Xem tiếp

    Thùng rác hai ngăn chữ nhật Simplehuman CW2025 58L

    Tóm lược

    Phân loại: Thùng rác hai ngăn Simplehuman

    - Model: Simplehuman CW2025

    - Thùng rác chia 2 ngăn cỡ lớn : 34L/24L giúp phân loại rác tái chế

    - Dùng cho phòng bếp gia đình,tòa nhà văn phòng,khách sạn,resort

    - Dung tích: 58 L

    - Có bàn đạp chân

    - Kích thước: 56 x 65.5 x 91.5 cm

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Chống dấu vân tay với chất kháng khuẩn Agion

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    11.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Simplehuman CW2025 58L
    Chất liệu
    Inox
    Màu sắc
    Trắng bạc
    Kích thước (DxRxC)
    56 x 65.5 x 91.5 cm
    Dung tích
    58L

    THÙNG RÁC HAI NGĂN CHỮ NHẬT SIMPLEHUMAN CW2025 58L

    Thùng hai ngăn hình chữ nhật Simplehuman 58L giúp bạn dễ dàng phân loại rác và đồ tái chế một cách gọn gàng trong một không gian thuận tiện, tiết kiệm không gian. Ở một bên của Thùng rác SimpleHuman, nó có một 'túi lót' sáng tạo giúp lưu trữ và phân phối các loại lót từ bên trong lon để thay đổi lớp lót nhanh hơn. Mặt còn lại có một thùng có tay cầm thuận tiện để dễ dàng nâng và vứt bỏ tất cả các đồ tái chế của bạn. Vành lót bằng thép không gỉ giúp giữ chặt lót và giữ cho nó ẩn. Bàn đạp bằng thép rộng chắc chắn được thiết kế để kéo dài và công nghệ nắp đậy đã được cấp bằng sáng chế của Simplehuman đảm bảo đóng êm, không ồn mỗi lần. Các gói nạp lót của mã H được lưu trữ hoàn hảo trong túi lót của lon này.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Mã sản phẩm: Simplehuman CW2025

    - Kích thước: 56 x 65.5 x 91.5 cm

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Sức chứa: 58 lít

    - Thùng rác 2 ngăn: 34 lít / 24 lít

    - Bàn đạp bằng thép

    - Chống dấu vân tay với chất kháng khuẩn Agion

    ĐẶC ĐIỂM THÙNG RÁC 2 NGĂN SIMPLEHUMAN

    Simplehuman thiết kế các công cụ giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn tại nhà.

    Cuộc sống hàng ngày có chỗ để cải thiện. Đó là suy nghĩ cơ bản đằng sau con người đơn giản. Nhiều hoạt động trong thói quen hàng ngày của chúng ta rất cơ bản đến mức chúng ta coi chúng là điều hiển nhiên. Rửa tay, dọn dẹp sau bữa ăn, chải chuốt và chuẩn bị ngoại hình. Thông qua đổi mới và công nghệ mới,Simplehuman tìm ra cách để hợp lý hóa các nhiệm vụ đơn giản này. Simplehuman gọi các sản phẩm của mình là công cụ để sống hiệu quả. Các ngăn kép giúp bạn dễ dàng sắp xếp gọn gàng rác và đồ tái chế ở một nơi thuận tiện, tiết kiệm không gian. Ở một bên, một túi lót sáng tạo lưu trữ và phân phối lót từ bên trong lon để thay lót nhanh hơn

    AN TOÀN

    - Vành lót bằng thép không gỉ lật lên để thay lót nhanh chóng và dễ dàng, sau đó đóng lên trên miếng lót để giữ chặt ở vị trí và không cho nó khuất tầm nhìn.

    - Vành lót bằng thép không gỉ giữ chặt lót và giữ nó ẩn. Và không có thùng bên trong, có nhiều không gian hơn cho thùng rác.

    LINER POCKET

    - Giữ lót ở những nơi bạn cần. Rải từng cái một - không có lỗ thủng hoặc không bị bung ra - từ bên trong lon để thay lớp lót nhanh hơn.

    - Mặt còn lại có một thùng có tay cầm thuận tiện để dễ dàng nâng và vứt bỏ tất cả các đồ tái chế của bạn.

    CHỐNG THẤM VÂN TAY VỚI CHỐNG LÃO HÓA

    - Bề mặt bằng thép không gỉ của lon được bảo vệ bởi một lớp phủ chống dấu vân tay vô hình cũng được tẩm Agion, một chất kháng khuẩn đã đăng ký EPA giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm, mốc và nấm mốc.

    - Bề mặt thép không gỉ của lon được bảo vệ bởi một lớp phủ chống dấu vân tay vô hình cũng được tẩm Agion®, một chất kháng khuẩn đã đăng ký EPA giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm, mốc và nấm mốc (chỉ dành cho kiểu bàn chải).

    SO SÁNH KÉP

    - Một mặt để đựng rác, một mặt để bỏ rác tái chế dễ dàng.

    CẦU THÉP RỘNG MẠNH

    - Bàn đạp thép cực rộng của chúng tôi được thiết kế để kéo dài 150.000 bước - đó là hơn 20 bước mỗi ngày trong 20 năm.

    - Bàn đạp thép rộng chắc chắn được thiết kế để kéo dài và công nghệ nắp đậy đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi đảm bảo đóng êm, không ồn mỗi lần.

    SILENT CLOSE NID

    - Công nghệ nắp đậy đã được cấp bằng sáng chế của Simplehuman kiểm soát chuyển động của nắp để đóng chậm và im lặng.

    - BẢN LỀ NỘI BỘ - Ngăn nắp va đập vào tường.

    LƯỚI PHÙ HỢP VỚI TÙY CHỈNH

    - Lót mã H được thiết kế để vừa khít với chiếc hộp này một cách hoàn hảo và cực kỳ chắc chắn để ngăn rò rỉ và rách. Các gói nạp lại phân phối từng lớp lót một và bảo quản hoàn hảo trong các lon với tính năng túi lót mới của chúng tôi.

    - Lớp lót vừa vặn tùy chỉnh Code H của Thùng hai ngăn phân loại rác Simplehuman hoàn toàn phù hợp với chiếc hộp này - không bị bó hoặc trượt để có trải nghiệm thùng rác sạch sẽ hơn. Các gói nạp lót có thể cất giữ dễ dàng trong túi lót của lon này.

    Hợp lý hóa nhiệm vụ

    Hệ thống vành lót độc đáo của Thùng rác hai ngăn Simplehuman CW2025 là một cách nhanh hơn, gọn gàng hơn để đổ rác! Nắp bên ngoài nâng lên để dễ dàng lấy lớp lót - không cần phải tháo phần trên của lon hoặc sờ soạng với một cái xô vụng về. Khi bạn hoàn thành, nó sẽ đóng lại trên lớp lót để giữ cho nó gọn gàng khỏi tầm nhìn.

    Túi lót cách mạng

    - Cất gói 20 trong túi lót và phân phát từng miếng một từ bên trong lon. Nó giúp cho việc đổ rác trở nên nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy bạn có thể quay lại trò chơi trước khi hết giờ nghỉ giải lao.

    Mạnh mẽ, im lặng

    - Bàn đạp thép mạnh mẽ của chúng tôi được thiết kế để kéo dài hơn 150.000 bước - đó là hơn 20 bước mỗi ngày trong 20 năm - và công nghệ nắp đậy đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi kiểm soát chuyển động của nắp để đóng chậm và im lặng.

    Một giải pháp tái chế thanh lịch

    - Thùng rác hai ngăn chữ nhật Simplehuman giúp việc phân loại rác và tái chế trông đẹp mắt và có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc để phù hợp với mọi không gian.

    Không xô

    - Vành lót giữ lót cố định, do đó không cần gầu bên trong nữa. Những chiếc xô kiểu cũ rất vụng về, vụng về và rất lãng phí không gian bên trong thùng - giờ đây có thêm 25% chỗ cho thùng rác! Nội thất được thiết kế để dễ dàng vệ sinh với các góc bo tròn và bề mặt có thể lau nhẵn.

    Thép không gỉ sạch hơn

    - Lớp phủ ion bạc vô hình của Simplehuman chống lại dấu vân tay và sự lây lan của vi trùng mà không làm mờ đi độ sáng và bóng tự nhiên của thép (các mẫu thép không gỉ được đánh bóng).

    Phù hợp hoàn hảo - cực kỳ mạnh mẽ

    - Simplehuman có một lớp lót phù hợp tùy chỉnh cho mỗi lon Simplehuman làm (đó là rất nhiều lon). Chúng rất dày và có đường may kép. Không bị trượt, rò rỉ hoặc rách - và chúng được giấu gọn gàng dưới nắp.