Xem tiếp

    Kéo cắt gà Tescoma 24cm

    Tóm lược

    Phân loại: Kéo cắt gà Tescoma

    - Model: Tescoma Poultry Shears Precioso

    Dùng để cắt gà, vịt, gia cầm và các thực phẩm, vật dụng khác tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 24,5 x 8,5 x 2,5cm

    - Trọng lượng: 180g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Tay cầm chống trượt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    880.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tescoma Poultry Shears Precioso
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    24,5 x 8,5 x 2,5cm
    Trọng Lượng
    180g

    KÉO CẮT GÀ TESCOMA 24CM

    Kéo cắt gà inox Tescoma 24cm là một sản phẩm chất lượng, được chế tác với công nghệ hiện đại kết hợp với kinh nghiệm sản xuất lâu đời chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm hàng ngày của các chị em nội trợ. Với kéo cắt gà Tescoma bạn hoàn toàn không cần phải sử dụng dao kéo thớt phức tạp mà vẫn có thể chế biến nhanh gọn thực phẩm như mong muốn. Giúp công việc bếp núc của bạn thêm đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Các sản phẩm của Silit đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Tescoma Poultry Shears Precioso

    - Kích thước: 24,5 x 8,5 x 2,5cm

    - Trọng lượng: 180g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Tay cầm chống trượt

    - Thiết kế chốt an toàn tiện dụng

    - Lưỡi có cưa cắt

    - Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Với những người thường xuyên nấu ăn, việc có đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ là điều vô cùng quan trọng. Trong số các dụng cụ đó thì chiếc kéo cắt thực phẩm được coi là vật dụng cực kỳ quan trọng, không thể thiếu trong ngăn bếp nhất là loại kéo cắt thịt da cầm. Thay vì sử dụng dao, thớt để chặt gà, vịt, đôi khi sử dụng không quen tay chặt không được đẹp, miếng to, miếng nhỏ rồi còn bị nát, thì chiếc kéo cắt gà Tescoma đa năng sẽ giúp bạn giải quyết hết các vấn đề đó một cách dễ dàng và đơn giản. Không chỉ cắt gà và các loại thịt gia cầm mà kéo đa năng Tescoma còn có thể cắt bất cứ loại thực phẩm nào trong quá trình chế biến.

    - Được sản xuất bởi thép không gỉ cao cấp không bị bào mòn và oxi hóa, đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cho lưỡi kéo sắc nét, dễ tạo hình, sáng, kháng gỉ, siêu bền, an toàn cho sức khỏe.

    - Với thiết kế đặc biệt hơn các loại kéo thông thường, cấu tạo chắc chắn và quan trọng là thiết kế giảm lực tay cho người dùng.

    -  Lưỡi kéo có hình dạng đặc biệt với răng cưa siêu nhỏ rất tuyệt vời để cắt thoải mái da sống, có khả năng cắt được các phần cứng của gia cầm như xương, gân, khớp. Cắt một cách nhanh gọn và đẹp mắt. Thiết kế nói chung hướng đến việc giảm tải tối đa lực của người dùng, để kéo vẫn cắt chuẩn mà người dùng không quá mỏi tay.

    - Tay cầm thiết kế hoàn hảo không bị trượt trong lòng bàn tay, giúp bạn an toàn khi chia gia cầm. Kiểu dáng gọn nhẹ, bắt mắt, chiếm phần diện tích rất nhỏ trên móc treo mà giúp bạn làm được nhiều việc bếp núc.

    - Thiết kế chốt an toàn, chế độ khóa thông minh, dễ dàng sử dụng, đẩy khóa lên là mở, kéo khóa xuống là đóng. Điều này được đánh giá là một tính năng an toàn hướng đến người dùng. Giúp bạn an tâm hơn khi làm bếp và đảm bảo an toàn cho con trẻ.

    - Kéo cắt gà Tescoma bạn hoàn toàn không cần phải sử dụng dao kéo thớt phức tạp mà vẫn có thể chế biến nhanh gọn thực phẩm như mong muốn.

    - Kéo cắt thân thiện với người dùng để dễ dàng phân chia gia cầm đông lạnh, làm lạnh và nấu chín. 

    Về thương hiệu TESCOMA

    Tescoma là thương hiệu đa dạng sản phẩm đến từ Châu Âu. Tescoma cung cấp một loạt các dụng cụ nhà bếp, bộ dụng cụ nấu ăn và phụ kiện, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu. Tescoma đã chọn nghiên cứu và đổi mới làm nguyên tắc chỉ đạo của mình để cung cấp cho bạn nhiều loại công cụ nhà bếp hoàn chỉnh nhất mà bạn có thể mơ ước. Với chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm được sản xuất thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi giai đoạn sản xuất. Tescoma đang cung cấp cho bạn những công cụ phù hợp, những công cụ hoàn hảo để truyền cảm hứng cho bạn và những công cụ sẽ giúp cuộc sống nấu nướng của bạn dễ dàng hơn.