Xem tiếp

    Khay phục vụ đồ uống inox WMF Club

    Tóm lược

    Phân loại: Khay phục vụ đồ uống WMF

    - Model: WMF Club Black Rectangular Serving Tray

    Dùng để phục vụ đồ uống cho các bữa tiệc, liên hoan tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 54 x 32 x 5.5cm

    - Trọng lượng: 1.56kg

    - Chất liệu: gỗ, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Club Black Rectangular Serving Tray
    Chất liệu
    Gỗ, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    54 x 32 x 5.5cm
    Trọng Lượng
    1.56kg

    KHAY PHỤC VỤ ĐỒ UỐNG INOX WMF CLUB

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. Khay phục vụ đồ uống inox WMF Club được thiết kế trang nhã và thông minh nên dễ dàng phục vụ đồ uống, tiện lợi khi sử dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và tạo phong cách cho mọi không gian của bạn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Club Black Rectangular Serving Tray

    - Kích thước: 54 x 32 x 5.5cm

    - Trọng lượng: 1.56kg

    - Chất liệu: gỗ, thép không gỉ

    - Dễ dàng sử dụng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay phục vụ đồ uống WMF có một thiết kế hiện đại hình chữ nhật, là một sản phẩm đặc biệt trong sự kết hợp vật liệu hiện đại, khay gỗ màu đen với tay cầm bằng thép không gỉ sáng bóng, làm tôn lên phong cách cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện hữu. Phù hợp để phục vụ đồ uống cho các bữa tiệc, liên hoan tại gia đình, nhà hàng.

    Khay phục vụ inox được làm bằng chất liệu cao cấp kết hợp giữa gỗ sơn mài và thép không gỉ Cromargan và thiết kế trang nhã, hiện đại. Với bề mặt làm bằng gỗ sơn mài đen và tay cầm làm bằng Cromargan đánh bóng, khay có thể được sử dụng phổ biến, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy mang đến cho phong cách đẳng cấp hơn cho mọi chiếc bàn.

    - Khi kết hợp khay phục vụ với giá đỡ rộng rãi, bạn có thể vận chuyển ly, chai, bát, đĩa đến bàn một cách an toàn hoặc phục vụ antipasti, bánh kẹo và đồ ăn nhẹ theo phong cách riêng.

    - Lau sạch khay bằng khăn ẩm và nó sẽ sạch trở lại ngay lập tức.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.