Xem tiếp

    Bộ lọ cắm hoa pha lê mini Nachtmann Spring 103242, 3 lọ

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ lọ cắm hoa pha lê Nachtmann

    - Model: Nachtmann Spring 103242

    - Dùng để cắm các loại hoa tại nhà bếp, cửa sổ, bàn học, bàn làm việc

    - Chiều cao mỗi lọ: 13.6 cm

    - Đường kính miệng lọ: 3.7 cm

    - Kích thước đóng gói: 22.2 x 14 x 7.4cm

    - Vật liệu: thủy tinh pha lê trong suốt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.080.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Nachtmann Spring 103242
    Chất liệu
    pha lê
    Màu sắc
    Trong suốt
    Kích thước (DxRxC)
    22.2 x 14 x 7.4cm

    BỘ LỌ CẮM HOA PHA LÊ MINI NACHTMANN SPRING 103242

    Bộ lọ cắm hoa pha lê mini Nachtmann Spring 103242, 3 lọ là lọ hoa để bàn, với kiểu dáng hấp dẫn làm điểm nhấn trang trí trong các bữa tiệc, bữa tối và các dịp đặc biệt. Là tác phẩm điêu khắc cộng thêm sự hỗ trợ từ chất liệu pha lê sáng bền và bắt sáng tốt, luôn lấp lánh và đẹp một cách nghệ thuật. Bộ lọ cắm hoa mini không chỉ là vật dụng dùng cắm hoa mà còn mê hoặc người xem với vẻ đẹp đầy nghệ thuật và phá cách.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Nachtmann Spring 103242

    - Chiều cao mỗi lọ: 13.6 cm

    - Đường kính miệng lọ: 3.7 cm

    - Kích thước đóng gói: 22.2 x 14 x 7.4cm

    - Trọng lượng: 880g

    - Vật liệu: thủy tinh pha lê trong suốt

    - Chống vỡ

    - An toàn cho máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ 3 lọ cắm hoa pha lê mini Nachtmann được thiết kế hoàn hảo với 3 lọ có kiểu dáng và hoa văn khác nhau, khả năng phản xạ ánh sáng rực rỡ đã tạo ra một thiết kế hiện đại và đặc biệt, hài hòa về tổng thể và đồng thời đa dạng cho các hiệu ứng đặc biệt.

    - Thiết kế trang nhã: sự kết hợp giữa thô và nhẹ nhàng, phản xạ và khúc xạ ánh sáng độc đáo

    - Bộ sản phẩm không bị suy giảm chất lượng sau nhiều lần rửa, tăng khả năng chống vỡ. Lọ hoa có cấu trúc bề mặt nhám, nhẹ nhàng làm bằng thủy tinh pha lê rực rỡ.

    - Trọng tâm sâu để đứng an toàn, khả năng chống vỡ do sử dụng quy trình thủy tinh bạch kim, không làm giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều lần rửa, xử lý các thành phần tinh khiết nhất và nguyên liệu thô đặc biệt.

    - Sử dụng dùng cắm hoa, trang trí cho ngôi nhà thêm màu sắc, phù hợp với nhiều không gian như bàn ăn,bàn bếp, phòng ngủ, phòng khách.

    - Với thiết kế sang trọng cùng với chất liệu pha lê trong suốt, bình hoa của Nachtmann còn là quà tặng rất sang trọng và ý nghĩa cho gia đình, bạn bè hay nhân dịp các ngày đặc biệt trong năm: ngày cưới, tân gia, ngày của mẹ, ngày gia đình, giáng sinh,....

    - Không chỉ có vai trò trang trí, những sản phẩm phòng bếp/phòng khách của Nachtmann sẽ giúp không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng.

    Về thương hiệu NACHTMANN

    Nachtmann ra đời tại Đức vào năm 1834. Sau hơn 170 năm, Nachtmann hiện là công ty sản xuất pha lê hàng đầu tại Đức, rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở các quốc gia khác tại Châu Âu. Nachtmann là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Đức. Những sản phẩm trong suốt, hoàn hảo không tì vết với thiết kế độc đáo đã tạo nên danh tiếng lâu bền cho Nachtmann.