Xem tiếp

    Vòi rửa bát rút dây Grohe Start 30307000

    Tóm lược

    Phân loại: Vòi rửa bát rút dây Grohe

    - Model: Grohe Start 30307000

    - Thiết bị bồn chậu rửa bát phòng bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn, rửa tay phòng vệ sinh, nhà tắm

    - Kích thước: 45.5 x 23 x 7.5m

    - Trọng lượng: 2.4 kg

    - Chất liệu: thép mạ crom

    - Lớp mạ Crom sáng bóng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Grohe Start 30307000
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    45.5 x 23 x 7.5m
    Trọng Lượng
    2.4kg

    VÒI RỬA BÁT RÚT DÂY GROHE START 30307000

    Vòi rửa bát rút dây Grohe Start 30307000 sẽ giúp bạn làm việc trong nhà bếp dễ dàng hơn rất nhiều. Vòi rửa bát rút dây Grohe cao cấp của hãng Grohe với thiết kế đơn giản, bền đẹp và dễ dàng sử dụng, được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến bên trong.

    Vòi chậu rửa phòng bếp Grohe Start này sẽ hoàn thiện căn bếp của bạn. Vòi chữ L cao của nó rất thuận tiện khi đổ đầy hoặc làm sạch các chậu cao. Phạm vi xoay 90 ° của nó mang lại cho bạn bán kính hoạt động rộng và tính linh hoạt tối đa. Đầu xịt kéo ra ngoài cho phép bạn dễ dàng tiếp cận mọi ngóc ngách của bồn rửa - công việc bếp núc trở nên dễ dàng.

    Sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng và kỹ thuật chính xác của đức, vòi rửa bát rút dây Grohe từng góp phần đoạt giải thưởng cho Tập đoàn Grohe và đưa tới các giải pháp phòng tắm,nhà vệ sinh và nhà bếp hoàn chỉnh, bao gồm vòi, vòi hoa sen, phụ kiện và đồ gốm đẹp mắt.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Grohe Start 30307000

    - Kích thước: 45.5 x 23 x 7.5m

    - Trọng lượng: 2.4 kg

    - Chất liệu: thép mạ crom

    - Lớp mạ Crom/Ni sáng bóng, giữ cho vòi rửa luôn bền đẹp theo thời gian

    - Một lỗ gắn

    - Grohe Starlight bề mặt

    - Kéo ra khỏi ổ cắm thiết bị thông gió

    - Dòng chảy variably điều chỉnh giới hạn

    - Ổ cắm xoay

    - Góc quay 90°

    - Tích hợp van phi lợi nhuận

    - Bảo đảm chống lại chảy ngược

    - Ống kết nối linh

    - Hệ thống nhanh chóng-mount

    ĐẶC ĐIỂM VÒI RỬA BÁT RÚT DÂY GROHE

    Công việc bếp núc dễ dàng hơn rất nhiều: với vòi rửa bát rút dây phòng bếp Grohe Minta mang tới cho bạn thiết kế nội thất hiện đại. Đó là một nơi mà các chi tiết, hình thức và chức năng bổ sung cho nhau để tạo ra một cái gì đó rất đặc biệt. Vòi gắn chậu rửa Grohe có thể được lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng, kiểu dáng đầy phong cách và mang lại sự tiện nghi vượt bậc.

    - Công nghệ GROHE EcoJoy™ giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ đến 50% nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    - Tay gạt công nghệ GROHE SilkMove® giúp vận hành trơn tru vòi và còn quản lý được lượng nước lấy ra để tiết kiệm nước một cách tối ưu nhất. Chỉ cần gạt nhẹ, xoay nhẹ là có thể kiểm soát cả nhiệt độ của nước và dừng lại ở mức nước chảy mà bạn cần mạnh hay nhẹ đều do công nghệ này mang lại.

    - Bộ phận cách nhiệt cải tiến đảm bảo an toàn và tiện lợi, không còn nỗi lo bị bỏng khi sử dụng nước nóng.

    - Thân của vòi chậu rửa bát Grohe này có thể xoay 90° cho phép linh hoạt tối đa cho khu vực nhà bếp, đầu vòi rút dây tiện lợi cho việc rửa những đồ bếp góc cạnh.

    - Bề mặt Grohe Starlight: công nghệ mạ từ mờ đến sáng như 1 viên kim cương, trải qua hơn 75 năm cải tiến, giờ đây bạn có thể yên tâm với lớp mạ sáng bóng, chống trầy xước, bám bụi bẩn và đẹp mãi như mới trong suốt thời gian sử dụng. Vệ sinh lớp mạ chỉ cần bằng khăn bông mềm là có thể trả lại độ sáng bóng của vòi.

    - Chú ý: Không vệ sinh sản phẩm bằng chất tẩy rửa có tính axit mạnh.

    Về thương hiệu GROHE

    GROHE: "PURE JOY IN WATER" là thương hiệu toàn cầu hàng đầu về các giải pháp tích hợp phòng tắm và phụ kiện nhà bếp và là thương hiệu toàn cầu về các sản phẩm vệ sinh sáng tạo. Kể từ năm 2014, GROHE là một phần của danh mục thương hiệu quốc tế của LIXIL Group Corporation, một công ty được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo. Lixil là nhà sản xuất ống nước hàng đầu thế giới và là nhà cung cấp lớn nhất của Nhật Bản cho ngành vật liệu xây dựng và nội thất gia đình.