Xem tiếp

    Bộ chày cối sứ Le Creuset

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ chày cối Le Creuset

    - Model: Le Creuset Stoneware Mortar and Pestle

    - Dùng để giã và nghiền tỏi, hành, các loại hạt và thảo mộc tại gia đình

    - Kích thước: 13 x 13 x 12.3cm

    - Dung tích: 600ml

    - Màu sắc: Xanh Marseille, Cam Flame, Đỏ Cerise, Xanh Caribbean, Xanh Deep teal

    - Chất liệu: sứ tráng men cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Le Creuset Stoneware Mortar and Pestle
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Kích thước (DxRxC)
    13 x 13 x 12.3cm
    Dung tích
    600ml

    BỘ CHÀY CỐI SỨ LE CREUSET

    Bộ chày cối sứ Le Creuset được nhiều chị em nội trợ lựa chọn sử dụng bởi nó không chỉ nhỏ gọn, tiện dụng mà còn giúp cho việc giã gia vị, giã hành tỏi trở nên hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cho gian bếp. Bộ chay cối Le Creuset hoàn hảo cho những ai đam mê nấu nướng và có khiếu thẩm mỹ. Bất cứ ai yêu thích nấu ăn và biết đánh giá cao mùi thơm và hương vị của các loại gia vị tươi đều cần. Bộ sản phẩm mang đến sự đa năng cho các nhu cầu sử dụng như giã nhỏ, nghiền nhỏ các loại thảo mộc hoặc gia vị như tỏi ép hoặc các loại hạt,…

    Các đồ dùng bằng gốm sứ của Le Creuset kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến. Các nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới đã đánh giá cao chất lượng của những sản phẩm này, điều này giải thích tại sao chúng được sử dụng trong nhà bếp của các nhà hàng uy tín.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Le Creuset Stoneware Mortar and Pestle

    - Kích thước: 13 x 13 x 12.3cm

    - Dung tích: 600ml

    - Màu sắc: Cam Flame, Đỏ Cerise, Xanh Caribbean, Xanh Deep teat, Xanh Marseille

    - Chất liệu: sứ tráng men cao cấp

    - Sử dụng được trong lò vi sóng và tủ đông

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ chày và cối giã nhà bếp Le Creuset mang lại sự tiện lợi và đặc trưng cho nhà bếp của bạn. Với kiểu dáng lấy cảm hứng từ thực phẩm và màu sắc đặc trưng của Le Creuset, cho dù sử dụng hay cất giữ, những thiết kế cổ điển này gợi nhớ đến những sản phẩm trong bếp truyền thống. Bộ chày cối thích hợp dùng để giã các loại gia vị, tỏi, hành,…

    - Được làm bằng chất liệu sứ cao cấp từ đất sét đã trải qua nhiều quá trình chọn lọc kết hợp cùng kĩ thuật nung và làm nguội thủ công giúp cho sản phẩm có được độ bền cao, hạn chế mài mòn cùng thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Chất liệu sứ dày dặn, ngăn chặn sự hút ẩm, ngăn ngừa rạn và sứt vỡ.

    - Sự ma sát của phần bên trong bằng gốm thô của cối với hoạt động nghiền của chày giải phóng hương vị đầy đủ của các loại thảo mộc và gia vị, đồng thời thay đổi kết cấu và độ đặc của chày và các món ăn khác. Cối & chày làm bằng sứ được lấy cảm hứng từ kỹ thuật chuẩn bị kỹ lưỡng lâu đời này, với phần bên trong không tráng men đủ mài mòn để phá vỡ các vật dụng bên trong một cách hiệu quả nhưng vẫn đủ bền để chịu được ma sát khi mài nhiều lần.

    - Bề mặt được tráng lớp men vĩnh cửu có màu sắc lâu dài, chống xước cao và đặc biệt không thấm nước (giảm thiểu sự hấp thụ nước), không bám bụi và dễ dàng làm sạch. Lớp men bên ngoài không thấm nước chống lại vết bẩn và trầy xước từ đồ dùng kim loại.

    - Nội thất tráng men giúp chiếc cối không hấp thụ mùi hoặc hương vị, đồng thời lớp men này còn được chống dính, giúp dễ dàng giải phóng thực phẩm để việc vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng

    - Nhờ một thiết kế mộc mạc nhưng độc đáo bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi sử dụng để mang lại những phút giây tuyệt vời trong bữa ăn của bạn.

    - Mặt dưới của chiếc cối cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc.

    - Dùng cối này rất dễ vệ sinh làm sạch, lại kháng khuẩn, không sợ bị ăn mòn như cối thép hay bị mủn như cối gỗ hoặc đá

    Về thương hiệu LE CREUSET

    Được thành lập vào năm 1925 ở miền Bắc nước Pháp, luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất chảo gang chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép và thủy tinh. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công từ khuôn cát, trong đó sắt lỏng được đổ từ một cái chén lớn, sau đó tiến hành các giai đoạn tráng men và làm nguội trên ngọn lửa ở nhiệt độ rất cao, nhằm tạo ra lớp hoàn thiện bền và có màu sắt nổi bật.