Xem tiếp

    Robot lau hút đồng thời Ecovacs OZMO T8

    Tóm lược

    Phân loại: Robot hút bụi Ecovacs

    - Model: Ecovacs Ozmo T8

    - Dùng để lau hút bụi, làm sạch sàn nhà tại gia đình, văn phòng

    - Kích thước: 35 x 35 x 9.3 cm

    - Trọng lượng: 4.1kg

    - Điện áp sử dụng: 100-240V

    - Dung tích thùng rác: 0,42L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    15.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ecovacs Ozmo T8
    Kích thước (DxRxC)
    35 x 35 x 9.3 cm
    Trọng Lượng
    4.1kg
    Dung tích
    Dung tích thùng rác: 0.42L

    ROBOT LAU HÚT ĐỒNG THỜI ECOVACS OZMO T8

    Robot lau hút đồng thời Ecovacs OZMO T8 là dòng thiết bị thông minh được trang bị nhiều tính năng hữu ích để hỗ trợ người dùng dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Robot hút bụi Ecovacs T8 là giải pháp để làm sạch sàn nhà hiệu quả. Nó sử dụng hệ thống và cách di chuyển làm sạch thông minh, khe hút và chổi giữa có thể hoán đổi cho nhau, robot luôn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Ecovacs Ozmo T8

    - Kích thước: 35 x 35 x 9.3 cm

    - Trọng lượng: 4.1kg

    - Điện áp sử dụng: 100-240V

    - Dung tích thùng rác: 0,42L

    - Khả năng vượt vật cản tối đa: 2cm

    - Dung lượng pin: 5200 mAh

    - Thời gian làm việc: 120'

    - Thời gian xạc pin: 3-4h

    - Hút bụi và lau trong một thao tác

    - Công nghệ TrueDetect™ 3D xác định chướng ngại vật chính xác và tránh tức thì

    - Công nghệ TrueMapping™ lập bản đồ nhà bạn với gấp đôi vùng bao phủ và gấp bốn độ chính xác

    - Chổi chính: Chổi đa năng

    - Công nghệ làm sạch: Quét - hút/lau OZMO

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Robot lau hút bụi Ecovacs Ozmo T8 là loại Robot làm sạch hoàn hảo cho sàn nhà của bạn. Sử dụng hệ thống lau thông minh, làm sạch sàn nhà một cách triệt để. Với cách di chuyển làm sạch thông minh và lau sàn để làm sạch sâu. Có khả năng làm sạch hoàn toàn bụi bẩn sinh hoạt và hoạt động với ứng dụng điện thoại thông minh Ecovacs dành cho iOS hoặc Android. Áp dụng nhiều công nghệ mới và hiện đại giúp Deebot Ozmo T8 có hiệu suất làm sạch thông minh và vượt trội.

    - Hút bụi và lau đồng thời: Tích hợp hút, quét và lau trong một lần. Bể chứa nước lớn 240ml có thể bao phủ hơn 185 mét vuông diện tích cây lau nhà. Hệ thống lau nhà OZMO được tích hợp hỗ trợ 4 cấp độ kiểm soát nước chính xác cho nhu cầu lau nhà khác nhau của bạn.

    - Lập bản đồ và điều hướng bằng laser chính xác: với công nghệ TrueMapping tiên tiến, T8 lập bản đồ phạm vi phủ sóng gấp 2 lần và độ chính xác gấp 4 lần so với các mẫu trước đó. Nó có thể lưu bản đồ ngôi nhà nhiều tầng của bạn nhanh hơn 30%, cung cấp khả năng làm sạch sâu mạnh mẽ và nâng cao. Độ chính xác phát hiện từng milimét, chính xác gấp 10 lần so với công nghệ hồng ngoại thông thường. Giảm rủi ro mắc kẹt hoặc vướng vào cáp, dép, chất thải của thú cưng và đồ nội thất mỏng.

    - Phát hiện bằng laser dToF: công nghệ dò tìm tiêu chuẩn hàng không vũ trụ lần đầu tiên được sử dụng. Phát hiện vật thể từ khoảng cách gấp đôi và với độ chính xác gấp bốn.

    - Bộ lọc hiệu suất cao: bộ lọc bụi 3 lớp lọc 99% vật chất hạt nhỏ và lọc hiệu quả các hạt nhỏ đến 6 micron. Robot có thể dễ dàng vượt qua chướng ngại vật như bậu cửa cao đến 2cm.

    - Phát hiện đối tượng thông minh: với công nghệ cảm nhận môi trường TrueDetect 3D, T8 có thể phát hiện các đối tượng như dây cáp, dép và đồ đạc ở mức độ milimet, tránh va chạm và giúp bạn dọn dẹp không bị gián đoạn. Phát hiện thảm và tự động tăng cường lực hút, tự động phát hiện thảm và tăng lực hút lên gấp 2 lần khi hút bụi. Trong quá trình lau, nó tránh bị thảm khi giẻ lau trên miếng đệm.

    - Làm sạch tùy chỉnh mạnh mẽ: với ứng dụng ECOVACS, bạn có thể phân chia hoặc hợp nhất các khu vực, dán nhãn phòng, đặt phương tiện làm sạch, chọn thời gian làm sạch khác nhau, công suất hút bụi, mức lưu lượng nước cho các khu vực khác nhau. Bạn cũng có thể đặt vùng cấm và vùng cấm lau để một số khu vực nhất định sẽ không được lau hoặc lau.

    - Sạc lại và tiếp tục: tự động quay về trạm sạc khi pin yếu và tiếp tục ở vị trí cuối cùng khi sạc đầy. Với dung lượng pin 5200mAh, Deebot Ozmo T8 có thể hoạt động tới hơn 3 giờ mỗi lần sạc. Lý tưởng cho những ngôi nhà và không gian rộng lớn.

    .