• Mới
Bếp hồng ngoại điện từ 2 vùng nấu Malloca MH-02IR SB
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bếp hồng ngoại điện từ Malloca

- Model: Malloca MH-02IR SB

Dùng để đun nấu các món ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Công suất tối đa: 0.8KW/1.9KW + 2KW

- Kích thước sản phẩm: W720 x D380 x H60mm

- Kích thước lắp đặt: W690 x D320 x H65mm

- Màu sắc: màu đen

- 2 vòng nhiệt cho bếp hồng ngoại Ø130 và 215mm, 1 vùng nấu từ Ø215mm

20.900.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BẾP HỒNG NGOẠI ĐIỆN TỪ 2 VÙNG NẤU MALLOCA MH-02IR SB

Bếp hồng ngoại điện từ 2 vùng nấu Malloca MH 02IR SB là sản phẩm vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như độ an toàn. Bếp hồng ngoại điện từ âm kính Malloca MH-02IR SB có thiết kế sang trọng rất phù hợp với các căn bếp có phong cách hiện đại. Với thiết kế kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại nên rất vượt trội trong những chức năng nấu nướng giúp công việc nội trợ hằng ngày của bạn trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Malloca MH-02IR SB

- Công suất: 0.8KW/1.9KW + 2KW

- Kích thước sản phẩm: W720 x D380 x H60mm

- Kích thước lắp đặt: W690 x D320 x H65mm

- Màu sắc: màu đen

- 2 vòng nhiệt cho bếp hồng ngoại Ø130/215mm, 1 vùng nấu từ Ø215mm

- 9 mức công suất

- Mặt kính cường lực Eurokera, chịu lực, chịu nhiệt cao

- Điều khiển cảm ứng

- Màn hình Led

- Chức năng nhận diện nồi

- Chức năng nấu nhanh – Booster cho bếp từ

- Chức năng hẹn giờ

- Chức năng báo dư nhiệt

- Khóa an toàn

BẾP ĐIỆN TỪ MALLOCA MH - 02IR

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bếp điện từ Malloca MH 02IR SB màu đen sang trọng, lắp đặt âm bếp tiện dụng giúp căn bếp hiện đại thêm thoáng rộng, thời trang, gọn đẹp hơn. Bếp sở hữu thiết kế sang trọng, sự tích hợp giữa tính năng ưu việt cùng công nghệ cảm ứng hiện đại mang tới trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Với hệ thống phím cảm ứng và nhiều công nghệ tiên tiến khác tạo nên sự tiện nghi tuyệt đối cho bạn và gia đình. Hãy cảm nhận sự thăng hoa trong môi trường bếp hiện đại và cao cấp.

- Mặt bếp hồng ngoại điện từ làm bằng kính Eurokera màu đen chấm bi xanh ngọc độc đáo mà đẹp mắt, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực va đập lớn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn, chính vì thế mặt bếp lúc nào trông cũng bóng bẩy sáng bóng như mới. Đặc biệt bếp rất dễ lau chùi vệ sinh mặt bếp không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bếp không hề chứa các chất kim loại gây hại cho sức khỏe, rất thân thiện với môi trường

- Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình Led vô cùng nhanh nhạy, chỉ với những chạm vuốt nhẹ nhàng bạn có thể sử dụng để lựa chọn mức chỉnh nhiệt từ 1 đến 9 mức độ. Bạn có thể cài đặt chương trình riêng biệt cho từng vùng bếp nấu, giúp bạn nấu những món ăn khác nhau cho gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị rõ ràng, hiện đại cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng linh hoạt, chính xác.

Bếp Điện Từ Kết Hợp MH-02IR SB

- Đặc biệt, bếp điện từ Malloca MH-02IR SB với vùng nấu hồng ngoại được thiết kế 2 vòng nhiệt giúp bạn có thể nấu được với nhiều loại nồi cùng 2 mức công suất khác nhau, đem lại hiệu quả nấu nướng ưu việt hơn. Với vùng nấu này bạn có thể sử dụng với tất cả các loại nồi, chảo để nấu nướng.

- Chức năng nhận diện nồi: Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt giúp tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

- Chức năng cảnh báo dư nhiệt: khi mặt kính của bếp từ có nhiệt độ lớn hơn 65°C thì bếp sẽ hiển thị biểu tượng cảnh báo để người sử dụng biết và không chạm tay vào vùng nấu, vì như vậy có thể sẽ bị bỏng tay.

- Chức năng nấu nhanh Booster: dành cho bếp từ đẩy nhanh thời gian nấu, thậm chí nhanh hơn đến 50%. Điều đó giúp ích khi bạn cần đun nấu gấp, để nhanh chóng hoàn thành món ăn, giúp món ăn ngon hơn. Thường thì Booster được lựa chọn trong hầu hết các trường hợp đun chất lỏng như đun sôi nước để luộc rau, nấu canh…

- Chức năng hẹn giờ nấu: Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu kéo dài từ 1 đến 1h59p chỉ báo bằng âm thanh, tự động tắt vùng nấu ngay khi thời gian nấu hết. Bạn chỉ việc lựa chọn thời gian sau đó hẹn giờ tắt để bếp tự động nấu, khi bạn quay lại thì công việc nấu đã hoàn thành giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác.

- Khóa an toàn trẻ em: Bếp có chế độ khóa an toàn trẻ em độc lập dành riêng cho từng bếp. Chức năng này giúp ngăn ngừa trẻ nhỏ có vô tình chạm tay vào bếp thì cũng không điều khiển được. Khi bạn muốn điều khiển lại bếp thì chỉ việc mở khóa trên bảng điều khiển.

- Khi bạn đun nấu trong thời gian lâu hơn thời gian mặc định của bếp, bếp sẽ tự động tắt ngay sau đó để đảm bảo thức ăn không bị cháy và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bếp từ cũng sẽ tự động ngắt hoặc phát tín hiệu cảnh báo lỗi khi nhiệt độ quá nóng, hoặc quá tải.

Bếp điện từ âm kính Malloca MH-02IR SB - Hàng chính hãng

Về thương hiệu MALLOCA

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha, nổi tiếng với những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu mang nét sang trọng, tinh tế, và đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tại thị trường Việt Nam hãng cung cấp rất nhiều sản phẩm bao gồm bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, vòi chậu, nồi chảo… đến cả tủ rượu. Mặt hàng thiết bị bếp của hãng được được đánh giá cao về khả năng đa dạng chức năng nấu nướng và bảng điều khiển hiện đại. Với thiết kế lắp âm vào tường hoặc vào tủ nhằm đem đến không gian sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Thông tin chi tiết

Model
Malloca MH-02IR SB
Màu sắc
Đen
Kích thước (DxRxC)
720 x 380 x 60mm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm