Xem tiếp

    Bộ cốc sứ Le Creuset 350ml, 3 cốc, hình tháp Eiffel

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ cốc sứ Le Creuset

    - Model: Le Creuset Eiffelturm Becher 350ml, set of 3

    Dùng để uống nước, sinh tố, nước ép hoa quả, sữa, ca cao hoặc đồ uống khác tại gia đình, nhà hàng, quán cà phê.

    - Kích thước: 12.3 x 9.4 x 9.1 cm

    - Dung tích: 350 ml

    - Chất liệu: sứ cao cấp an toàn

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.750.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Le Creuset Eiffelturm Becher 350ml, set of 3
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Kích thước (DxRxC)
    12.3 x 9.4 x 9.1 cm
    Dung tích
    350ml

    BỘ CỐC SỨ LE CREUSET 350ML, 3 CỐC, HÌNH THÁP EIFFEL

    Bộ cốc sứ Le Creuset hình tháp Eiffel được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn với lớp men bên ngoài đầy màu sắc, bền hoàn hảo, bảo vệ khỏi các vết trầy xước. Chiếc cốc này là một phần trong phiên bản đặc biệt của Le Creuset dành cho những người yêu thích Paris. Chiếc cốc được chạm nổi địa danh của Paris - Tháp Eiffel, nó không chỉ làm cho người uống trà hài lòng mà còn giữ cho ca cao, sữa hoặc các đồ uống khác được ấm lâu hơn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Le Creuset Eiffelturm Becher 350ml, set of 3

    - Kích thước: 12.3 x 9.4 x 9.1 cm

    - Dung tích: 350 ml

    - Chất liệu sứ cao cấp an toàn, sạch sẽ

    - Bộ sản phẩm gồm: 3 cốc với 3 màu sắc khác nhau

    - Cốc trang nhã và sành điệu

    - Làm cho một món quà lý tưởng

    - Có tay cầm dễ dàng

    - An toàn với lò vi sóng và máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ cốc sứ tháp Eiffee Le Creuset được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp tráng men cao cấp. Chiếc cốc được in nổi hình tháp Eiffel độc đáo và vật liệu sứ cao cấp sẽ giúp cho đồ uống giữ được độ nóng lâu hơn. Bộ cốc rất thích hợp để uống nước, sinh tố, nước hoa quả, sữa, ca cao và các đồ uống khác, sản phẩm được sử dụng hàng ngày và cả trong các bữa tiệc.

    Cốc sứ tháp ép phen với chất liệu gốm tráng men cao cấp được làm từ đất sét đã trải qua nhiều quá trình chọn lọc kết hợp cùng kĩ thuật nung và làm nguội thủ công giúp cho sản phẩm phân phối nhiệt đồng đều, có độ bền vượt trội, chống trầy xước và hạn chế mài mòn. Chất liệu sứ dày dặn, ngăn chặn sự hút ẩm, ngăn ngừa rạn và sứt vỡ. Thích hợp với nhiệt độ cực nóng hoặc quá lạnh: từ -23°C đến +260°C

    - Bề mặt được tráng lớp men vĩnh cửu có màu sắc lâu dài, chống xước cao và đặc biệt không thấm nước (giảm thiểu sự hấp thụ nước), không bám bụi và dễ dàng làm sạch. Lớp men bên ngoài không thấm nước chống lại vết bẩn và trầy xước từ đồ dùng kim loại.

    - Nội thất tráng men giúp sản phẩm không hấp thụ mùi hoặc hương vị, đồng thời lớp men này còn được chống dính, giúp dễ dàng giải phóng đồ uống để việc vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng

    - Mặt dưới của cốc cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc.

    - Bạn có thể sử dụng chiếc cốc để tạo sự ngạc nhiên cho khách của mình và đạt được hiệu quả trang trí tuyệt vời. Hoặc tận hưởng khoảnh khắc thưởng thức cà phê rất riêng của bạn trong những chiếc cốc thanh lịch từ Le Creuset. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm một món quà tặng ý nghĩa cho những người bạn hay người thân.

    Về thương hiệu LE CREUSET

    Được thành lập vào năm 1925 ở miền Bắc nước Pháp, Le Creuset luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất các đồ dùng nấu bếp bằng gang, gốm chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép, gốm và thủy tinh. Trong gần một thế kỷ, dụng cụ nấu ăn và phục vụ bàn ăn cao cấp Le Creuset đã được tin dùng trong các gian bếp trên khắp thế giới vì hiệu suất vượt trội, chất lượng lâu dài và thiết kế mang tính biểu tượng đặc trưng. Mỗi sản phẩm của Le Creuset đều mang hơi hướng và phong cách thủ công truyền thống với mọi chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ. Các dòng sản phẩm của Le Creuset chế tạo ra phải đều được các đặc tính về giữ nhiệt và trọng lượng tối ưu. Chính vì vậy mà các dụng cụ nấu ăn Le Creuset rất linh hoạt, tiện dụng và hoàn hảo.