• Mới
Bếp hồng ngoại đơn Malloca Domino DZ 01R
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bếp hồng ngoại đơn Malloca

- Model: Malloca Domino DZ-01R

Dùng để sử dụng để nấu nướng hay ăn lẩu, các món ăn nóng tại bàn trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Công suất tối đa: 1.8KW

- Kích thước sản phẩm: W310 x D380 x H50 mm

- Màu sắc: màu đen

4.700.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BẾP HỒNG NGOẠI ĐƠN MALLOCA DOMINO DZ - 01R

Bếp hồng ngoại đơn Malloca Domino DZ 01R là sản phẩm vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như độ an toàn. Bếp hồng ngoại đơn Malloca Domino DZ-01R là một thiết bị bếp từ được thiết kế để đun nấu độc lập, phù hợp với nhiều không gian bếp hay không gian tiệc ngoài trời khác nhau và có thể di chuyển thông dụng trong các chuyến đi chơi, picnic. Không chỉ vậy sản phẩm còn có nhiều tính vượt trội giúp cho công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Malloca Domino DZ-01R

- Công suất tối đa: 1.8KW

- Kích thước sản phẩm: W310 x D380 x H50 mm

- Màu sắc: màu đen

- Mặt kính ceramic, chịu nhiệt

- Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

- Chức năng hẹn giờ

1468552093_bep-dien-domino-dz01.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bếp hồng ngoại đơn Malloca DZ 01R dành cho gia đình nhỏ, là loại bếp đơn có thể di động và dùng nổi lẩu tùy ý.  Đây là một chiếc bếp tiện dụng, một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của các gia đình nhỏ, hay đun nấu nhanh các món ăn tiện lợi. Với thiết kế tinh xảo mặt bếp làm bằng kính cao cấp kèm theo hệ thống phím cảm ứng và nhiều công nghệ tiên tiến khác tạo nên sự tiện nghi tuyệt đối cho bạn và gia đình.

Bếp hồng ngoại mini Malloca với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu đen tinh tế là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Bếp thích hợp cho những bữa liên hoan ấm cúng của gia đình hoặc nhu cầu nấu ăn hàng ngày của học sinh, sinh viên

- Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp màu đen, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực va đập lớn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn, chính vì thế mặt bếp lúc nào trông cũng bóng bẩy sáng bóng như mới. Đặc biệt bếp rất dễ lau chùi vệ sinh mặt bếp không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bếp không hề chứa các chất kim loại gây hại cho sức khỏe, rất thân thiện với môi trường

- Bảng điều khiển cảm ứng giúp việc thao tác với bếp sẽ trở nên đơn giản hơn, bạn chỉ cần chạm nhẹ là bếp sẽ hoạt động theo yêu cầu. Bếp dùng được mọi lại nồi, chảo nên rất thuận tiện cho việc đun nấu của người sử dụng.

- Bếp có công suất lên đến 1800W làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chín giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm điện, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

- Chức năng hẹn giờ nấu: hẹn giờ kéo dài từ 1 đến 1h59p chỉ báo bằng âm thanh, tự động tắt vùng nấu ngay khi thời gian nấu hết. Bạn chỉ việc lựa chọn thời gian sau đó hẹn giờ tắt để bếp tự động nấu, khi bạn quay lại thì công việc nấu đã hoàn thành giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác

Bếp điện từ Malloca DZ-01R chính hãng tại ALOBUY Việt Nam.

Về thương hiệu MALLOCA

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha, nổi tiếng với những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu mang nét sang trọng, tinh tế, và đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tại thị trường Việt Nam hãng cung cấp rất nhiều sản phẩm bao gồm bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, vòi chậu, nồi chảo… đến cả tủ rượu. Mặt hàng thiết bị bếp của hãng được được đánh giá cao về khả năng đa dạng chức năng nấu nướng và bảng điều khiển hiện đại. Với thiết kế lắp âm vào tường hoặc vào tủ nhằm đem đến không gian sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Thông tin chi tiết

Model
Malloca Domino DZ-01R
Màu sắc
Đen
Kích thước (DxRxC)
380 x 310 x 50 mm
Công suất
1.8KW

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm