Xem tiếp

    Gạo lứt nảy mầm rang 500g

    Tóm lược

    Phân loại: Gạo lứt nảy mầm rang

    - Đồ ăn nhanh,ăn vặt cho người giảm cân

    - Dùng tại gia đình,văn phòng làm việc,mang theo đi chơi,du lịch dã ngoại,cắm trại..

    - Trọng lượng: 500g

    - Đơn vị: Gói

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Homefood Organics-Natural
    71.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gạo lứt nảy mầm rang 500g
    Trọng Lượng
    500g
    Quy cách
    Gói
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Homefood

    Gạo lứt nảy mầm rang 500g

    Hiện nay, do khối lượng công việc một người đảm nhận ngày càng nhiều, thời gian dành cho việc chuẩn bị hoặc làm những món ăn cầu kỳ đang ít dần đi. Để tìm kiếm được một món ăn vừa đảm bảo chất lượng vừa chế biến nhanh đang là vấn đề cấp thiết đặt ra đối với mọi gia đình. Gạo lứt nảy mầm rang được xem như là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt.

    + Ngoài ra, sản phẩm này còn là một món ăn nhanh fastfood tiện dụng, một món ăn vặt thay bữa chính giúp giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả. Đồng thời, với việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cho người sử dụng phòng loãng xương, viêm khớp, viêm thận, cholesterol

    + Gạo lứt nảy mầm rang là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao hơn hẳn so với gạo lứt thông thường. Trong quá trình nảy mầm, các eyme thủy giải sẽ hoạt động tích cực để biến những chất phức tạp thành những chất đơn giản hơn giúp cho việc tiêu hóa trở nên dễ dàng. Vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp cho những khách hàng là những người ăn kiêng, người bị huyết áp, người bệnh tim mạch, đặc biệt còn rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    + Thành phần: Gạo lứt nảy mầm rang, muối hầm. Do không pha trộn muối, gia vị, dầu ăn nên hoàn toàn thích hợp cho người ăn kiêng, bênh tiểu đường, viêm khớp, hay cho người giảm cân hoặc phụ nữ mang thai.

    + Hình dáng sản phẩm: được đóng gói dạng gói nhựa trong có thể nhìn rõ thấy sản phẩm bên trong như nào, khối lượng 500g.

    + Thành phần dinh dưỡng: cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể: vitamin A, E, C, vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6) cùng nhiều khoáng chất cho cơ thể.

    Lưu ý: Gạo lứt nảy mầm rang hiện nay trên thị trường có rất nhiều người bán, với các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, cũng như khi lựa chọn cho mình một sản phẩm để tiêu dùng, sử dụng, bạn hãy nên xem kỹ càng xuất xứ, hạn sử dụng, cũng như các yếu tố khác của sản phẩm để tránh mua phải sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng.