Xem tiếp

    Bộ nồi 4 món Silit Vitaliano Rosso

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ nồi Silit Vitaliano

    - Model: Silit Vitaliano Rosso

    - Xuất xứ: Đức

    - Bộ nồi gồm 4 nồi có nắp

    - Chất liệu công nghệ cao Silargan

    - Phù hợp cho tất cả các loại bếp, kể cả bếp từ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    14.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Silit Vitaliano Rosso 2109305149
    Chất liệu
    Chất liệu Silargan cao cấp độc quyền của Silit, đắt đỏ bậc nhất tại Đức
    Màu sắc
    màu đỏ
    Trọng Lượng
    11,5kg
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ NỒI 4 MÓN SILIT VITALIANO ROSSO

    Căn bếp của nhà bạn sẽ tràn ngập cuộc sống Ý với sự chú ý đến từng chi tiết. Bộ nồi 4 món Silit Vitaliano Rosso được lấy cảm hứng từ phong cách sống của miền Nam nước Ý và kết hợp thiết kế đặc biệt với chất lượng bền vững. Đặc trưng bởi sự hiện đại của thiết kế Địa Trung Hải, các nồi, chảo tỏa sáng với một đường hình nón rộng rãi của Ý.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Bộ 04 nồi:

    + 1 nồi cao 12cm, đường kính 22cm với nắp thủy tinh (khoảng 3,1l)

    + 1 nồi cao 20cm, đường kính 24cm với nắp thủy tinh (khoảng 6.2L)

    + 1 nồi cao 18cm, đường kính 22cm với nắp thủy tinh (khoảng 4,7l)

    + 1 nồi cao 18cm, đường kính 18cm với nắp thủy tinh (khoảng 2,7l)

    - Sản xuất tại Đức

    - Chất liệu: Silargan

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Điểm nổi bật của Bộ nồi 4 món Silit Vitaliano là tránh nước tràn và nước được truyền lại vào nồi thông qua các lỗ nhỏ.

    - Nắp đậy nồi với khung bằng thép không gỉ. Chất liệu lõi thép rắn và dẫn nhiệt nhanh cũng như lưu trữ nhiệt độ tối ưu cho nấu ăn tiết kiệm năng lượng (tiết kiệm tới 60% năng lượng) và giữ hương vị của thức ăn.

    - Chất liệu: Gốm chức năng Silargan với bề mặt không chứa niken. An toàn với máy rửa chén, chống cắt / chống xước, an toàn với lò nướng, chịu nhiệt lên đến 250 ° C (có nắp đậy 180 ° C). Kính sản xuất tại Đức.

    - Nồi không bị đóng cặn có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp tiêu chuẩn: bếp từ, bếp gas, bếp điện, bếp gốm thủy tinh. Lý tưởng cho việc khắc nghiệt ở nhiệt độ cao.

    - Tay cầm của xoong inox được tán đinh tán tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và không bị nóng trong quá trình đun nấu. Nắp kính không có lỗ thoát hơi nước giúp bạn có thể quan sát quá trình nấu.

    - An toàn và thoải mái khi sử dụng đồng thời chống cháy được.

    - Lõi thép rắn - Vành nồi có vòng rót, dễ đổ và không rớt, giọt.

    - Thích hợp cho tất cả các loại bếp. Dưới cùng với lõi thép rắn và dẫn nhiệt nhanh cũng như bộ lưu trữ nhiệt tối ưu để nấu ăn tiết kiệm năng lượng.

    - Xử lý rỗng để giảm truyền nhiệt từ nồi đến tay cầm.

    Công dụng

    Bộ nồi Silit 4 món giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn từ đơn giản đến cầu kì khác nhau một cách tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có thể sử dụng với máy rửa bát, giúp cho quá trình vệ sinh và lau chùi trở nên dễ dàng mà không cần lo sản phẩm bị hư hỏng.

    Tính năng

    Bộ sản phẩm Silit Vitaliano Rosso được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Đức, nồi được tiếp xúc với bếp thông qua lõi thép nguyên liệu Đức, nhờ vậy mà bộ sản phẩm có khả năng dẫn nhiệt cực nhanh và khả năng lưu trữ nhiệt cũng khá hiệu quả. Sử dụng bộ sản phẩm này, các bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian và một lượng nhiên liệu lớn thay vì sử dụng các bộ nồi khác. Không chỉ dừng lại ở đó, khi sử dụng bộ nồi Silit vitaliano rosso, bạn còn có thể giữ được các chất dinh dưỡng trong thực phẩm và giữ được đồ ăn nóng lâu hơn. Đây là một ưu điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có thể làm được đâu nhé!

    Lưu ý khi sử dụng

    - Với một bộ sản phẩm tuyệt vời như trên thì các bạn không cần quá chú ý khi sử dụng, tuy nhiên để giữ tuổi thọ của sản phẩm được lâu hơn thì các bạn phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi đúng cách để sản phẩm luôn mới và giữ được công dụng như lúc ban đầu nhé!