Xem tiếp

    Bình pha nén kiểu pháp Zwilling Sorrento Plus

    Tóm lược

    Phân loại: Bình pha nén Zwilling

    - Model: Zwilling Sorrento Plus French Press

    - Dùng để pha trà, cà phê tại gia đình, khách sạn

    - Kích thước: 12.7 x 12.7 x 24.5cm

    - Trọng lượng: 500g

    - Dung tích: 800ml

    - Chất liệu: thuỷ tinh cao cấp, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.150.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Sorrento Plus French Press
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    12.7 x 12.7 x 24.5cm
    Dung tích
    800ml

    BÌNH PHA NÉN KIỂU PHÁP ZWILLING SORRENTO PLUS

    Bạn có thể hàng ngày thưởng thức cà phê mới pha hay những ly trà  thơm tuyệt vời.  Với Bình pha nén kiểu pháp Zwilling Sorrento Plus bạn có thể làm điều này không chỉ rất dễ dàng mà còn theo một cách đặc biệt phong cách.  French Press là một bình ép pít-tông cũng có thể được sử dụng như một bình phục vụ, với thiết kế tinh tế của nó, làm đẹp bất kỳ bàn tiệc nào. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình trong ngày thường hay trong các dịp đặc biệt.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Zwilling Sorrento Plus French Press

    - Kích thước: 12.7 x 12.7 x 24.5cm

    - Trọng lượng: 500g

    - Dung tích: 800ml

    - Chất liệu: thuỷ tinh cao cấp, thép không gỉ

    - Thiết kế 2 thành

    - Sử dụng nhanh chóng và dễ dàng cho cà phê ép nóng hoặc lạnh

    - Giữ nóng đồ uống nóng trong khi vẫn mát khi chạm vào

    - Thức uống mát lạnh giữ lạnh lâu, không bị đọng hơi nước

    - Dễ dàng sử dụng

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy ép kiểu Pháp có thiết kế đặc trưng của Châu Âu mang đến một ly cà phê hay trà thơm ngon mỗi lần uống. Cấu tạo bằng thủy tinh borosilicat vách kép chất lượng cao giúp cà phê luôn nóng từ tách đầu tiên đến tách cuối cùng trong khi vẫn mát khi chạm vào.

     - Được thiết kế bởi Matteo Thun & Antonio Rodriguez, bình thủy tinh hai thành cao cấp giữ ấm cà phê lâu hơn. Bình pha cà phê nén Zwilling được làm bằng thủy tinh 2 thành Sorrento Plus kết hợp với kỹ thuật của Đức đã được kiểm nghiệm qua thời gian với thiết kế hoàn mỹ. Mỗi chi tiết được chế tác cẩn thận đều mang đến chức năng cao cấp, vẻ đẹp đặc biệt và độ bền lâu dài. Nhờ thiết kế vách đôi, đồ uống nóng sẽ giữ được nóng lâu hơn, ngay cả khi chúng vẫn mát khi chạm vào. Và đồ uống lạnh vẫn lạnh, không có sự ngưng tụ lộn xộn.

    - Được làm bằng thủy tinh borosilicate chất lượng cao, bền và được thổi thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, French Press thời trang và bền bỉ này cho phép bạn pha và phục vụ ngay tại bàn. Không giống như máy pha cà phê nhỏ giọt, có bộ lọc giấy hấp thụ hương vị và dầu của hạt cà phê, máy ép của Pháp này lọc cà phê để tạo ra một ly cà phê phức tạp và có hương vị hơn

    - Bình rất dễ sử dụng: Cà phê mới xay được ủ trực tiếp trong bình và bã cà phê/ trà,  sau đó được ép xuống bằng cách sử dụng tem có rây.  Và nhờ được làm bằng thủy tinh borosilicat hai thành chất lượng cao của French Press, cà phê/ trà sẽ được giữ ấm trong một thời gian dài đặc biệt.

    Về thương hiệu ZWILLING

    Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với các sản phẩm chất lượng cao từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và nhà bếp tốt nhất luôn là niềm đam mê của Zwilling. Mục đích của công ty là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà ZWILLING đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.