Xem tiếp

    Sữa tắm sáng da ý dĩ HATOMUGI 800ml

    Tóm lược

    Phân loại: Sữa tắm dưỡng da nhật bản

    - Tên SP: Sữa tắm sáng da ý dĩ Hatomugi

    - Chiết xuất từ hạt ý dĩ và các thành phần tự nhiên khác rất lành tính và an toàn cho da

    - Dung tích: 800ml

    - Trọng lượng: 65g

    - Sản xuất và Nhập khẩu : Nhật bản

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    KBN Việt Nam
    85.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Trọng Lượng
    65g
    Dung tích
    800ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Nhật Bản

    SỮA TẮM SÁNG DA Ý DĨ HATOMUGI

    Sữa tắm dưỡng da Hatomugi thường xuyên được các tạp chí đứng đầu tại Nhật Bản bình chọn thuộc top 3 sữa tắm có độ dưỡng ẩm tốt và được khách hàng yêu thích.

    Không chỉ riêng tại nước chủ nhà, sữa tắm chuyên dành cho da Hatomugi còn dậy sóng tại các nước lận cận và khắp châu Á, trong đó có Việt Nam.

    - Da bạn luôn xỉn màu hay trắng nhưng không sáng, dưỡng kem mãi không trắng,… đơn giản vì trên da bạn luôn có một lớp sừng sần sùi mà mắt thường không nhìn thấy được, đó gọi là da chết. Để loại bỏ phần tế bào chết do chu kì thay da tự nhiên, với sữa tắm dưỡng da Hatomugi moisturizing washing 800ml để có được:

    + Làn da mịn màng đủ độ ẩm.

    + Loại bỏ tế bào chết làm sạch da.

    Dưỡng trắng da hiệu quả.

    - Hạt Coix còn gọi là hạt Ý Dĩ (Bo bo) được biết đến là loại hạt thuộc loại Poaceae (cỏ lúa), tiếng Nhật gọi là Hatomugi đi đầu trong giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Nay được người Nhật nghiên cứu ra tính năng dưỡng da trắng sáng, mềm mịn làn da cơ thể đặc biệt tại những vùng da chai sần như: khủy tay, đầu gối, gót chân,…  Hơn hết, coix trong sữa tắm dưỡng da chiết xuất hạt ý dĩ có khả năng trị cháy nắng ở da vô cùng hiệu quả.

    - Công dụng: Chỉ số chống nắng SPF31/PA++ bảo vệ làn da an toàn và hiệu quả trước chỉ số UV gây hại đến da. Giúp da luôn căng mịn, tươi sáng và không bị tình trạng lão hóa sớm. Chất kem mềm mịn và mát, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, mùi thơm và cảm giác mát nhẹ. Chất lượng vượt trội từ sâu bên trong giúp vừa chống nắng vừa dưỡng da hiệu quả.

    Xem thêm các sản phẩm khác tại: Siêu thị hàng nhật bản