• Mới

Đặc điểm chính

Phân loại: Ấm siêu tốc Swan

- Model: Swan Retro Dome Kettle 1.8L

- Dùng để đun nước pha trà, cà phê tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước: ‎27.1 x 23.9 x 21.2 cm

- Trọng lượng: 1,3 Kg

- Dung tích: 1,8 lít

- Công suất: 3000W

- Chất liệu: thép không gỉ

- Màu sắc: tím, vàng, xanh lam, xanh lá, kem, đen

2.600.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

ẤM SIÊU TỐC SWAN RETRO DOME KETTLE 1,8 LÍT

Ấm siêu tốc Swan Retro Dome Kettle 1,8 lít với thiết kế đẹp, độc đáo, mang lại cho không gian gia đình bạn một phong cách sang chảnh và bắt mắt. Với nút xoay nhiệt độ, đế xoay 360 độ, được làm bằng chất liệu thép không gỉ, ấm siêu tốc Swan sẽ làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất. Lý tưởng cho các nhà bếp nhỏ và lớn trong gia đình, những người thích phong cách retro cổ điển hơn, quán cà phê, thực khách, khách sạn, nhà khách, văn phòng và phòng nhân viên.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Model: Swan Retro Dome Kettle 1.8L

- Kích thước: ‎27.1 x 23.9 x 21.2 cm

- Trọng lượng: 1,3 Kg

- Dung tích: 1,8 lít

- Công suất: 3000W

- Điện áp: 220V

- Chất liệu: thép không gỉ

- Màu sắc: tím, vàng, xanh lam, xanh lá, kem, đen

- Đế xoay 360 độ

- Tự động tắt

- Bảo vệ ấm chống cháy

Swan Retro 1.8 Litre Dome Kettle, Cream, Fast Boil, 3KW, 360 Degree  Rotational Base, Stainless Steel, SK14630CN : Amazon.co.uk: Home & Kitchen

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Ấm đun nước siêu tốc Swan Retro có dung tích lớn 1,8 lít có nghĩa là bạn có thể lấy hơn 8 cốc chỉ sau một lần đun sôi, có nhiều nước để pha cho mình, đối tác và những người còn lại trong gia đình một thức uống nóng tuyệt vời và đảm bảo bạn luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những vị khách bất ngờ.

- Thiết kế không dây của nó có nghĩa là nó dễ dàng sử dụng và mang theo mà không bị hạn chế, rất phù hợp để bổ sung đồ uống cho ai đó hoặc nếu bạn cần thêm nước nóng để nấu ăn. Đế xoay 360 độ cũng làm cho nó trở nên lý tưởng cho cả người dùng thuận tay trái và phải. Nếu bạn cần đưa nó trở lại vị trí của nó, bạn sẽ không gặp rắc rối gì nếu bạn đang vội.

Ấm siêu tốc Swan Retro đỏ

- Bộ phận làm nóng ẩn 3KW cho phép đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu với công nghệ đun sôi nhanh, bạn không cần phải chờ đợi để có tách cà phê nóng vào buổi sáng. 

- Tự động ngắt: giữ cho nước của bạn luôn sôi đến mức hoàn hảo và không bao giờ quá giây. Ấm đun nước Swan 1,8 lít có công tắc tự động tắt đảm bảo nước của bạn ở nhiệt độ tối ưu và hóa đơn tiền điện của bạn thấp.

Swan Retro 1.8L Dome Kettle - Yellow

- Tay cầm phía trên chắc chắn và vòi được thiết kế đặc biệt cho phép rót dễ dàng mà không bị nhỏ giọt hoặc tràn. Với một đồng hồ đo ở bên cạnh, bạn có thể đo chính xác lượng nước bạn cần để đun sôi tiết kiệm năng lượng.

- Bình đun nước Swan Retro mang lại cảm giác cổ điển cổ điển cho ngôi nhà của bạn với nhiều màu sắc phù hợp với bất kỳ căn bếp nào. Được làm bằng thân thép không gỉ mạnh mẽ với màu kem đẹp mắt và lớp hoàn thiện bằng chrome, ấm đun nước này tạo nên một sự bổ sung đầy phong cách cho căn bếp của bất kỳ ai.

Swan 1.8 Litre Retro Dome Kettle

.

Thông tin chi tiết

Model
Swan Retro Dome Kettle 1.8L
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
27.1 x 23.9 x 21.2 cm
Dung tích
1.8L
Công suất
3000W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm