Xem tiếp

    Đầu xe lửa chạy pin THOMAS & FRIENDS

    Tóm lược

    Mã hàng: BJP09 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    229.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    BJP09
    Kiểu dáng
    tàu hỏa
    Độ Tuổi
    trẻ em
    Chất liệu
    nhựa
    Chất lượng
    chất lượng cao

    Mã hàng: BJP09 

    Gồm một đầu tầu hỏa chạy pin
    Mô hình chiều dài khoảng 8.5 cm
    Sử dụng 1 pin AAA chưa bao gồm
    Độ tuổi: 3+

    Đặc điểm nổi bật của đồ chơi tàu hỏa Thomas and Friends 

    Các sản phẩm đồ chơi xe lửa Thomas được thiết kế rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bắt mắt ngay từ thiết kế, với khuôn mặt đầu tàu dễ thương và cách bố trí các bộ phận đường ray linh hoạt, đa sắc màu. Đồ chơi tàu hỏa Thomas and Friends mô phỏng chân thực các nhân vật trong phim và bé có thể tự lắp ráp đường ray để tạo ra những chuyến phiêu lưu thú vị.

    Loại đồ chơi này có 2 dòng một dòng tàu lửa chạy pin và 2 là dòng không có pin phải điều chỉnh bằng tay. Mỗi dòng sẽ có cách phân biệt khác nhau. Dòng không có pin sẽ thường có kích thước nhỏ hơn và có một móc nhỏ ở mặt trước. Còn đối với dòng Thomas chạy pin sẽ có kích thước to hơn và không có móc nhỏ. Người mua có thể căn cứ vào 2 đặc điểm này để biết cách lựa chọn chính xác sản phẩm.

    Đồ chơi tàu hỏa Thomas and Friends vừa giúp cho bé khám phá được nhiều kiến thức mới mẻ, sáng tạo vừa phát triển trí thông minh hơn và rèn luyện tĩnh kiên nhẫn, khéo léo. Bên cạnh đó, với chất liệu chất liệu hợp kim và nhựa, nước sơn bóng bẩy bền đẹp và không chứa chất độc hại. Mỗi sản phẩm là 1 nhân vật tàu hỏa có móc nối dễ dàng liên kết với nhau đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi. Bé sẽ có mỗi ngày một cuộc phiêu lưu mới với đầu tàu hỏa Thomas, và được sống trong thế giới vui nhộn để vận động và phát triển kỹ năng sáng tạo mỗi ngày.