1. Chính sách chung

Sau khi nhận được đơn hàng, Sàn HMD sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận đơn hàng và tiến hành giao sản phẩm.

Khách hàng phải cung cấp chính xác thông tin khi đăng ký thành viên để làm căn cứ giao hàng. 

- Mua hàng từ người bán không phải là Sàn HMD:

Sau khi nhận được đơn hàng từ người mua, Sàn HMD sẽ chuyển đơn hàng đó đến người bán. 

Sau đó Sàn HMD sẽ chuyển hàng đến người mua. Khi đó hàng hóa của người bán sẽ được Sàn HMD thực hiện vận chuyến đến người mua như đối với sản phẩm do Sàn HMD bán. 

- Mua hàng từ Sàn HMD

Khi nhận được đơn hàng từ người mua, Sàn HMD sẽ xác thực lại đơn hàng đó trong thời gian sớm nhất.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận thành công. 

Giao hàng chậm trễ

Trong một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng nhập khẩu chưa về tới kho, lỗi hệ thống…), Sản Phẩm có thể bị giao chậm trễ hơn so với số ngày giao hàng đã quy định cho từng loaị Sản Phẩm. Trong những trường hợp này, Sàn HMD sẽ thông báo tới Khách Hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Đóng gói sản phẩm được giao

Sản Phẩm theo Đơn Đặt Hàng được  giao  sẽ  được  bao  gói  theo  bao  bì  tiêu  chuẩn  của Sàn HMD và các Đơn vị Vận chuyển, giao hàng cung cấp. Trong trường hợp Khách Hàng có yêu cầu sử dụng hình thức bao gói khác (hộp quà tặng, giấy gói quà….) thì yêu cầu này sẽ bị tính phí.

Thay đổi thông tin giao hàng

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ nhận Sản Phẩm, Người Nhận Hàng, thời gian giao hàng… thì Khách Hàng phải gọi điện cho hotline 098.456.0707 của Sàn HMD để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi Sản Phẩm được giao theo thông tin giao hàng trước đó.

Sàn HMD sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng gây ra do sự thông báo thay đổi chậm trễ từ phía Khách Hàng.

Thời gian giao hàng:

- Thời gian Giao hàng căn cứ vào Đơn vị Giao hàng do người mua lựa chọn hoặc Đơn vị giao hàng của Người bán.

- Đối với các đơn hàng Người mua cần thay đổi thông tin, dịch vụ giao hàng, thời gian giao hàng. Cần phải thông báo kịp thời đến Bộ phận Hỗ trợ khách hàng, nếu việc thay đổi này dẫn đến thay đổi chi phí, thì bên yêu cầu thay đổi sẽ phải chịu trách nhiệm thanh toán đối với các dịch vụ này. Sàn HMD không chịu trách nhiệm trong các trường hơp: Hàng đã xuất ra khỏi kho, đã bàn giao cho Đơn vị Vận chuyển....

( cộng thêm 24h nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển:

Chúng tôi áp dụng mức phí vận chuyển cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại Sàn HMD 

Quy định thời gian giao hàng: Căn cứ vào dịch vụ và cam kết về thời gian hành trình của các Đơn vị Vận chuyển ký kết hợp đồng với Sàn HMD

2. Chính sách Bồi thường Hàng hóa, khi lỗi thuộc về Đơn vị Giao hàng, Vận chuyển hàng

Cơ sở để xác định mức độ bồi thường hàng hóa:

- Căn cứ vào Biên bản làm việc giữa Đại diện Sàn HMD, Đơn vị Vận chuyển và Nhà bán hàng (nếu có)

- Căn cứ vào Luật Bưu chính

- Căn cứ vào mức độ thiệt hại của Đơn hàng, bưu gửi

- Căn cứ vào mức độ đánh giá của Hãng Sản xuất, Nhà phân phối chính thức được công nhận về Sản phẩm, hàng hóa đó.