Máy ép dầu Rommelsbacher Emilio OP 700, 650W
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loaị: Máy ép dầu ăn Rommelsbacher của đức

- Model: Rommelsbacher Emilio OP 700

- Tự làm dầu ăn thực vật nguyên chất từ các loại hạt quả,hạt lạc vừng,chia ... nấu bếp gia đình,nhà hàng

- Quy trình ép lạnh

- Công suất: 650W

- Trọng lượng:  4,8 Kg

- Kích thước L x W x H:  33 x 18 x 34,5 cm

8.900.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY ÉP DẦU ROMMELSBACHER EMILIO OP700, 650W

Máy ép dầu Rommelsbacher Emilio OP700 thiết kế trang nhã, vật liệu chất lượng cao, 2 băng tải trục vít bằng thép không gỉ chắc chắn: cho các loại hạt, nhân và quả hạch có chứa dầu thông thường hoặc cho các loại hạt chứa dầu đặc biệt nhỏ (ví dụ: hạt chia). Máy ép dầu thực vật Rommelsbacher hoạt động hoàn toàn tự động, chỉ trong vài phút là có dầu ăn nguyên chất, không chất phụ gia nhân tạo, an toàn cho sức khỏe cho người người, nhà nhà

- Công suất lớn đến 650W, dung tích cốc chứa dầu thành phẩm 500ml.

- Quá trình ép lạnh nhẹ nhàng bảo quản tất cả các hương liệu, đảm bảo dầu ăn thực vật tự làm có chất lượng cao nhất, tinh khiết, hương thơm tự nhiên màu sắc đậm và hàm lượng vitamin cao.

- Mang đến cho chúng ta các loại dầu thực vật tươi hàng ngày hoàn toàn 100% , vệ sinh an toàn thực phẩm

Với 3 nút chức năng đơn giản, Máy ép dầu thực vật Rommelsbacher rất dễ sử dụng chức năng đảo ngược khi chặn ốc, ngắt an toàn khi tháo nắp, tự động ngắt với hộp chứa thành phần rỗng...

THÔNG SỐ SẢN PHẨM:

- Màu sắc: Đen

- Công suất: 650W

- Chất liệu: Kunststoff, Edelstahl

- Trọng lượng: 4,8 Kg

- Kích thước L x W x H: 33 x 18 x 34,5 cm

616Wz6vl%2BBL._AC_SL1500_.jpg

ĐẶC ĐIỂM MÁY ÉP DẦU ĂN THỰC VẬT ROMMELSBACHER

Máy ép dầu Rommelsbacher Emilio được thiết kế công nghệ với quy trình ép lạnh nhẹ & đặc biệt với 2 Ốc vít xoắn phù hợp ép các loại hạt nhỏ và lớn thành dầu ăn nguyên chất 100%

- Làm nóng để ủ trước bộ phận ép, hộp chứa thành phần có thể tháo rời cho khoảng 700 g nguyên liệu

- Vận hành dễ dàng thông qua 3 điều khiển, chức năng quay ngược của băng tải vít, tắt máy an toàn khi tháo nắp

Bao gồm: thùng đựng bột giấy, thùng thu dầu, bộ lọc, chổi làm sạch

+ Đảm bảo chất lượng dầu ăn nguyên chất, dầu ép ra không có bọt, không có dầu đen, không cần nấu lại

+  Giúp mang đến hương vị thơm ngon cho từng bữa cơm, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho mọi gia đình.

71xgcvMJt6L._AC_SL1500_.jpg

TÍNH NĂNG MÁY ÉP DẦU THỰC VẬT ROMMELSBACHER

Máy ép dầu tự động Rommelsbacher là hoàn hảo để cung cấp cho bạn các loại dầu ăn tự làm tại nhà với chất lượng hữu cơ mọi lúc. Dầu lành mạnh, thậm chí được làm từ hạt, nhân, quả hạch, rất quan trọng đối với một chế độ ăn uống cân bằng có pha chế các chất phụ gia nhân tạo. Dầu tươi tự ép cũng là một cơ sở chất lượng cao cho mỹ phẩm thiên nhiên.

- Thiết bị đặc biệt này có hai ốc ép khác nhau. Ngoài tất cả các loại hạt và lõi thông thường (chẳng hạn như hạt bí ngô, đậu phộng, pistachia), ngay cả những hạt có hạt nhỏ, chẳng hạn như hạt chia cũng được chế biến tối ưu thành dầu chất lượng cao.

- Máy ép hoạt động theo quy trình ép lạnh nhẹ nhàng, đảm bảo rằng tất cả các hương liệu, vitamin và chất dinh dưỡng vẫn còn trong dầu. Người coi trọng việc thưởng thức tinh dầu chất lượng cao, cá nhân, người đã tìm ra chuyên gia hoàn hảo với máy ép điện này

+ Quy trình ép lạnh nhẹ nhàng, cho tất cả các loại hạt, ngũ cốc và các loại hạt có chứa dầu, 2 con ốc chất lượng cao, chắc chắn làm bằng thép không gỉ: cho hạt, lõi và hạt tiêu chuẩn, chứa dầu cho các loại hạt đặc biệt nhỏ, chứa dầu (hạt chia , v.v.), với bộ gia nhiệt tích hợp để ngăn bộ phận ép, hộp chứa thành phần có thể tháo rời cho khoảng.

+ Hàm lượng 700 g, dễ sử dụng với 3 nút điều khiển, chức năng đảo chiều khi chặn ốc, ngắt an toàn khi tháo nắp, tự động ngắt với hộp chứa nguyên liệu rỗng, hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, chân cao su để đứng an toàn, bảo quản thực tế với cáp rời đi kèm: 2 hộp đựng thu gom, 1 lưới lọc, 1 chổi làm sạch.

-  Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng. Với trục ép được làm bằng thép chống gỉ cao cấp giúp tăng độ bền và chống mài mòn hiệu quả trong quá trình sử dụng.

-  2 mũi khoan bằng thép không gỉ với công suất mạnh mẽ giúp ép các loại hạt có dầu nhỏ và lớn (hạt hướng dương, hạt bí ngô, hạt cải dầu, hạt chia, hạt lanh, hạt vừng, hạt anh túc, hạt điều, quả óc chó, đậu phộng, hoa hướng dương, mè, lạc, hạt macadamia, quả hồ trăn hoặc hạt mù tạt và nhiều hơn nữa....(Hầu hết) các loại hạt đều có thể ép!

-  Hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, chân cao su để đứng an toàn, bảo quản thực tế với cáp rời đi kèm: 2 hộp đựng thu gom, 1 lưới lọc, 1 chổi làm sạch.

-  Với Emilio, chúng ta có thể kết hợp các loại dầu mịn và hỗn hợp dầu từ các thành phần tốt nhất trong quy trình ép lạnh nhẹ nhàng.

71R-XWGC-cL._AC_SL1500_.jpg

Thông tin chi tiết

Model
Rommelsbacher Emilio OP 700
Kích thước (DxRxC)
33 x 18 x 34,5 cm
Trọng Lượng
4,8 Kg
Công suất
650 W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm