Xem tiếp

    Bàn chải đánh răng điện Oral B Pro 600 Cross Action

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn chải đánh răng điện Oral B

    - Model: Oral B Pro 600

    - Giúp ngăn ngừa / giảm viêm nướu, sâu răng

    - Làm sạch các mảng bám trên răng gấp 2-3 lần bàn chải thông thường

    - Giúp loại bỏ mảng bám

    - Kích thước LxWxH: 7,1 x 12,5 x 23,5 cm

    - Trọng lượng: 0,35 Kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    Trắng
    Chất lượng
    Giúp ngăn ngừa / giảm viêm nướu
    Tính năng
    Hẹn giờ 2 phút

    Bàn chải ĐÁNH RĂNG điện Oral B PRO 600 CROSSaCTION

    Bàn chải đánh răng điện Oral B Pro 600 được ứng dụng công nghệ tiên tiến , thiết kế chế độ chải thích hợp với tốc độ quay 7600 vòng/phút,đúng tiêu chuẩn tiếp xúc nhẹ nhàng với răng & lợi, giúp cho răng trắng sạch mảng bám 1 cách tự nhiên. Bàn chải đánh răng điện Oral-B PRO 600 CrossAction cung cấp khả năng làm sạch vượt trội đã được chứng minh lâm sàng so với • bàn chải đánh răng thủ công thông thường. 

    Thiết kế lấy cảm hứng từ chuyên nghiệp của đầu bàn chải đánh răng Cross Action bao quanh từng chiếc răng với các đầu lông nghiêng ở góc 16 độ và hành động làm sạch 3D dao động, xoay và chuyển động để phá vỡ và loại bỏ nhiều mảng bám hơn đến 100% so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường. Bộ hẹn giờ trong tay cầm giúp bạn chải răng trong 2 phút do nha sĩ đề xuất. Hơn hết nó được mang đến cho bạn bởi Oral-B - thương hiệu số 1 được các nha sĩ trên toàn thế giới tin dùng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Nguồn năng lượng: Điện có dây, chạy bằng pin

    - Kích thước LxWxH: 7,1 x 12,5 x 23,5 cm

    - Trọng lượng sản phẩm: 0,35 Kilôgam

    - Cảm biến áp suất

    - Hẹn giờ 2 phút

    - Giúp loại bỏ mảng bám

    - Giúp ngăn ngừa / giảm viêm nướu

    - Làm sạch các mảng bám trên răng gấp 2-3 lần bàn chải thông thường

    - Cài đặt tự động thời gian chuẩn quốc tế cho mỗi lần đánh răng

    Bàn chải điện gồm:

    - Phần thân chứa nguồn điện

    - Phần đầu với lông bàn chải dùng để chải răng có thể thay mới được

    - Có kèm đế sạc sử dụng điện 210-220V

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Làm sạch vòng tốt hơnCác đường viền đầu tròn của bàn chải điện Oral B đến từng kẽ răng giúp răng sạch hơn và nướu khỏe mạnh hơn so với bàn chải đánh răng thủ công tiêu chuẩn.

    + Chuyển động năng động giúp bạn đạt được kết quả nâng cao

    + Loại bỏ tới 100% mảng bám so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường

    + Hành động làm sạch 3D vượt trội đã được chứng minh lâm sàng dao động, quay và quay để phá vỡ và loại bỏ mảng bám hơn bàn chải đánh răng thủ công thông thường. Thiết kế lấy cảm hứng chuyên nghiệp của đầu bàn chải đánh răng bao quanh từng chiếc răng khi chuyển động linh hoạt của hành động làm sạch 3D thích ứng với răng của bạn khi nó dao động, xoay và xoay để phá vỡ và loại bỏ tới 100% mảng bám so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường.

    - Chải đúng khoảng thời gian: Bộ hẹn giờ tích hợp giúp bạn chải răng trong ít nhất hai phút, thời gian chải răng tối thiểu mà các nha sĩ và chuyên gia vệ sinh khuyên dùng.

    - 10 ngày đánh răng với một lần sạc: Bàn chải điện Oral-B PRO 600 có pin hiện đại có tuổi thọ 10 ngày. Bằng cách này, bạn không cần phải lo lắng về việc lấy bộ sạc trong những ngày nghỉ của mình.

    - Hẹn giờ Oral-B Pro 600 ProBộ hẹn giờ hữu ích trên tay cầm sẽ kêu cứ 30 giây một lần để cho bạn biết khi nào cần tập trung vào việc chải góc phần tư tiếp theo của miệng. Bàn chải đánh răng điện cũng cảnh báo bạn khi bạn đã chải răng trong thời gian 2 phút do nha sĩ đề nghị.

    - Đầu bàn chải được thiết kế với nha khoaOral-B Refills được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với bàn chải đánh răng của bạn và đi kèm với các tính năng chuyên biệt cho kết quả đáng kinh ngạc như kết thúc làm tròn nhẹ nhàng trên nướu, lông có góc cạnh để làm sạch kẽ răng và lông bàn chải UltraThin giúp làm sạch nhẹ nhàng hơn.

    - Khi bạn đánh răng bằng Bàn chải đánh răng điện Oral-B, bạn có thể làm được nhiều điều hơn cho sức khỏe răng miệng của bạn so với bàn chải đánh răng bằng tay. Nó quét đi nhiều mảng bám hơn và làm sạch tốt hơn giữa các kẽ răng và giúp bạn chăm sóc nướu tốt hơn. Tất cả chỉ bằng một nút nhấn. Bàn chải đánh răng Oral-B loại bỏ nhiều mảng bám hơn tới 100% so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường. Vì vậy, hãy chuyển sang Oral-B và cảm nhận sự khác biệt.