiệu Le Creuset

    Được thành lập vào năm 1925 ở miền Bắc nước Pháp, Le Creuset luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất đồ dùng nhà bếp bằng gang, gốm sứ chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép và thủy tinh. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công từ khuôn cát, sau đó tiến hành các giai đoạn tráng men và làm nguội trên ngọn lửa ở nhiệt độ rất cao, nhằm tạo ra lớp hoàn thiện bền và có màu sắc nổi bật.