Xem tiếp

    Bộ tăm tiêu muối, đựng khăn ăn Tescoma T650332

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ tăm tiêu muối, đựng khăn ăn Tescoma

    - Model: Tescoma T650332

    Dùng để đựng tăm, hạt tiêu, muối, khăn giấy ăn, và các loại gia vị tại bàn ăn của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 12 x 12 x 13cm

    - Trọng lượng: 390g

    - Chất liệu: thép không gỉ, thủy tinh, nhựa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    780.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tescoma T650332
    Chất liệu
    thép không gỉ, thủy tinh, nhựa
    Kích thước (DxRxC)
    12 x 12 x 13cm
    Trọng Lượng
    390g

    BỘ TĂM TIÊU MUỐI, ĐỰNG KHĂN ĂN TESCOMA T650332      

    Bộ tăm tiêu muối, đựng khăn ăn Tescoma T650332 là một món thiết bị nhà bếp thiết yếu dùng để đựng các loại gia vị trong quá trình chế biến và phục vụ món ăn tại bàn. Bộ sản phẩm được thiết kế với phong cách đa năng, cuốn hút, không chỉ làm tốt nhiệm vụ đựng gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp và bàn ăn của mọi gia đình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Tescoma T650332

    - Kích thước: 12 x 12 x 13cm

    - Trọng lượng: 390g

    - Đế bằng nhựa màu đen

    - Thân bằng thủy tinh chắc chắn

    - Nắp và tay cầm ở giữa bằng thép không gỉ

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ tăm tiêu muối và đựng khăn ăn vô cùng sang trọng và lại rất đảm bảo vệ sinh an toàn khi được sử dụng trong không gian nhà hàng hay trong chính không gian bếp nhỏ xinh của mỗi gia đình.

    Dụng cụ đựng gia vị Tescoma được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao, với phần nắp và tay cầm ở giữ bằng thép không gỉ sáng bóng, có khả năng chống ăn mòn gần như vĩnh cửu, cực kỳ an toàn và thân thiện với con người. Các lọ đựng tiêu muối bằng thuỷ tinh siêu dày, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    - Với kiểu dáng thiết kế theo phong cách hiện đại, đa chức năng, để được lọ đựng tăm, 2 lọ đựng tiêu muối và khe để đựng khăn ăn, giấy ăn, sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Thiết kế tông màu bạc là chủ đạo góp phần tôn thêm sự tinh tế và nhã nhặn cho sản phẩm, phù hợp để đặt trên các bàn tiệc. Đồng thời với tay xách được thiết kế giúp việc đưa qua lại hay di chuyển dễ dàng và tiện lợi.

    - Các loại hộp, lọ đựng gia vị này được thiết kế rất kín, chắc chắn, không sợ bị ẩm ướt hay mất đi hương vị của các loại gia vị.

    Về thương hiệu TESCOMA

    Tescoma là thương hiệu đa dạng sản phẩm đến từ Châu Âu. Tescoma cung cấp một loạt các dụng cụ nhà bếp, bộ dụng cụ nấu ăn và phụ kiện, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu. Tescoma đã chọn nghiên cứu và đổi mới làm nguyên tắc chỉ đạo của mình để cung cấp cho bạn nhiều loại công cụ nhà bếp hoàn chỉnh nhất mà bạn có thể mơ ước. Với chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm được sản xuất thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi giai đoạn sản xuất. Tescoma đang cung cấp cho bạn những công cụ phù hợp, những công cụ hoàn hảo để truyền cảm hứng cho bạn và những công cụ sẽ giúp cuộc sống nấu nướng của bạn dễ dàng hơn.