Xem tiếp

    Máy hút thảm diệt khuẩn Bissell SpotClean Pro 1558N

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút thảm Bissell

    - Model: Bissell SpotClean Pro 1558N

    - chuyên dùng để hút bụi,làm sạch thảm, ghế nội thất ô tô, sofa phòng khách,phòng ngủ gia đình,khách sạn

    - Kích thước: 36 x 25 x 36,6 cm

    - Trọng lượng: 6 kg

    - Công suất: 750W

    - Độ ồn: 84 dB

    - Bình chứa nước sạch (2,9 l) và nước bẩn (3,5 l)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bissell SpotClean Pro 1558N
    Kích thước (DxRxC)
    36 x 25 x 36,6 cm
    Trọng Lượng
    6kg
    Độ ồn
    84dB
    Công suất
    750W

    MÁY HÚT THẢM DIỆT KHUẨN BISSELL SPOTCLEAN PRO 1558N

    Máy hút thảm diệt khuẩn Bissell SpotClean Pro 1558N là một trong những dòng máy làm sạch vết bẩn cầm tay Bissell mạnh nhất, cung cấp khả năng làm sạch chuyên nghiệp. Sự kết hợp của lực hút mạnh, chất làm sạch đặc biệt và chức năng bàn chải giúp loại bỏ các vết bẩn nặng và cứng đầu từ nhiều khu vực khác nhau trong nhà hoặc ô tô của bạn mà máy hút bụi hoặc máy hút thảm lớn của bạn khó tiếp cận. Máy hút bụi làm sạch Bissell giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng trên thảm, thảm khu vực, vải bọc, ô tô và hơn thế nữa.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bissell SpotClean Pro 1558N

    - Kích thước: 36 x 25 x 36,6 cm

    - Trọng lượng: 6 kg

    - Công suất: 750W

    - Điện áp: 220V

    - Bình chứa nước sạch (2,9 l) và nước bẩn (3,5 l)

    - Độ ồn: 84 dB

    - Cáp nguồn dài 3,5 m

    - Bán kính hành động: 800 cm

    - Các bình chứa nước có thể tháo rời để dễ dàng đổ đầy và làm rỗng.

    - Vòi tích hợp dài 1,5m cho phép bạn làm sạch mọi lúc mọi nơi.

    - Thiết kế nhẹ, nhỏ gọn cho phép lưu trữ trong tủ nhỏ.

    ĐẶC ĐIỂM MÁY HÚT BỤI LÀM SẠCH BISSELL

    Máy hút bụi diệt khuẩn Bissell với công suất 750W giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng, cho phép loại bỏ các vết bẩn và bụi bẩn cứng đầu trên thảm, vải bọc, cầu thang, thảm, nội thất xe hơi và nhiều hơn nữa.

    - Máy hút thảm và diệt khuẩn sử dụng kết hợp nước ấm (Công nghệ sóng nhiệt duy trì nhiệt độ nước ổn định trong khi làm sạch) cùng với công thức làm sạch đặc biệt và lực hút mạnh để làm sạch sâu.

    - Sự kết hợp giữa lực hút mạnh và chức năng chải với phần đính kèm lớn rộng 15 cm hoặc rộng 8 cm cho phép làm sạch chuyên nghiệp để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, cặn bẩn nặng, cặn bẩn bám vào và hơn thế nữa.

    - Đầu bàn chải rộng hơn và ống lớn hơn, dài hơn với công suất mạnh hơn một chút giúp tăng hiệu suất vượt quá phần còn lại của phạm vi. Thiết kế nhẹ, di động của nó cho phép bạn loại bỏ vết bẩn từ cầu thang và vải bọc cũng như thảm và thảm. SpotClean Pro đi kèm với một dây nguồn cực dài cộng với nhiều lựa chọn bàn chải để loại bỏ các vết bẩn mới cũng như các vết cũ hơn, ăn sâu vào bất cứ nơi nào chúng có thể xuất hiện.

    - SpotClean Pro kết hợp lực hút chân không mạnh mẽ, hành động chải và dung dịch làm sạch để loại bỏ bụi bẩn. SpotClean Pro cũng có bình chứa dung tích lớn cho phép ít phải đi đến bồn rửa hơn

    - Máy giặt thảm cầm tay này được trang bị sức hút mạnh mẽ để loại bỏ các vết bẩn và vết bẩn cứng đầu. Vòi tích hợp dài 1,5m cho phép bạn làm sạch mọi lúc mọi nơi. Thùng chứa phẳng dung tích lớn cho phép đổ đầy nhanh chóng và dễ dàng đổ đầy. Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn để lưu trữ trong không gian nhỏ

    - Hiệu suất mạnh mẽ với công suất 750 W giúp dễ dàng và nhanh chóng thu dọn các điểm và vết đổ

    Về thương hiệu BISSELL

    Với hơn 140 năm kinh nghiệm, Bissell là chuyên gia làm sạch sàn từ Mỹ và cũng đã có mặt tại Châu Âu trong vài năm. Kể từ năm 1876, bốn thế hệ của gia đình Bissell chỉ có một niềm đam mê duy nhất: chăm sóc sàn nhà. Đội ngũ của Bissell rất dễ dàng phát triển các giải pháp làm sạch sáng tạo, từng đoạt giải thưởng, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả cho nhiều công việc làm sạch từ cuộc sống hàng ngày của bạn.