Xem tiếp

    Ghế ngả văn phòng S608

    Tóm lược

    - Kích thước: W710 x D640 x H(1200 – 1260) mm

    - Chất liệu : : Đệm và tựa bọc da, chân thép mạ crom
    - Ghế ngả lưng cao, có tựa đầu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    6.050.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    S608
    Chất liệu
    Đệm và tựa bọc da, chân thép mạ crom
    Màu sắc
    đen
    Kích thước (DxRxC)
    W710 x D640 x H(1200 – 1260) mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Ghế ngủ trưa văn phòng
    - Đệm tựa và lưng ghế mút bọc da CN, lưng có gối đầu
    - Cơ chế cần hơi điều chỉnh độ ngả và độ cao thấp
    - Chân thép mạ kết hợp với đệm gác chân bên dưới

    - Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo, sáng tạo từ ghế ngủ S608 tự tin mang đến những giấc ngủ trọn vẹn cho sếp. Những chiếc ghế ngủ thông thường sẽ gây ra những triệu chứng không tích cực đến sức khỏe và cả tinh thần của bạn, chỉ cần 15 đến 30 phút nghỉ ngơi đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại toàn bộ năng lượng cho công việc tiếp theo.


     - Bề mặt đệm tựa và tay ghế bọc da công nghiệp cao cấp có khả năng chống thấm nước, mối mọt, kháng khuẩn tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi không lo biến dạng hay xẹp lún trong thời gian sử dụng lâu dài, hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng

     - Kết cấu ghế lưng cao có gối đầu dày dặn mềm mại nâng đỡ đốt sống cổ khỏi bị tổn thương. Tựa lưng thẳng nổi bật với mảng tạo khối đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, đường may chắc chắn tỉ mỉ tăng nét thẩm mỹ toàn diện, lưng ghế nâng đỡ phần lưng hạn chế các bệnh về vẹo cột sống, thoái hóa xương khớp, đau nhức mỏi vai cơ,... mà dân văn phòng thường mắc phải. Đệm ghế mút bọc tránh tình trạng khi ngồi hữu hiệu chống tê chân, đông máu khi ngồi lâu trong thời gian dài.

    -Bộ điều khiển cần hơi của ghế cho phép điều chỉnh độ cao thấp và độ ngả tùy ý phù hợp với từng cấu trúc, tư thế ngồi hay ngủ trưa hữu ích. Độ ngả của ghế phục vụ cho những giờ ngủ trưa ngắn ngủi nhưng có tác dụng quan trọng trong tư thế ngủ đúng cách đem lại sức khỏe tốt và một tinh thần dồi dào. Đệm gác chân nhỏ gọn giấu khéo léo dưới đệm ghế, khi ngủ có thể kéo ra nhẹ nhàng như một chiếc giường mini, bạn có thể thoải mái thả lỏng chân tay và ngủ ở mọi tư thế tùy thích.
    -Tay ghế thiết kế cách điệu độc đáo liên kết với chân ghế thép mạ sáng bóng hình sao 5 cánh vững chãi, bên dưới các thanh giằng là các bánh xe lăn nhỏ chịu lực tốt giúp việc di chuyển ghế nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn khi kéo đẩy đồng thời tạo phong cách chuyên nghiệp, linh hoạt trong công việc.
    -Thiết kế tích hợp nhiều công năng bổ ích cho giới văn phòng nói chung và cho văn phòng giám đốc nói riêng, ghế ngủ S608 có thể kết hợp sử dụng với bàn làm việc giám đốc, tủ hồ sơ cao cấp,... nhằm tạo sự đồng bộ tôn vinh không gian làm việc lịch lãm, phong cách và hiện đại.

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm 

    Kiểu dáng:
    - Ghế ngả lưng cao, có tựa đầu
    - Đệm, tựa và tay ghế liền khối.Tay ghế cách điệu
    - Lưng ghế ngả hãm nhiều góc độ, có thể ngả như giường nằm
    - Có cơ cấu gác chân khi ngả
     
    Kích thước: W710 x D640 x H(1200 – 1260) mm

     
    Chất liệu:  Đệm và tựa bọc da, chân thép mạ crom

    Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.

    -Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng