Xem tiếp

    Bộ ly pha lê Waterford Marquis Goblet, 384ml, 4 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly pha lê Waterford

    - Model: Waterford Marquis Goblet set of 4

    Dùng để uống rượu, nước, đồ uống màu sắc tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Thể tích: 384 ml

    - Kích thước: 21.5 x 8.9 x 8.9 cm

    - Chất liệu: pha lê

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Waterford Marquis Goblet set of 4
    Chất liệu
    Pha lê
    Màu sắc
    Trong suốt
    Kích thước (DxRxC)
    21.5 x 8.9 x 8.9 cm
    Dung tích
    384ml

    BỘ LY PHA LÊ WATERFORD MARQUIS GOBLET, 384ML, 4 CHIẾC

    Hãng Waterford của Ý luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế. Bộ ly pha lê Waterford Marquis Goblet dung tích 384ml là chất liệu là pha lê, đảm bảo sức khoẻ, tuổi thọ cực cao, cầm nặng tay và sử dụng công nghệ chống vỡ, xước và rạn nứt hiệu quả. Dung tích ly 384ml dùng để uống rượu vang, sâm panh, đồ uống màu sắc tại căn bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Waterford Marquis Goblet set of 4

    - Thể tích: 384 ml

    - Kích thước: 21.5 x 8.9 x 8.9 cm

    - Chất liệu: pha lê

    - Tinh thể thủy tinh

    - Rực rỡ và rõ ràng

    - Màu sắc: trong suốt

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Waterford là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Ý. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất pha lê có sản phẩm thân thiện, an toàn nhất với môi trường và sức khỏe con người. Marquis by Waterford là bộ sưu tập mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa pha lê truyền thống và phong cách hiện đại.

    Bộ 4 ly vang pha lê Waterford Marquis Goblet được làm từ pha lê trong suốt, thuần khiết, không có vân sọc, không bọt bong bóng, độ chiết quang cao, thành mỏng, các họa tiết trang trí mài tỉ mỉ, bền và đẹp, lý tưởng để phục vụ rượu vang, sâm panh, các loại đồ uống màu sắc. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

    Ly uống rượu pha lê Waterford được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, độc đáo. Hình dạng hoa tulip truyền thống thanh lịch và thân mảnh mai có khía cạnh có các đường cắt sâu dọc và ngang tạo thành một hoa văn tuyệt đẹp. Chữ V sâu ở đáy ly chứng tỏ thân và chân ly liền mạch, điều này là điểm khác biệt mà các sản phẩm ly pha lê khác không có được.

    - Được thiết kế để giải phóng đầy đủ hương vị và hương thơm của rượu cho trải nghiệm giác quan tối ưu. Thủy tinh được làm từ loại thủy tinh đặc biệt chống xước, điều này giúp ly luôn trong tình trạng tuyệt vời trong nhiều năm tới. An toàn cho máy rửa bát, không bị vón cục hoặc mất độ sáng sau nhiều chu kỳ rửa và không bị mai một với thời gian.

    - Nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Ý với các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

    - Nhẹ, bền có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Bộ 4 ly pha lê Waterford trong suốt sẽ phản chiếu màu sắc của thức uống, không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu Waterford

    Mỗi sản phẩm Waterford là một tuyệt tác truyền tải thông điệp tôn vinh nghệ thuật tạo hình hoàn mĩ từ pha lê tinh khiết, cùng những nỗ lực cao độ của các nghệ nhân tài hoa lành nghề, sự kết hợp nguyên vật liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo, sang trọng đã bảo chứng cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm của Waterford được làm bằng pha lê có độ tinh khiết cao, bao gồm đồ trang trí và sản phẩm sử dụng thường ngày như bình đựng nước, cốc, chén, ly rượu… Với thiết kế và sản xuất bằng thổi tạo hình hoàn toàn thủ công, sự kết nối chặt chẽ của các tinh thể tạo cảm giác sang trọng và lộng lẫy, là sản phẩm dành cho những người sành điệu, nâng tầm giá trị mỹ quan cho không gian sống.