• Mới
Bếp từ 1 vùng nấu 2 đa điểm Bosch PXV975DC1E
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bếp từ Bosch

- Model: Bosch PXV975DC1E

Dùng để phục vụ hoạt động nấu nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Tổng công suất: 7.4 KW

- Chiều dài dây cáp: 1.1 m

- Kích thước sản phẩm: 91.6D x 52.7R × 5.1C cm

- Kích thước hộc bếp: 88D x 49-50R x 5.9C cm

- Trọng lượng: 24kg

- Số vùng nấu: 1 vùng nấu, 2 vùng đa điểm

46.780.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BẾP TỪ 1 VÙNG NẤU 2 ĐA ĐIỂM BOSCH PXV975DC1E

Bếp từ 1 vùng nấu 2 đa điểm Bosch PXV975DC1E là dòng bếp từ được thiết kế vùng nấu linh hoạt giúp người dùng sử dụng có thể kết hợp các vùng nấu thành vùng nấu lớn hoặc nhỏ tùy ý. Bên cạnh sự thiết kế vượt bậc, bếp từ Bosch PXV975DC1E còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Bosch PXV975DC1E

- Tổng công suất: 7.4 KW

- Chiều dài dây cáp: 1.1 m

- Kích thước sản phẩm: 91.6D x 52.7R × 5.1C cm

- Kích thước hộc bếp: 88D x 49-50R x 5.9C cm

- Trọng lượng: 24kg

- Số vùng nấu: 1 vùng nấu, 2 vùng đa điểm

- Hiệu điện thế: 220 - 240V

- Tần số: 50/60 Hz, 16A

- Màn hình Led

- Chế độ hẹn giờ

- Ngôn ngữ hiển thị: English

Bep-tu-Bosch-PXV975DC1E.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bếp từ PXV975DC1E mặt kính Schott Ceran nhập khẩu chính hãng đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bếp từ Bosch PXV975DC1E có thiết kế tính tế, sang trọng phong cách Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu ăn.

1/ Thiết kế tinh tế của Bếp từ PXV975DC1E

Với sự kết hợp tinh tế của các linh kiện cao cấp, bếp từ PXV975DC1E là sự lựa chọn thông minh cho gian bếp của bạn.

Bếp từ 1 vùng nấu 2 đa điểm Bosch thiết kế lắp âm bàn đá tăng thêm vẻ hiện đại, đẳng cấp cho không gian nấu nướng.

- Mặt bếp Schott Ceran màu đen sang trọng với 3 cạnh vát chéo tinh tế. Chất liệu gốm kính của mặt bếp vừa chống va đập, chịu được các cú sốc nhiệt đột ngột tới 750 độ C vừa dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, Schott Ceran không chứa các kim loại độc hại như Asen hay Antimon, thân thiện với sức khỏe người dùng.

- Điều khiển cảm ứng trực tiếp DirectSelect Premium thao tác dễ dàng, chạm là chọn. Khi hoạt động, hệ thống đèn Led đỏ hiện lên nổi bật, hiển thị đầy đủ các thông số.

Bep-tu-Bosch-PXV975DC1E-gia-tot.jpg

2/ Đặc tính sản phẩm

+ 2 Vùng nấu bên trái: 23cm, 20cm, 2,2 KW (công suất tối đa 3,7 KW)

+ 2 Vùng nấu bên phải: 23cm, 20cm, 2,2 KW (công suất tối đa 3,7 KW)

+ 1 Vùng nấu ở giữa: 21cm, 26cm, 32cm, 2,2 KW (công suất tối đa 3,7 KW)

+ 2 Vùng nấu bên trái hoặc bên phải có thể kết hợp thành 1 vùng nấu cho các dụng cụ nấu có kích thước đến 32cm

+ Mặt gốm thủy tinh Schott, vát 2 cạnh trước và sau, viền inox 2 cạnh bên và phía dưới.

+ Công nghệ điều khiển “DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt

+ Chức năng gia nhiệt nhanh

+ Tự nhận diện nồi chảo

3/ Tính năng cơ bản

+ 5 vùng nấu từ

+ Chức năng Booter cho các vùng nấu

+ Cảm biến nhiệt độ chiên

+ 17 cấp độ nhiệt cho mỗi vùng

+ Chức năng kết hợp vùng nấu

+ Chức năng Quick Start

+ Chức năng ReStart

+ Tự nhận diện nồi

+ Chức năng dọn dẹp: tạm thời khóa bảng điều khiển để lau dọn

+ Hiển thị điện tiêu thụ

Bep-tu-Bosch-PXV975DC1E-kich-thuoc-lap-d

4/ Tính năng ưu việt của bếp từ PXV975DC1E

Bếp từ PXV975DC1E trang bị chức năng gia nhiệt bằng cảm ứng điện từ đem lại trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời và tiết kiện hơn so với sử dụng các dòng bếp nấu khác như bếp gas hay bếp điện.

- Thiết kế của bếp từ đa vùng nấu Bosch có thiết kế vát các mặt và bo cạnh bên bằng thép không gỉ đem lại vẻ đẹp hiện đại, trang nhã cho bếp.

- Mặt kính: bề mặt của bếp từ được làm từ chất liệu Ceramic dễ dàng cho việc vệ sinh làm sạch và an toàn trong khi nấu nướng.

Bep-tu-Bosch-PXV975DC1E-ben-dep.jpg

- Công nghệ cảm ứng: bếp từ Bosch được cải tiến làm cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn. Công nghệ cảm ứng chuyển đổi dòng điện thông thường sang dòng điện Fuco từ trường để làm nóng đáy nồi. Bằng cách sử dụng năng lượng điện thay vì các loại khí, bếp sẽ không phát khí thải độc hại trong quá trình hoạt động, làm cho nhà bếp của bạn trong lành và an toàn hơn.

- Điều khiển DirectSelect: được trang bị trên PXV975DC1E giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

DirectSelect%20Premium%20%E2%80%93%20Ch%

- Vùng cảm ứng Flex: trang bị trong bếp từ có thể sử dụng theo cách truyền thống như 2 vùng nấu đơn lẻ, hoặc kết hợp lại thành 1 vùng nấu lớn hơn. Thậm chí có thể mở rộng vùng nấu thêm 20% với FlezxZone.

- Cảnh báo nhiệt dư: để tăng tính an toàn cho việc sử dụng bếp từ Bosch được trang bị chỉ báo nhiệt dư có 2 giai đoạn, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng. Trạng thái hiện tại của các mặt bếp được biểu thị bằng các ký hiệu được đánh dấu màu đỏ: "H" lớn có nghĩa là nhiệt độ vùng nấu vẫn còn trên 60°C (hữu ích để tiếp tục nấu thức ăn hoặc giữ ấm) và "h" nhỏ - nhiệt độ của vùng nấu đã hạ xuống dưới 60°C.

- Khóa trẻ em được trang bị trong bếp từ được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

t%C3%ADnh%20n%C4%83ng%20kh%C3%B3a%20tr%E

- Lập trình thời gian nấu ăn: Với tính năng này được thiết lập giúp bạn có thể lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực, kết thúc thời gian nấu đã được cài đặt, thiết bị sẽ phát một tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở bạn.

- Chức năng Sprint được tích hợp ở các vùng nấu giúp giảm thời gian làm nóng nước hoặc các loại chất lỏng khác lên tới 50%.

- Nhận dạng nồi nấu thông minh Pan Recognition: Bếp có thể tự nhận diện kích thước của xoong, nồi, chảo. Nếu không có dụng cụ nấu, bếp sẽ tự động tắt

- Chức năng PowerBoost trong Bếp từ PXV975DC1E làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến tối đa trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

- Chức năng khóa tạm thời được trang bị trong bếp từ dễ dàng cho bạn trong việc làm sạch bề mặt bảng điều khiển ngay cả trong khi đang đun nấu mà không làm thay đổi bất kỳ cài đặt nào. Chức năng này được kích hoạt, nó sẽ khóa tạm thời bảng điều khiển trong 30 giây để tránh các thay đổi ngẫu nhiêu. Bằng cách này, bạn có thể loại bỏ các tạp chất và vệ sinh bảng điều khiển mà không cần thiết lập lại các thông số cần thiết.

v%E1%BB%87%20sinh%20b%E1%BA%BFp%20t%E1%B

- Chức năng giữ ấm: bếp từ Bosch được trang bị chức năng giữ ấm với tác dụng chính là để giữ ấm thức ăn trong trường hợp bạn đã chế biến món ăn xong nhưng chưa muốn thưởng thức luôn.

- Chức năng Quick Start trong bếp từ PXV975DC1E giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng

- Perfect Fry (Cảm biến chiên xào) giữ cho nhiệt độ chiên xào ở mức thích hợp. Người dùng chỉ cần chọn đúng mức nhiệt độ cần dùng để chiên xào món ăn hoàn hảo. Có 4 mức nhiệt độ khác nhau từ "min" đến "max" cho bạn lựa chọn. Cảm biến chiên xào này sẽ tùy thuộc vào loại chảo khác nhau, có thể sẽ có kết quả cho món ăn khác nhau.

Bep-tu-Bosch-PXV975DC1E-chinh-hang.jpg

Thông tin chi tiết

Model
Bosch PXV975DC1E
Màu sắc
Đen
Kích thước (DxRxC)
91.6 x 52.7 × 5.1 cm
Trọng Lượng
24kg
Công suất
7.4KW

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm