Xem tiếp

    Thớt rã đông Vonshef

    Tóm lược

    Phân loại: Thớt rã đông Vonshef

    - Model: VonShef Defrosting Tray

    - Tấm rã đông thực phẩm,thức ăn thịt cá,tôm mực,hải sải tươi sống,rau củ quả để ngăn đông lạnh tại bếp của gia đình,nhà hàng.

    - Kích thước 35 x 19.7 x 2.5cm

    - Chất liệu: nhôm, silicone

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    VonShef Defrosting Tray
    Chất liệu
    nhôm, silicone
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    35 x 19.7 x 2.5cm

    THỚT RÃ ĐÔNG VONSHEF

    Thớt rã đông Vonshef Defrosting Tray được bình chọn là 1 trong 5 loại thớt rã đông thực phẩm tốt nhất, là vật dụng nhà bếp dùng để rã đông nhanh thực phẩm (chủ yếu là thịt, cá trong khoảng từ 12 - 30 phút cho các loại thịt tùy độ dày mỏng). Tốc độ rã đông có thể nhanh gấp 2-4 lần so với việc ngâm thực phẩm trong nước.

    - Nguyên lý rã đông thực phẩm của tấm rã đông thực phẩm Vonshef này là làm cho toàn bộ miếng thịt, cá bị mất nhiệt từ từ. Vì nhiệt truyền từ thực phẩm ra không khí chậm hơn nhiệt truyền từ thực phẩm vào mặt khay. Nên thực phẩm không bị tình trạng lớp bên ngoài bị hết lạnh nhanh.

    - Rã đông thực phẩm bằng thớt Vonshef sẽ giữ nguyên chất lượng thực phẩm và không tạo thuận lợi cho vi khuẩn phát triển trong suốt quá trình rã đông.

    - Không sử dụng hoá chất hay điện. Trái ngược với lò vi sóng, tấm Vonshef làm tan đông thịt cá một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

    Không cần phải nước nóng hay sơ chế gì hết, Tấm rã đông thực phẩm Vonshef đúng kiểu tấm phủ tan và thần kỳ, đơn giản bạn chỉ cần đặt thức ăn để được làm tan trên tấm thớt rã đông của Vonshef và nó sẽ tan nhanh hơn 10 lần so với nhiệt độ thông thường.

    THÔNG TIN THỚT RÃ ĐÔNG VONSHEF TRAY

    - Model: VonShef Defrosting Tray

    - Kích thước 35 x 19.7 x 2.5cm

    - Chất liệu: nhôm, silicone

    - Màu sắc: đen, có viền đỏ

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM TẤM THỚT RÃ ĐÔNG VONSHEF

    Thớt rã đông thực phẩm Vonshef với viền silicone màu đỏ giúp rã đông thực phẩm đông lạnh chỉ trong vài phút tuỳ vào độ dày của thực phẩm mà vẫn giữ nguyên miếng thực phẩm không làm lỏng, vỡ thớ thịt hay đọng lại nước trong thịt. Nhanh chóng tan đông cả burgers, xúc xích, tôm và thịt xông khói…

    - Đa công dụng: rã đông thực phẩm nhỏ hơn như bánh mì kẹp thịt, xúc xích, tôm và thịt xông khói thậm chí còn nhanh hơn.

    - Không sử dụng hoá chất hay điện. Trái ngược với lò vi sóng, tấm Vonshef làm tan đông thịt cá một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

    - Không cần làm nóng trước hoặc nước nóng, tấm rã đông huyền diệu luôn mát khi chạm vào trong suốt quá trình sử dụng. Chỉ cần đặt thực phẩm đông lạnh vào tấm rã đông và nó sẽ rã đông nhanh hơn ở nhiệt độ phòng.

    - Bề mặt khay lớn giúp rã đông được nhiều loại thực phẩm cùng lúc và được gia công đặc biệt để dễ vệ sinh, lau chùi.

    - Thớt có độ bền cao, hầu như không thể hư hỏng.

    - Thực phẩm nếu được rã đông đúng cách sẽ có chất lượng gần tương đương với thực phẩm tươi. Còn nếu rã đông sai sẽ làm giảm chất lượng và biến đổi tính chất thực phẩm. Làm tăng lượng vi khuẩn gây hại ở thực phẩm, qua đó có thể gây ra những vấn đề về tiêu hóa cho người ăn. Với đặc điểm tăng tốc độ rã đông thực phẩm vừa phải, giúp thực phẩm rã đông nhanh, đảm bảo thực phẩm tươi và không gây hại tới sức khỏe người dùng.

    Lưu ý và bảo quản:

    + Thớt rã đông VonShef dùng để rã đông thực phẩm thịt cá tôm hải sản tươi sống,rau trái cây, không dùng để thái ,...

    + Sau khi rã đông thịt, cá, đồ tươi sống, chỉ dùng khăn sạch lau chùi thớt, không rửa thớt bằng nước.

    + Để đạt hiệu quả rã đông cao nhất thì thực phẩm phải được cắt phẳng 1 mặt, để có diện tích tiếp xúc với mặt khay nhiều nhất.

    + Sản phẩm chỉ thích hợp với các miếng thịt nhỏ có độ dày nhỏ hơn 4 cm.