• Mới
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bếp từ Bosch

- Model: Bosch PID651DC5E

Dùng để phục vụ hoạt động nấu nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Tổng công suất: 7.4 KW

- Chiều dài dây cáp: 1.1 m

- Kích thước sản phẩm: 592R x 522S x 51C mm

- Kích thước hộc bếp: 560R x 490-502S x 59C mm

- Trọng lượng: 13.5kg

- Số vùng nấu: 3

22.290.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BẾP TỪ 3 VÙNG NẤU BOSCH PID651DC5E

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E là dòng bếp từ được thiết kế vùng nấu linh hoạt giúp người dùng sử dụng có thể kết hợp các vùng nấu thành vùng nấu lớn hoặc nhỏ tùy ý. Bên cạnh sự thiết kế vượt bậc, bếp từ Bosch PID651DC5E còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Bosch PID651DC5E

- Tổng công suất: 7.4 KW

- Chiều dài dây cáp: 1.1 m

- Kích thước sản phẩm: 592R x 522S x 51C mm

- Kích thước hộc bếp: 560R x 490-502S x 59C mm

- Trọng lượng: 13.5kg

- Số vùng nấu: 3

- Hiệu điện thế: 220 - 240V

- Tần số: 50/60 Hz, 16A

- Màn hình Led

- Chế độ hẹn giờ

- Ngôn ngữ hiển thị: English

Bếp từ Bosch PID651DC5E nhập khẩu nguyên chiếc từ EU

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bếp từ PID651DC5E mặt kính Schott Ceran nhập khẩu chính hãng đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bếp từ Bosch PID651DC5E có thiết kế tinh tế, sang trọng phong cách Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu ăn.

1/ Thiết kế tinh tế của Bếp từ PID651DC5E

Với sự kết hợp tinh tế của các linh kiện cao cấp, bếp từ PID651DC5E là sự lựa chọn thông minh cho gian bếp của bạn.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch chính hãng dáng hình vuông thanh mảnh, thiết kế lắp âm bàn đá tăng thêm vẻ hiện đại, đẳng cấp cho không gian nấu nướng.

- Mặt bếp Schott Ceran màu đen sang trọng với 3 cạnh vát chéo tinh tế. Chất liệu gốm kính của mặt bếp vừa chống va đập, chịu được các cú sốc nhiệt đột ngột tới 750 độ C vừa dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, Schott Ceran không chứa các kim loại độc hại như Asen hay Antimon, thân thiện với sức khỏe người dùng.

- Điều khiển cảm ứng trực tiếp DirectSelect Premium thao tác dễ dàng, chạm là chọn. Khi hoạt động, hệ thống đèn Led đỏ hiện lên nổi bật, hiển thị đầy đủ các thông số.

Bếp từ Bosch PID651DC5E hiện đại, nhập khẩu Spain chính hãng

2/ Đặc tính sản phẩm

+ 3 vùng nấu cảm ứng từ

+ Kích thước, công suất vùng nấu bên trái: Ø 210/ 260/ 320 mm, 3.3 KW (Sprint Funtion: 4.4KW)

+ Kích thước vùng nấu dưới cùng bên phải: Ø 210 mm, 2.2 KW (Sprint Funtion: 3.1 KW)

+ Kích thước vùng nấu trên cùng bên phải: Ø 145 mm, 1.4 KW (Sprint Funtion: 2.2 KW)

+ Mặt gốm thủy tinh Schott, vát 2 cạnh trước và sau

+ Công nghệ điều khiển “DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt

+ Chức năng gia nhiệt nhanh

+ Tự nhận diện nồi chảo

+ Hẹn giờ đến 99 phút, đếm thời gian

3/ Tính năng cơ bản

+ Ba vùng nấu từ

+ Chức năng Booter cho cả 3 vùng nấu

+ Cảm biến nhiệt độ chiên 5 cấp độ

+ 17 cấp độ nhiệt cho mỗi vùng

+ Hẹn giờ cho mỗi vùng nấu

+ Chức năng kết hợp vùng nấu

+ Chức năng Quick Start

+ Chức năng ReStart

+ Tự nhận diện nồi

+ Chức năng dọn dẹp: tạm thời khóa bảng điều khiển để lau dọn

+ Hiển thị điện tiêu thụ

Bếp 3 từ Bosch PID651DC5E | Serie 8 - Tổng kho bếp GNA

4/ Tính năng ưu việt của bếp từ PID651DC5E

Bếp từ PID651DC5E trang bị chức năng gia nhiệt bằng cảm ứng điện từ đem lại trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời và tiết kiện hơn so với sử dụng các dòng bếp nấu khác như bếp gas hay bếp điện.

- Bếp từ 3 vùng nấu nhanh chóng chế biến nhiều món ăn cùng lúc. Tiết kiệm thời gian nội trợ, nấu ăn hàng ngày. Hơn nữa, vùng nấu bên trái có tới 3 vòng nhiệt, thích hợp cho nhiều kích thước xoong nồi khác nhau.

- Công nghệ cảm ứng của bếp từ PID651DC5E được cải tiến làm cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn. Công nghệ cảm ứng chuyển đổi dòng điện thông thường sang dòng điện Fuco từ trường để làm nóng đáy nồi. Bằng cách sử dụng năng lượng điện thay vì các loại khí, bếp sẽ không phát khí thải độc hại trong quá trình hoạt động, làm cho nhà bếp của bạn trong lành và an toàn hơn.

- Cảnh báo nhiệt dư: để tăng tính an toàn cho việc sử dụng PID651DC5E được trang bị chỉ báo nhiệt dư có 2 giai đoạn, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng.

- Công suất mỗi bếp là 1.4KW, tăng lên chế độ Booster là 3.3KW. Công suất bếp khi đó được gia tăng gần như gấp đôi so với mức nấu lớn nhất. Khi bạn nấu các món luộc, nấu canh,… thì nên chọn chức năng này. Để giảm thiểu thời gian đứng nấu, giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác.

- Tốc độ của quạt tản nhiệt trên PID651DC5E thay đổi theo mức công suất của bếp, làm mát bếp trong quá trình đun nấu liên tục.

- Nấu nhanh hơn PowerBoost: chức năng này giúp bếp nấu nhanh hơn tới 50%, giúp giảm thời gian làm nóng nước hoặc các loại chất lỏng khác. Ví dụ đun sôi nước nhanh hơn 3 lần so với mặt bếp gốm thủy tinh thông thường.

Bếp từ 3 bếp Bosch PID651DC5E NK Tây Ban Nha

- Điều khiển DirectSelect trang bị trên bếp từ giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt. Màn hình hiển thị mức công suất và các tính năng như QuickStart, Restart.

- Chức năng chống trào: Khi bếp từ PID651DC5E phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sẽ có rất nhiều lúc nấu nướng bạn có việc cần đi ra ngoài và không kịp quay lại bếp đúng lúc. Chống trào thực sự phát huy được sự tác dụng của nó

- Chức năng MoveMode trên bếp từ được kích hoạt chỉ bằng một lần chạm. Khi đó, một chu kỳ nấu ăn gồm nấu nhanh và giữ ấm được thiết lập mà không cần phải thay đổi bất kỳ cài đặt nào trên bảng điều khiển. Trong giai đoạn đầu, mức nhiệt cao nhất được kích hoạt ở mặt trước. Sau khi đun sôi, di chuyển dụng cụ nấu về khu vực phía sau, khi đó vùng nấu tự động chuyển sang mức độ nhiệt 1. Với những model có vùng nấu FlexInduction, chức năng MoveMode Plus còn cho phép bạn thiết lập mức nhiệt cho 3 vùng nấu cạnh nhau.

- Vùng nấu kết hợp - Combizone có trong bếp từ PID651DC5E là sự kết hợp của 2 vùng nấu đơn để tạo thành một vùng nấu lớn hình ovan hoặc hình chữ nhật, hỗ trợ bạn nấu nướng hiệu quả trong trường hợp bạn sử dụng những dụng cụ nấu có cỡ lớn và hình dạng tương tự để chế biến món ăn bằng bếp. Chỉ cần nhấn nút kích hoạt Combizone, khi đó, 2 vùng nấu đơn lẻ sẽ được kết hợp thành một vùng nấu rộng lớn với cùng mức độ công suất.

- Hẹn giờ tắt bếp thời gian đến 99 phút: Hẹn giờ từ 1 đến 99 phút, bạn có thể ninh hầm thức ăn rồi hẹn giờ tắt cho bếp sau khi quay trở lại thì món ăn đã sẵn sàng mà không mất thời gian đứng canh bếp.

- Khoá an toàn trẻ nhỏ: Sau khi cài đặt chương trình nấu bạn sẽ khóa bàn phím, đảm bảo an toàn khi trẻ em lại gần bếp.

Bếp Từ BOSCH PID651DC5E 60CM - An toàn khi sử dụng

Thông tin chi tiết

Model
Bosch PID651DC5E
Màu sắc
Đen
Kích thước (DxRxC)
592 x 522 x 51 mm
Trọng Lượng
13.5
Công suất
7.4KW

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm