• Mới
Khay bánh gato pha lê Bohemia Cake Plate Tulip, có nắp
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Khay bánh gato pha lê Bohemia

- Model: Bohemia Cake Plate Tulip

Dùng để bày bánh ga tô, bánh sinh nhật, hoa quả, các món tráng miệng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 44 x 46 x 38 cm

- Trọng lượng: 10kg

- Chất liệu: pha lê không chì

3.800.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

KHAY BÁNH GATO PHA LÊ BOHEMIA CAKE PLATE TULIP

Hãng Bohemia luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng và tinh tế. Khay bánh gato pha lê Bohemia Cake Plate Tulip trông giống như một tác phẩm điêu khắc. Với chất liệu là pha lê không chì, đảm bảo sức khoẻ, tuổi thọ cực cao, sử dụng công nghệ chống vỡ, xước và rạn nứt hiệu quả. Khay pha lê Bohemia không chỉ là vật dụng dùng để đựng bánh ga tô, hoa quả hay các món tráng miệng mà còn mê hoặc người xem với vẻ đẹp đầy nghệ thuật và phá cách.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Bohemia Cake Plate Tulip

- Kích thước: 44 x 46 x 38 cm

- Trọng lượng: 10kg

- Chất liệu: pha lê không chì

- Tinh thể thủy tinh

- Rực rỡ và rõ ràng

- Màu sắc: trong suốt

- An toàn với máy rửa bát

IMG_E0323-600x599.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Khay bánh pha lê Bohemia là pha lê mài cao cấp. Dù dưới ánh nắng bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống sản phẩm vẫn nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa sang trọng. Sản phẩm có kiểu dáng hình hoa tulip sang trọng, thanh thoát được thiết kế theo phong cách Châu Âu, chứa đựng thần thái quý tộc của riêng nó.

- Điểm nhấn nổi bật nhất là các đường nét hoa văn được mài hoàn toàn bằng tay, làm cho bộ sản phẩm có độ ánh quang cao, tạo thành tán sắc 7 màu lung linh giúp chiếc giá bánh thực sự sang trọng và nổi bật. Lý tưởng để bày bánh gato, bánh sinh nhật, trái cây hay các món tráng miệng.

Giá để bánh ga tô được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng chân đứng hiện đại, tinh tế, sang trọng, độc đáo. Với nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Bohemia, các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

- Khay pha lê Bohemia được mài bằng chất liệu pha lê không chì cao cấp, cắt bằng laser và đánh bóng, với thành phần chủ yếu là hợp chất silica (được tìm thấy trong tự nhiên ở cát) có khả năng tạo ra độ sáng bóng, trong suốt và không bị mai một với thời gian.

- Với chi tiết và kết cấu độc đáo, mịn, cạnh không hạt, khúc xạ rực rỡ, là thiết kế có trọng lượng để ổn định. Thích hợp bày biện phòng khách với những không gian rộng, trang trí nhà cửa, bày món ăn trong sử dụng hàng ngày hoặc những dịp sinh nhật hay lễ tết đặc biệt.

- Với thiết kế nắp đậy và núm để mở nắp bằng pha lê trong suốt giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo quản bánh hay hoa quả, đồng thời giúp cho việc sử được thuận tiện.

- Khay pha lê có khả năng chịu lực tốt, không dễ bị lực làm cho vỡ hoặc sứt mẻ. Chịu được nhiệt độ cao cũng như thấp, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại.

- An toàn cho máy rửa bát, không bị vón cục hoặc mất độ sáng sau nhiều chu kỳ rửa. Chống vỡ cao nhờ quy trình sản xuất thủy tinh bạch kim.

- Khay pha lê Bohemia trong suốt sẽ phản chiếu màu sắc của hoa quả hay bánh khi sử dụng, không chỉ thích hợp để sử dụng mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng dành cho những ngày lễ hay mừng tân gia. Không chỉ có vai trò trang trí, những chiếc đĩa pha lê Bohemia sẽ giúp không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng.

Về thương hiệu Bohemia

Một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của Cộng hòa Séc là pha lê Bohemia. Với lịch sử lâu đời về sản xuất pha lê trong nước, hầu như không ngạc nhiên khi pha lê Bohemia hiện được xếp vào hàng tốt nhất thế giới. Nhiều nghệ nhân đã tạo ra những tác phẩm xuất sắc trong nhiều thập kỷ. Với sự xuất hiện của thị trường tự do vào năm 1989, pha lê đã giúp cho khách du lịch nước ngoài đổ xô đến nơi đây. Hiện nay, pha lê Séc là một trong những mặt hàng phổ biến nhất mà du khách mua ở Cộng hòa Séc. Nó được sản xuất với hàng loạt các sản phẩm khách như đồ thủy tinh, chân nến, nhẫn, đèn chùm, bình hoa và rất nhiều các sản phẩm tiện dụng khác.

Thông tin chi tiết

Model
Bohemia Cake Plate Tulip
Chất liệu
Pha lê không chì
Kích thước (DxRxC)
44 x 46 x 38 cm
Trọng Lượng
10kg

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm