Tủ bảo quản Cigar Klarstein El Presidente 23L
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Tủ Cigar Klarstein của đức

- Model: Klarstein El Presidente 23L

- Bảo quản thuốc điếu xì gà cho gia đình, nhà hàng, quán bar cà phê...

- Giữ ẩm, duy trì độ ẩm cho lá thuốc cigar

- Dung tích: 23L , size mini,loại nhỏ

- Kích thước: 25 x 46 x 52 cm (WxHxD)

- Kích thước bên trong: 20 x 37,5 x 32 cm (WxHxD)

- Chiều dài cáp điện: khoảng 1.8 m

8.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

TỦ BẢO QUẢN CIGAR KLARSTEIN 23L

Tủ bảo quản Cigar Klarstein dung tích 23L có chức năng giữ ẩm tốt sẽ không chỉ có tác dụng bảo vệ mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu xì gà giúp điếu cigar không bị khô và cũng không bị hỏng. Tủ cigar Klarstein loại nhỏ này phù hợp dùng tại các gia đình,văn phòng làm việc,cho câu lạc bộ,phòng khách sạn,nhà hàng....

- Thuốc điếu Xì gà được cho là bảo quản tốt nhất khi mà duy trì độ ẩm phù hợp từ 68% tới 75% và giữ nhiệt độ cố định từ +16°C tới +20°C sẽ cho chất lượng tốt nhất.

- Tủ cigar Klarstein được tích hợp máy đo độ ẩm cùng bình chứa nước giúp duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng 70%, vì vậy thuốc điếu xì gà không bị khô cũng như giữ được mùi, hương vị trong thời gian dài.

61lLN+mrN3L._AC_SL1500_.jpg

Tủ cigar Klarstein được thiết kế trang nhã với khung chắc chắn bằng thép không rỉ, cửa kính. Hình thức nhỏ gọn và sang trọng tiện bày gia đình,nhà hàng quán bar hoặc câu lạc bộ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ CIGAR KLARSTEIN

- Hãng sản xuất: Klarstein

- Tiết kiệm năng lượng loại B

- Thể tích: 23 L (~ 100 điếu cigar )

- Nhiệt độ có thể điều chỉnh nhiệt độ bên trong từ 12 đến 23 ° C

- Bảng điều khiển cảm ứng

- Kiểm soát độ ẩm đến 70%

- Tiếng ồn: 38 dB

- Chất làm lạnh: cyclopentane

- Hiển thị kỹ thuật số của nhiệt độ bên trong

- để bảo quản điếu xì gà hoặc hộp xì gà

- Công suất tiêu thụ: 50 W

- Nguồn điện: 220-240V ~ | 50/60 Hz

- Kích thước: 25 x 46 x 52 cm (WxHxD)

- Kích thước bên trong: 20 x 37,5 x 32 cm (WxHxD)

- Chiều dài cáp điện: khoảng 180 cm

61QXb-uXf7L._AC_SL1500_.jpg

ĐẶC ĐIỂM TỦ BẢO QUẢN XÌ GÀ KLARSTEIN

Tủ bảo quản Cigar 23 Humidor cho điếu Cigar không bị khô, tắc, bẩn, đặc biệt là rất "ngon"

- Tủ Cigar Klarstein 23L được thiết kế trang nhã với khung chắc chắn bằng thép không rỉ, cửa kính hai lớp với 2 ngăn kệ kéo bằng gỗ sồi Tây ban nha. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng tiện bày gia đình, quán bar hoặc câu lạc bộ.

- Tủ bảo quản xì gà Klarstein có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu xì gà giúp cigar không bị khô, cũng ko bị hỏng.

Tủ bảo quản xì gà Klarstein El Presidente là nơi lưu trữ lý tưởng để thưởng thức thuốc lá thanh lịch. Trong nội thất 0,8 cft (23l), có thể được lưu trữ trên 2 tầng bảo quản và trong ngăn kéo bằng gỗ sồi.

Klarstein El Presidente được xây dựng ẩm kế với bát nước làm cho nó dễ dàng để duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng là 70% - vì vậy xì gà có giá trị của bạn sẽ không bị khô và sẽ giữ được hương vị đầy đủ trong một thời gian dài.

61xBo8CMmeL._AC_SL1500_.jpg

- Chiếc tủ cigar klarstein với kiểu dáng trang nhã với thân đen chắc chắn và cửa kính hai lớp với khung thép không gỉ làm say lòng những người yêu thích thiết kế. Hệ thống đèn LED có thể chuyển đổi cung cấp cái nhìn tổng thể về nội thất và thể hiện hoàn hảo những thú vui của người Cuba.

- Nhiệt độ bảo quản liên tục với các cài đặt chính xác từ 54 đến 74 ° C thông qua thao tác cảm ứng giúp ngăn chặn việc mất mùi thơm do nhiệt độ quá cao. Với máy làm ẩm, các thuốc lá điếu xì gà chất lượng cao được bảo quản an toàn trong thời gian dài.

71DEn4sP46L._AC_SL1500_.jpg

- Với kiểu dáng trực quan, lý tưởng cho việc trình chiếu, máy tạo ẩm cũng rất phù hợp để lắp đặt trong các quán bar hoặc câu lạc bộ. Máy tạo độ ẩm của Klarstein được thiết kế nhỏ gọn, vì vậy nó có thể dễ dàng tìm thấy ở hầu hết mọi nơi.

- Klarstein 23L có chức năng làm ẩm tốt sẽ không chỉ bảo vệ cigar của bạn mà còn làm tăng thêm hương vị hơi cay cho điếu cigar và còn là 1 chiếc tủ khiến ngôi nhà bạn thêm phần đẳng cấp.

61c66hZzotL._AC_SL1500_.jpg

- CUBAN MOMENTS: Klarstein El Presidente 23 là nơi cất giữ lý tưởng để thưởng thức thuốc lá tao nhã. Trong nội thất 23 lít, có thể lưu trữ từ 100 đến 150 điếu xì gà ở 2 mức lưu trữ và trong ngăn kéo bằng gỗ tuyết tùng.

- ĐỘ ẨM LÝ TƯỞNG: Nhiệt ẩm kế tích hợp của máy tạo ẩm Klarstein El Presidente với bát đựng nước giúp dễ dàng duy trì độ ẩm tương đối lý tưởng là 70% - vì vậy những điếu xì gà quý giá của bạn sẽ không bị khô và sẽ giữ được hương vị trọn vẹn trong một thời gian dài.

- NHIỆT ĐỘ HOÀN HẢO: Nhiệt độ bảo quản không đổi với cài đặt chính xác từ 12 đến 23 ° C thông qua thao tác cảm ứng giúp ngăn chặn việc mất mùi thơm do nhiệt độ quá cao. Với máy làm ẩm, các sản phẩm thuốc lá chất lượng cao được bảo quản an toàn trong thời gian dài.

61CxktJkQuL._AC_SL1500_.jpg

- THIẾT KẾ HÀNG ĐẦU: Chiếc tủ trang nhã với thân đen chắc chắn và cửa kính hai lớp với khung thép không gỉ làm say lòng những người yêu thích thiết kế. Hệ thống đèn LED có thể chuyển đổi cung cấp cái nhìn tổng thể về nội thất và thể hiện hoàn hảo những thú vui của người Cuba.

Ngoài ra, Hãng Klarstein của đức cũng cung cấp cả loại tủ bảo quản rượu chai và thuốc cigar theo nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của các gia đình,bar nhà hàng cao cấp

Thông tin chi tiết

Model
Klarstein El Presidente 23L
Kích thước (DxRxC)
20 x 37,5 x 32 cm (WxHxD)
Dung tích
23 lít
Độ ồn
38 dB
Công suất
50 W

Bạn cũng có thể thấy thích

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm