Xem tiếp

    Xếp hình mầm non - Siêu xe ANTO

    Tóm lược

    Mã hàng: ANTO65 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    156.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    ANTO65
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Chất lượng
    Cao cấp

    Xếp hình mầm non - Siêu xe ANTO

    Với mong muốn giúp trẻ em Việt Nam có một sân chơi thực sự an toàn để phát triển toàn diện về trí tuệ, thể thất và các kĩ năng, Anto Việt đã nghiên cứu phát triển các sản phẩm đồ chơi giáo dục, đồ chơi vận động, đồ chơi thông minh mang đậm văn hóa Việt. Bộ xếp hình siêu xe Anto 65 là một trong số món đồ chơi như vậy.

    Xếp hình Siêu xebộ đồ chơi thông minh gồm những hình khối đa dạng, nhiều màu sắc, có thiết kế phù hợp cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên. Bộ sản phẩm có thể dễ dàng tháo lắp, thay đổi để sáng tạo ra các mô hình chuyển động có tính ứng dụng cao. Đây là bộ đồ chơi thông minh có khả năng mở rộng và tính chất kế thừa sẽ gắn bó với bé trong suốt quá trình phát triển.

    Bộ sản phẩm đựng trong hộp nhựa hình siêu xe có nắp đậy bền đẹp, thích hợp làm quà tặng.Bộ đồ chơi xếp hình siêu xe anto gồm 48 chi tiết kích thước khác nhau 
    Độ tuổi: 2+ 
    Kích thước hộp: 36 x 17 x 16 (+-2cm) 
    Xuất xứ: Việt Nam.

    Mã hàng: ANTO65 

    Thông tin nhãn hiệu 

    Trải qua gần 4 năm hoạt động với nhãn hiệu Anto (viết tắt cụm từ An toàn) được người tiêu dùng ủng hộ và tin tưởng. Năm 2018, với mong muốn đổi mới để phát triển và hướng tới sứ mệnh “trở thành thương hiệu đồ chơi hàng đầu được người tiêu dùng tin dùng và vươn tầm quốc tế”, công ty đã quyết định thay đổi sang nhãn hiệu mới Sato thay cho nhãn hiệu Anto cũ.