• Mới
Máy nướng bánh mì Sandwich Russell Hobbs 25450 56/RH, 3 trong 1
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy nướng bánh mì Russell Hobbs

- Model: Russell Hobbs 24540 56 / RH

- Dùng để làm bánh sandwich, bánh quế, nướng thịt xông khói, thực phẩm các loại cho gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 25.5 x 16.3 x 29.8cm

- Trọng lượng: 2kg

- Công suất tiêu thụ: 750 W

2.200.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ SANDWICH RUSSELL HOBBS 25450 56/RH, 3 TRONG 1, 750W

Máy nướng bánh mì Sandwich Russell Hobbs 25450 56/RH, 3 trong 1 là sản phẩm máy nướng đa năng, máy để nướng bánh mỳ sandwich, bánh quế, thịt xông khói nướng… với thời gian làm nóng nhanh, máy nướng bánh mì với 3 khuôn bánh có thể tháo rời và thay đổi này là một cánh tay đắc lực hỗ trợ giúp công việc nấu nướng của bạn được dễ dàng và thuận tiện hơn. Máy nướng bánh Russell Hobbs trang bị khuôn nướng làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền của sản phẩm, giữ cho vỉ nướng không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Russell Hobbs 24540 56 / RH

- Kích thước: 25.5 x 16.3 x 29.8cm

- Trọng lượng: 2kg

- Công suất tiêu thụ: 750 W

- Nguồn điện áp: 230V

- Chất liệu: thép không gỉ

- 3 đĩa nướng có thể hoán đổi: đĩa nướng bánh mì sandwich, đĩa làm bánh quế, đĩa nướng.

- Lớp chống dính giúp dễ dàng vệ sinh

- Đèn báo hoạt động và sẵn sàng sử dụng

- Có khoá gài

- Chân chống trượt

- Lưu trữ dọc

- Rút dây và tay cầm với mấu buộc

Russell Hobbs 3 in 1 Sandwich Maker - (24540 56/RH) price from xcite in  Saudi Arabia - Yaoota!

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Máy nướng bánh mì đa năng Russell Hobbs thích hợp để làm đa dạng các món ăn như bánh sandwich, bánh quế, nướng thịt hun khói, rau, thực phẩm khác... Phù hợp cho phòng bếp của gia đình, nhà hàng, khách sạn hay mang theo đi du lịch dã ngoại, cắm trại picnic

- Máy làm bánh mì sandwich 3 trong 1 này rất linh hoạt,  bạn có thể chuẩn bị vô số món ăn sáng, các món ăn cho bữa ăn nhẹ ngon miệng. Với 3 đĩa nướng có thể tháo rời: 1 đĩa cho bánh sandwich, 1 đĩa để làm bánh quế, 1 đĩa để nướng các món ăn khác. Vì vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi và chuẩn bị bất cứ thứ gì bạn muốn mà không gặp rắc rối. Các tấm nướng có thể dễ dàng thay đổi nhau và được phủ một lớp chống dính nên được làm sạch nhanh chóng và đơn giản.

MÁY LÀM BÁNH MÌ RUSSELL HOBBS FIESTA 3IN1

- Điều thực sự quan trọng đối với một chiếc bánh sandwich là nhân bánh, và đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế những chiếc đĩa này với độ sâu đủ để chứa tất cả những nguyên liệu thơm ngon đó. Cho dù bạn muốn một món với cá ngừ và pho mát tan chảy hay đặt cược vào giăm bông và pho mát york cổ điển, bạn có thể làm theo cách bạn muốn trong máy làm bánh mì sandwich 3 trong 1 này. Thưởng thức bánh mì nhân đầy hào phóng theo cách của bạn mà không phải chịu đựng nếu chúng cuối cùng tràn ra khắp nơi.

Russell Hobbs 3in1 Sandwich Toaster- Black 24540

Máy làm bánh mì 3 trong 1 Russell Hobbs đa năng có đèn nướng, nó cho biết thực phẩm nướng đang nóng lên hoặc đã sẵn sàng để sử dụng. Khóa an toàn ở phần tay giúp giữ 2 mặt của khuôn luôn kín, hạn chế nhiệt thoát ra ngoài làm chín bánh nhanh hơn. Vỏ và tay cầm chịu nhiệt và luôn mát mẻ khi nướng giúp an toàn cho bàn tay và ngón tay của bạn trong quá trình sử dụng máy nướng.

MÁY LÀM BÁNH MÌ RUSSELL HOBBS FIESTA 3IN1

- Máy nướng bánh được làm bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, cùng với thiết kế nhỏ gọn, cần ít diện tích để lưu trữ. Nó thậm chí có thể được lưu trữ theo chiều dọc và mang lại tính linh hoạt tuyệt vời cho nhà bếp của bạn. Tất cả những điều đó khiến nó trở thành món đồ tuyệt đối phải có cho bữa ăn nhẹ, bữa chính hoặc bữa tối nhẹ với gia đình.

Russell Hobbs 24540 56/RH – 3 in 1 Sandwich Maker, 750 W, Removable Pl

Về thương hiệu RUSSELL HOBBS

Thương hiệu Russell Hobbs tập hợp các sản phẩm ưu việt với sự góp sức của các nhà phát minh người Anh William Russell và Peter Hobbs, hai ông đã giới thiệu ra thị trường cốc cà phê điện đầu tiên vào năm 1952. Kể từ đó, cái tên Russell Hobbs đã được dùng để chỉ các thiết bị gia dụng vượt thời gian, thanh lịch và phong cách. Russell Hobbs cung cấp nhiều thiết kế và kết hợp chúng với với nhau để có được những sản phẩm tích hợp tuyệt vời. Ấn tượng tốt trong lòng người dùng các sản phẩm của Russell Hobbs chính là nhờ sự dễ sử dụng và vật liệu chất lượng cao.

Thông tin chi tiết

Model
Russell Hobbs 24540 56 / RH
Kích thước (DxRxC)
25.5 x 16.3 x 29.8cm
Trọng Lượng
2kg
Công suất
750W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm