• Mới
Hũ gia vị Villeroy & Boch Spring 200ml
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Hũ gia vị Villeroy & Boch

- Model: Villeroy & Boch Spring small box

Dùng để đựng gia vị, đường trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 11 x 11 x 14cm

- Dung tích: 200ml

- Chất liệu: Sứ cao cấp

1.300.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

HŨ GIA VỊ VILLEROY & BOCH SPRING 200ML

Hũ gia vị Villeroy & Boch Spring là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đồ sành sứ trên bàn ăn Colourful Spring của Villeroy & Boch là bộ sưu tập truyền cảm hứng cho bầu không khí tươi mới và đầy sức sống của mùa xuân trong phòng ăn của bạn. Các họa tiết hoa lá, trái cây và màu sắc tinh tế có thể được pha trộn và kết hợp để tạo ra một bàn ăn thú vị với nét duyên dáng trong mỗi ngôi nhà.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Villeroy & Boch Spring small box

- Kích thước: 11 x 11 x 14cm

- Dung tích: 200ml

- Chất liệu: Sứ cao cấp

- Màu sắc: nhiều màu sắc

- Thích hợp với máy rửa chén và lò vi sóng

51QM2f9hbnL._AC_SL1007_.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Với bộ sưu tập Spring, bạn mang cả mùa hè đến trên bàn tiệc của mình, họa tiết trái cây tươi soi bóng trên sứ, hũ gia vị Villeroy & Boch Spring được thiết kế là những hình khối cong quyến rũ với hình cánh bướm trang trí phía trên nắp độc đáo, chất lượng đặc biệt đã tạo nên sự sang trọng cổ điển cho bàn tiệc của bạn với nét duyên dáng truyền thống. Phù hợp để đựng các loại gia vị trên bàn ăn của bạn trong dịp hàng ngày hay trên những bàn tiệc trong các địp dặc biệt.

Bình đựng gia vị Villeroy & Boch quyết rũ với kiểu trang trí giống như mùa xuân, tươi mới và đầy sức sống, là người bạn đồng hành hiện đại của bạn trong cuộc sống.

- Họa tiết những mầm non như là sứ giả đầu tiên của mùa xuân. Chào đón mùa xuân vào ngôi nhà của bạn với những bông hoa mỏng manh và những chú bướm được in nổi đặc sắc từ bộ sưu tập Sắc xuân đầy màu sắc.

Colourful Spring small jar, , large

- Với việc sử dụng chất liệu làm từ sứ xương cao cấp kết hợp với họa tiết tươi mới của mùa xuân đã mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian. Một quần thể đa dạng của các loại trái cây khác nhau, những bông hoa mỏng manh và một dải lá xanh tốt tô điểm cho các chi tiết với các màu khác nhau, là sự đảm bảo cho một bàn tiệc đầy phong cách dành cho bạn và những người thân yêu.

- Phần nắp được trang bị silicone giúp giữ được hương vị và tránh ẩm mốc cho gia vị đựng bên trong giúp gia vị luôn đảm bảo chất lượng ban đầu.

- Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Lớp men tráng thủ công hoàn toàn, cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

- Không chỉ trang điểm cho không gian bàn tiệc mà hũ gia vị còn là món quà ý nghĩa lý tưởng trong những dịp đặc biệt.

Villeroy & Boch 14-8663-2640 Colourful Spring Breakfast Plate, Premium  Porcelain, White : Amazon.co.uk

Về Villeroy & Boch

Thương hiệu phong cách từ Villeroy & Boch năm 1748 đã đại diện cho sự sang trọng vượt thời gian, thiết kế sáng tạo và chất lượng vượt trội. Với các sản phẩm đa dạng, được thiết kế thời trang và tiện dụng, nhà sản xuất gốm sứ Villeroy & Boch đã mở rộng phát triển trên toàn thế giới, từ nhà bếp và phòng tắm, chăm sóc sức khỏe đến khu vực sinh hoạt và bàn ăn. Sự kết hợp giữa truyền thống và sự đổi mới đã biến Villeroy & Boch trở thành một thương hiệu đẳng cấp và phong cách đích thực. Villeroy & Boch được coi là chuyên gia về sứ chất lượng cao, hiện đã có mặt tại hơn 125 quốc gia trên thế giới.

Thông tin chi tiết

Model
Villeroy & Boch Spring small box
Chất liệu
Gốm sứ
Kích thước (DxRxC)
11 x 11 x 14cm
Dung tích
200ml

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm