Xem tiếp

    Tủ bảo quản Cigar Klarstein El Presidente 65L

    Tóm lược

    Phân loại: Tủ Cigar Klarstein

    - Model: Klarstein El Presidente 65L

    - Đựng bảo quản thuốc điếu xì gà,chống ẩm mốc chuyên dụng cho gia đình,bar nhà hàng,khách sạn...

    - Thể tích: 65 lít

    - Nhiệt độ: 12-23 độ C, độ ẩm: 70%

    - Nguồn điện: 220-240V ~ | 50/60 Hz

    - Công suất tiêu thụ: 50 W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    13.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Klarstein El Presidente 65L
    Kích thước (DxRxC)
    46x74x53 cm
    Dung tích
    65 lít
    Độ ồn
    45 dB.
    Công suất
    50 W

    TỦ BẢO QUẢN CIGAR KLARSTEIN 65L

    Tủ bảo quản Cigar Klarstein dung tích 65L có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ mà Tủ cigar Klarstein còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu xì gà giúp cigar không bị khô, cũng không bị hỏng.

    Tủ bảo quản cigar Klarstein là lựa chọn tối ưu dành cho bất kỳ người yêu thích xì gà nào. Klarstein El Presidente 65 Humidor cung cấp các điều kiện bảo quản tối ưu với độ ẩm và nhiệt độ ổn định để những điếu tabacco quý giá không bị mất hương vị.

    Bên ngoài của tủ cigar Klarstein El Presidente 65 by Klarstein cũng  gây ấn tượng: Chiếc tủ trang nhã với khung đen cứng cáp và cửa kính hai lớp sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích thiết kế sạch sẽ. Do các phép đo nhỏ gọn của nó, nó có thể được thiết lập ở hầu hết mọi nơi. Bởi vì chất lượng trưng bày của nó, máy tạo ẩm cũng hoàn toàn thích hợp để đặt trong các quán bar hoặc câu lạc bộ.

    Những khoảnh khắc Cuba ở nhà hoặc tại quán bar, nhờ Klarstein El Presidente 65 Humidor, ngay cả các loại thuốc lá cigar hảo hạng cũng có thể được lưu trữ một cách an toàn và sành điệu trong thời gian dài.

    THÔNG SỐ TỦ CIGAR KLARSTEIN

    - Hãng sản xuất: Klarstein

    - Thể tích: 65 lít

    - Nguồn điện: 220-240V ~ | 50/60 Hz

    - Công suất tiêu thụ: 70 W

    - Tiếng ồn: 38 dB

    - Màn hình hiển thị kỹ thuật số

    - Loại tiết kiệm năng lượng C

    - 4 thanh chèn bằng gỗ và hai ngăn kéo trên rãnh

    - 12 rãnh chèn ở mỗi rãnh cách nhau 4 cm

    - Nhiệt độ bên trong có thể điều chỉnh theo mức độ từ 12 đến 23 ° C

    - Bảng điều khiển cảm ứng

    - Điều chỉnh độ ẩm ở 70%

    - Chất làm mát: cyclopentan

    - Hiển thị kỹ thuật số nhiệt độ bên trong

    - Để bảo quản từng điếu xì gà hoặc hộp xì gà

    - Số đo bên trong: khoảng 37 x 61 x 33 cm (WxHxD)

    - Ngăn số đo bên trong: khoảng. 33 x 7,5 x 30,8 cm (WxHxD)

    - Khay nước cho phép đo: xấp xỉ. 11 x 7 x 6 cm (WxHxD)

    - Chiều dài dây điện: xấp xỉ. 170 cm

    - Trọng lượng: xấp xỉ. 22 kg

    ĐẶC ĐIỂM TỦ CIGAR KLARSTEIN EL PRESIDENTE

    Tủ bảo quản xì gà Klarstein có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu xì gà giúp cigar không bị khô, cũng ko bị hỏng. Tủ cì gà Klarstein El Presidente 65 giúp giữ gìn và bảo quản cho niềm đam mê mỹ thuốc lá. Khả năng dung tích đến 65 lít chứa được từ 1000 đến 6500 điếu xì gà trên 4 mức lưu trữ và hai ngăn kéo bằng gỗ sồi. Nhiệt ẩm kế tích hợp giúp bạn dễ dàng duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng là 70% với khay chứa nước; điều này giúp xì gà không bị khô và giúp giữ được hương vị đầy đủ trong thời gian dài. Ngoài ra, nhiệt độ bảo quản không đổi với cài đặt theo từng mức độ bằng điều khiển cảm ứng từ 12 đến 23 ° C giúp ngăn ngừa mất hương vị do nhiệt độ quá cao. Hệ thống chiếu sáng LED tùy chọn giúp mọi thứ trong tầm nhìn và làm nổi bật hoàn hảo màn trình diễn niềm đam mê cuộc sống của người Cuba này.

    Tủ cigar Klarstein được thiết kế trang nhã với khung chắc chắn bằng thép không rỉ, cửa kính hai lớp với 4 ngăn kệ và 2 ngăn kéo bằng gỗ sồi Tây ban nha. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng tiện bày gia đình, quán bar hoặc câu lạc bộ.

    Tủ được tích hợp máy đo độ ẩm cùng bình chứa nước giúp duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng 70%, vì vậy xì gà không bị khô cũng như giữ được mùi, hương vị trong thời gian dài.

    Tủ bảo quản Cigar Humidor cho điếu Cigar không bị khô, tắc, bẩn, đặc biệt là rất "ngon"

    - Klarstein 65L có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ cigar của bạn mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu cigar và còn là 1 chiếc tủ khiến ngôi nhà bạn thêm phần đẳng cấp.

    - Tủ điện bảo quản cigar Klarstein EL Presidente dung tích 65L được thiết kế trang nhã với khung chắc chắn bằng thép không rỉ, cửa kính hai lớp, tủ đựng xì gà Klarstein đảm bảo điều kiện lưu trữ tối ưu với độ ẩm và nhiệt độ cài đặt không đổi, để không làm mất hương vị của xì gà.

    - Dung tích lưu trữ 65 lít với 4 ngăn để và 2 ngăn kéo bằng gỗ sồi.

    - Bảng điều khiển cảm ứng.

    - Tủ xì gà Klarstein được tích hợp máy đo độ ẩm cùng bình chứa nước giúp duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng 70%, vì vậy xì gà không bị khô cũng như giữ được mùi, hương vị trong thời gian dài.

    - Điều chỉnh nhiệt độ bên trong từ 12 đến 23°C.

    - ĐÈN LED: Chiếc tủ trang nhã với thân màu đen chắc chắn và cửa kính hai lớp với khung thép không gỉ sẽ làm say lòng những người bạn có thiết kế rõ ràng. Đèn LED chiếu sáng có thể chuyển đổi cung cấp một cái nhìn tổng quan và đưa niềm vui cuộc sống của người Cuba vào khung cảnh một cách hoàn hảo.

    - NHIỀU KHÔNG GIAN: Klarstein El Presidente 65 là nơi cất giữ thuốc lá quý tộc. Trong nội thất 65 lít, giữa 1.000 (người nổi tiếng) và 6.500 (trẻ sơ sinh) xì gà tìm thấy một chỗ trên 4 tầng lưu trữ và trong hai ngăn kéo làm bằng gỗ tuyết tùng.

    - NHỎ GỌN: Nhờ yếu tố trình chiếu cao, máy tạo ẩm cũng lý tưởng để lắp đặt trong các quán bar hoặc câu lạc bộ. Máy tạo độ ẩm từ Klarstein nhỏ gọn, vì vậy nó có thể tìm thấy ở hầu hết mọi nơi.

    - ĐẦY ĐỦ HƯƠNG VỊ: Máy đo độ ẩm tích hợp giúp dễ dàng duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng là 70% với bát nước để xì gà không bị khô và giữ được trọn vẹn hương vị của chúng trong thời gian dài.