Xem tiếp

    Hộp đựng túi nilon nhà bếp Simplehuman

    Tóm lược

    Phân loại: Hộp đựng túi nilon nhà bếp Simplehuman

    - Model: Simplehuman Wall Mount Grocery Bag Dispenser

    Dùng để túi nilon treo tường tại bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 39.5 x 16.8 x 9.2cm

    - Trọng lượng: 600g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Simplehuman Wall Mount Grocery Bag Dispenser
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    39.5 x 16.8 x 9.2cm
    Trọng Lượng
    600g

    HỘP ĐỰNG TÚI NILON NHÀ BẾP SIMPLEHUMAN

    Khi bạn đi chợ hoặc đi mua sắm thì sẽ thừa ra một lượng túi nilon đựng đồ, nên việc giữ lại để tái sử dụng hoặc bỏ rác sinh hoạt là rất cần thiết, vừa tiết kiệm, vừa đỡ xả rác thải khó tiêu hủy ra môi trường. Sự ra đời của chiếc hộp đựng túi nilon nhà bếp Simplehuman là một sáng kiến thông minh để đáp ứng nhu cầu trên. Hộp đựng túi nilon Simplehuman dùng để lữu trũ túi mới hoặc túi đã qua sử dụng. Bạn chỉ việc nhét túi vào lỗ phía trên để cất giữ rồi sau đó rút ra sử dụng khi cần. Là dụng cụ giúp việc cất giữ không bị lộn xộn, giúp nhà bếp của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Simplehuman Wall Mount Grocery Bag Dispenser

    - Kích thước: 39.5 x 16.8 x 9.2cm

    - Trọng lượng: 600g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Dễ dàng lắp đặt bằng vít hoặc băng dính đi kèm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hộp đựng túi nhà bếp thông minh này phù hợp để chứa các loại túi để phục vụ sinh hoạt gia đình. Thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với mọi phong cách nội thất gia đình hiện đại. Là sản phẩm được tạo ra để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

    Hộp đựng túi nilon treo tường được làm bằng chất liệu thép không gỉ luôn sáng bóng và thiết kế đẹp sang trọng phù hợp với phong cách trang trí nội thất hiện đại.

    - Các lỗ mở được thiết kế thông minh, kích thước phù hợp giúp việc sử dụng (cho túi vào và rút túi) được thuận tiện và nhanh chóng.

    - Dễ dàng nhét tới 30 túi hàng tạp hóa qua phần mở ở phía trên để cất giữ. Khi đã sẵn sàng để sử dụng lại, bạn chỉ cần kéo một chiếc ra khỏi khe rộng ở phía trước.

    - Hộp đựng túi tạp hóa có thể treo trên tường, dưới kệ hoặc bên trong tủ bếp. Sử dụng vít hoặc băng dính hai mặt để dễ dàng gắn vào vị trí sử dụng.

    Về thương hiệu SIMPLEHUMAN

    Simplehuman là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các thiết bị gia đình thông minh, tiện dụng. Công ty được biết đến với các dụng cụ nhà bếp và nhà tắm bằng thép không gỉ với thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại. Được thành lập vào năm 2000, Simplehuman ngày càng trở nên phổ biến tại các cửa hàng trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của hãng ngày càng được cải tiến và hoàn thiện hơn.