Xem tiếp

    Bàn lãnh đạo K2120E-VR

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    22.544.500 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 2100 x Sâu 2000 x Cao 745
    Bàn K2120E-VR  là một thiết kế bàn giám đốc đi theo xu hướng hiện đại. Đây là một không gian tạo nguồn cảm hứng để người sử dụng làm việc hiệu quả hơn.
    Ấn tượng với kiểu dáng hiện đại
    Bàn làm việc Giám đốc được quyết định qua màu sắc, vật liệu hay chính thiết kế của nó. Kiểu dáng luôn là yếu tố đầu tiên làm cho vật dụng thu hút hơn.
    Bàn K2120E-VR được thiết kế theo kiểu chữ L. Thiết kế này khá phổ biến, người sử dụng có cảm giác như làm chủ mọi thứ, không tốn thời gian di chuyển, tìm kiếm tài liệu cần thiết.
    Kích thước bàn lớn có thể phân thành hai phần. Bàn chính với mặt bàn hình chữ nhật, cạnh được vát 45 độ tạo sự thanh thoát. Còn phần góc nối chữ L là phần tủ tài liệu bên góc phải, được kết nối với bàn chính bằng những miếng giá đỡ. Dùng để đựng tài liệu và tăng thêm diện tích, hỗ trợ bàn chính. Ray và bản lề giảm chấn, triệt tiêu tiếng ồn.
    Sử dụng chất liệu đa dạng
    Yếu tố quan trọng thứ hai tạo nên vẻ đẹp của bàn giám đốc chính là chất liệu cấu thành của nó.
    Gỗ được mọi người ưa chuộng bởi vì vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần sang trọng của nó. Bàn K2120E-VR sử dụng gỗ Veneer phủ lớp PU có khả năng bám dính tốt, chống ố vàng và chịu được thời tiết khắc nghiệt.
    Để tăng thêm sự hiện đại cho bàn, việc kết hợp mặt bàn gỗ chân kim loại mang lại hiệu quả cao. Chân bàn bằng nhôm đúc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được đánh bóng sang trọng với thiết kế mỏng, thanh lịch.
    Và để nâng tầm giá trị của bàn, chất liệu da được dùng để phủ bề mặt bàn và yếm bàn, mang đến phong cách lịch lãm.
    Không phải ngẫu nhiên mà nội thất dành cho văn phòng Giám đốc nhận được nhiều sự quan tâm. Đó là đẳng cấp, bộ mặt của cả doanh nghiệp. Mong rằng, bàn K2120E-VR sẽ là không gian tuyệt vời để nhà lãnh đạo đưa doanh nghiệp phát triển.